Honda chính thức ra mắt mẫu Winner 150 thế hệ mới tại Malaysia

Honda vừa chính thức ra mắt mẫu Winner 150 thế hệ mới tại Malaysia và sẽ được bán ra ngay trong tháng 8, giá 45,7 triệu đồng.

Đầu tháng 8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay Exciter 2019 với một số thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế. Việt Nam cũng chính là thị trường đầu tiên Exciter 2019 được giới thiệu. Không lâu sau khi Exciter 2019 được giới thiệu tại Việt Nam, Honda cũng đáp trả bằng mẫu xe côn tay Winner 150 tại Malaysia.

Honda chính thức ra mắt mẫu Winner 150 thế hệ mới tại Malaysia

Không lâu sau khi Exciter 2019 được giới thiệu tại Việt Nam, Honda cũng đã đáp trả bằng mẫu xe côn tay Winner 150 tại Malaysia.

Đây được coi là 2 đối thủ xứng tầm trong phân khúc xe côn tay. Mặc dù vậy, chỉ tính riêng thị trường Việt Nam, doanh số bán xe Winner chưa thực sự tốt và còn kém khá xa so với đối thủ.

Honda Winner thế hệ mới sẽ có giá bán tại Malaysia là 7.999 Ringgit (khoảng 45,7 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất và 8.299 Ringgit (khoảng 47,4 triệu đồng) cho phiên bản Repsol. Mẫu xe này sẽ chính thức được bán tại Malaysia từ cuối tháng 8.

Ở thế hệ mới, Winner sẽ được trang bị thêm bộ tem mới Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Ở thế hệ mới, Winner sẽ được trang bị thêm bộ tem mới Pearl Magellanic Black

Mẫu xe này được trang bị động cơ DOHC 149,7 cc làm mát bằng nước, giúp sản sinh công suất tối đa 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng với hộp số 6 cấp. Honda Winner sử dụng hệ thống nạp nhiên liệu PGM-FI, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 3. Bình xăng của xe có dung tích 4,5 lít.

Hệ thống treo được trang bị giảm sóc ống lồng thủy lực phía trước và giảm sóc đơn phía sau. Honda Winner có một đồng hồ analog hiển thị vòng tua, kết hợp với màn hình LCD nhỏ hiển thị lượng xăng, tốc độ và đồng hồ.

Cụm đồng hồ mới của Winner.

Honda Winner nặng 122 kg, với chiều cao yên 764 mm, đèn pha sử dụng công nghệ LED. Cả hai bánh đều sử dụng vành đúc, bánh trước được trang bị phanh đĩa thủy lực đường kính 296 mm và bánh sau cũng là phanh đĩa đường kính 190 mm.

Việt Vũ

Nguồn: VTC

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner 150 tại Malaysia được nâng cấp đối đầu Yamaha Exciter mới

Honda Winner tại Malaysia (tên gọi Honda RS150R) vừa được nâng cấp màu mới cho mẫu năm nay: Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Honda Winner X được ra mắt tại thị trường Malaysia

Thị trường Malaysia sẽ là khu vực tiếp theo sau thị trường Việt Nam, được Honda cho ra mắt mẫu xe Honda Winner X. Honda sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe RS150R V3 2021 vào tháng 6 năm nay hoặc vào tháng 7 tới. Mẫu xe Honda RS150R chính là tên gọi

Chiếc Winner 150 gắn cặp mâm của Exciter 135

Mới đây, 1 biker đến từ Malaysia đã độ lên chiếc xe của mình cặp mâm đến từ Exciter 135 với bản lớn: 1.6 trước - 2.5 sau. Như vậy, bản này còn nhỏ hơn cả mâm zin trên chiếc Winner 150. Khi được hỏi thì mới biết, biker Malaysia rất thích tốc độ nên

Cận cảnh Benelli RFS150i 2019 Limited Edition khiến Yamaha Exciter, Honda Winner kiêng nể

Điểm khác biệt căn bản của Benelli RFS150i 2019 Limited Edition chính là đồ họa xe với màu Tri-colore (ba màu hợp nhất), được kéo dọc tới tận các vành bánh xe màu xám và vệt màu đỏ.

Honda Winner có thêm màu mới với giá bán từ 45,7 triệu đồng

Mẫu xe côn tay Honda RS150R 2018 (giống với mẫu Honda Winner tại thị trường Việt Nam) vừa được bổ sung thêm màu mới tại Malaysia và một vài điều chỉnh nhỏ ở đèn xi-nhan so với các phiên bản sản xuất tại thị trường khác.

Honda Winner 150 ABS 2018 mới lộ ảnh thực tế

Honda Winner 150 ABS 2018 với ngoại hình hoàn toàn mới lộ ảnh thực tế. Có thể nói Winner 150 mẫu xe underbone đầu tiên của Honda được hãng ra mắt không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng biker tại Việt Nam và thế giới. Tại

Honda Winner X mở bán tại Malaysia có gì khác so với bản tại Việt Nam?

Honda RS-X (còn gọi là Honda Winner X tại nước ta) vừa được ra mắt tại Malaysia với 3 tùy chọn màu sơn là đỏ/trắng/xanh, vàng chanh và xanh dương. So với thị trường Việt Nam, Winner X tại Malaysia có vài sự khác biệt.Về thiết kế, chi tiết ốp phía

Honda Winner 2018 chính thức lên kệ, sẵn sàng đối đầu Yamaha Exciter

Trong khi tại Việt Nam, mấy ngày gần đây cái tên 2019 Yamaha Exciter có lẽ là một cụm từ rất nóng, cao trào nhất là vào ngày 3/8, mẫu xe côn tay mới đã chính thức ra mắt. Còn ở thị trường nước ngoài tại Malaysia, cũng trong đầu tháng 8/2018, nhà

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi