Kawasaki ZX-10R ngựa chiến nâng cấp khủng tại dãi đất chữ S

Như đã biết Kawasaki ZX-10R vốn là cỗ máy tốc độ sinh ra với sứ mệnh chinh phục đường đua với danh tiếng khá nổi tại cái trường đua quốc tế như WSBK, được các tay chơi PKL mến mộ và bổ sung vào bộ sưu tập của mình, và chiếc xe trong bài viết thuộc sở hữu một Biker Việt với gói độ khá xa xỉ tôn vẻ đẹp của mẫu xe đua Nhật Bản này lên một tầm cao mới, mời cả nhà cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó sau hình ảnh dưới đây.

Kawasaki ZX-10R ngựa chiến nâng cấp khủng tại dãi đất chữ S
Kawasaki ZX-10R ngựa chiến nâng cấp khủng tại dãi đất chữ S.

Hình dáng thiết kế và màu sắc rập khuôn theo từng thế hệ, đôi mắt song trùng được ví như 'đại mãng xà' trong giới PKL đem lại cái nhìn 'đến lạnh gáy' đầy sức hút từ chính thiết kế này.

Ngoài những trang bị tiêu chuẩn được nhà Kawasaki cung cấp ra thì chiếc xe trong bài viết sở hữu gói độ khá khủng, toàn là những option đầy mơ ước của không ít anh em, cụ thể như kiểm soát lực phanh với bộ trang bị cùm thắng Brembo Billet 19x20 được cố định giữa cùm và tay thông qua ốc titanium.

Tương tự với thiết kế cùm côn được sửa đổi cùm côn CRG+tay CRG Carbon với đa chức năng tăng chỉnh phù hợp mọi yêu cầu người sử dụng.

Ngoài nâng cấp ở thế hệ mới bao gồm hệ thống treo Showa bình nén rời kết hợp phanh Brembo M50 cao cấp ra thì chủ nhân còn cải thiện trọng lượng cùng với độ thẩm mỹ dàn chân từ thay đổi mâm tiêu chuẩn sang mâm Marchesini M7RS, với thiết kế 6 chấu khá sang trọng và cứng cáp hơn mâm 3 chấu nguyên bản.


Cải thiện vị trí và cảm giác sáng số, phanh bằng chân thông qua bộ số gãy Gilles Tooling CNC.

Phần đuôi xe khiêu gợi với thay đổi vuốt đuôi SBK Carbon Fiber + đèn đuôi Koso cho cái nhìn hiện đại và thể thao hơn so với gắn chắn bùn tiêu chuẩn.

Và hệ thống âm thanh của khối động cơ mạnh mẽ ZX-10R được truyền tải qua ống xả Graves Carbon kèm cuốn bô titanium siêu nhẹ.


Bản độ được thực hiện tại shop đồ chơi PKL Tp.HCM.
Ảnh: Taboo Shop
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-zx-10r-ngua-chien-nang-cap-khung-tai-dai-dat-chu-s.91892/

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki ZX-10R độ hoàn thiện đầy mê hoặc cùng option khủng

Kawasaki ZX-10R được mệnh danh 'Chiến thần tốc độ' với sức mạnh đáng nể ở ngưỡng 200 mã lực, với thiết kế góc cạnh thiên hướng khí động học cao, là mẫu xe có số lượng tham gia đông đảo nhất ở trận đua WSBK, đủ để hiểu sức mạnh của nó khủng khiếp

Kawasaki ZX-10R đầy nổi bật với trang bị full option của Biker Việt

Đôi mắt song trùng với sức hút riêng khiến nó được liên tưởng và được nhắc đến là 'mãng xà' trong giới PKL. bên cạnh đó 2 bên cánh yếm là bộ đèn trợ sáng L4 tăng thêm phần ánh sáng về đêm cho chiếc xe.

Kawasaki Z1000 bản độ Option khủng đến từ xứ chùa vàng

Kawasaki Z1000 là mẫu naked phân khúc 1000 phân khối được các tín đồ PKL ưa chuộng tại VN, chiếm số đông trong các mẫu PKL bởi giá thành hợp lí và kiểu dáng uy nghi hầm hố, bản độ dưới đây được dọn lại từ 1 biker Thái với dàn option khủng. Kawasaki

Kawasaki ZX-10R chiến thần tốc độ mang cấu hình đường đua

Kawasaki ZX-10R là ứng viên sáng giá trong cuộc đua mã lực cao, là niềm hãnh diện của đội nhà Kawasaki trong các cuộc đua danh tiếng, qua tay 1 biker Thái, bản độ ZX-10R dưới đây được trang bị cấu hình khủng từ các option đường đua đem đến một

Kawasaki ZX-10R đẹp ngất ngây với những option danh giá

Chọn riêng cho xế cưng một tông màu bạc siver cứng cáp với full quây đầu bít mủ đem đến một hình thể cực chiến tương tự ở các giải đua Moto GP.

Kawasaki ZX-10R bản độ đỉnh của đỉnh trong làng PKL đương đại

Kawasaki ZX-10R là Superbike sở hữu sức mạnh vượt ngưỡng 200 mã lực, khiến nó tự tin đứng vững trong mọi cuộc đua, với danh hiệu là đội quân chiếm số đông trong các giải đua WSBK, tên tuổi của nó đã làm cho không biết bao nhiêu kẻ say mê và mong

Kawasaki Z800 nổi bật hơn với loạt option đồ chơi cao cấp

Thiết kế tiêu chuẩn giữ nguyên, cụm ghi-đông trần được nâng cấp toàn diện với cùm phanh Brembo RCS, bình dầu CNC Racing, gương gù kết hợp gù xéo Rizoma, ngoài ra hệ thống treo trước đã có sự thay đổi với trọn bộ Upside Down ohlins kết hợp phanh

Kawasaki ZX-10R độ đẹp hoàn mỹ với những món đồ chơi cực khủng

Rũ bỏ hình ảnh quen thuộc với gam màu xanh cốm đặc trưng của nhà Kawasaki, bản độ ZX-10R nhắc đến được tút tát với hình ảnh màu đỏ đen khá đặc sắc, tuy nhiên thiết kế tem tiêu chuẩn màu xanh vẫn giữ lại hương bị truyền thống của ZX-10R nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.