Yamaha Việt Nam phối hợp tổ chức giải đua xe Yamaha GP và Đại hội Exciter Festival 2018

Ngày 04/08 vừa qua, Yamaha Motor Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức giải đua xe Yamaha GP với nhiều hệ thi đấu đầy kịch tính và vô cùng hấp dẫn. Cùng với đó là hàng loạt các hoạt động vui chơi dành cho các anh em CLB Exciter trong khu vực và các khách hàng đến tham quan tại sự kiện Đại hội Exciter Festival 2018.

Yamaha Việt Nam phối hợp tổ chức giải đua xe Yamaha GP và Đại hội Exciter Festival 2018

Yamaha Việt Nam phối hợp tổ chức giải đua xe Yamaha GP và Đại hội Exciter Festival 2018
Đây là lần thứ 2 trong năm 2018, Yamaha Motor Việt Nam đã phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức giải đua xe Yamaha GP tại sân vân động Phú Thọ, Tp.HCM. Và cũng là lần đầu tiên vòng chung kết diễn ra vào cả ban đêm nhằm đem đến trải nghiệm độc đáo và phấn khích hơn cho khán giả có dịp đến xem - cổ vũ.

Trường đua Phú Thọ cũng chính là cái nôi của phong trào thi đấu đua xe trong nước, nơi chứng kiến nhiều trận so tài đỉnh cao của làng thể thao đua xe Việt Nam vào những năm 1990. Sau lần tổ chức khá thành công vào đầu tháng 2 năm nay, Yamaha Motor Việt Nam tiếp tục tổ chức giải đua xe trên mặt đường nhựa với sơ đồ đường đua mới hấp dẫn và kịch tính hơn. Đường đua lần này có chiều dài tổng cộng 345m, với 7 khúc cua trái phải đầy thử thách dành cho các VĐV thi tài kỹ thuật cũng như tốc độ, hứa hẹn một giải đấu đầy kịch tính và hấp dẫn. Giải đấu cũng tiếp tục được trang bị hệ thống chấm điểm tự động RFID và hàng rào hơi để đảm bảo tiêu chí công bằng và an toàn.

Giải đua lần này sẽ có 5 hệ thi đấu nằm trong 3 Giải thi đấu (Giải Mở Rộng – Giải Xe Hãng – Giải Câu Lạc Bộ), vòng đua đem đến cơ hội thể hiện đam mê dành cho nhiều đối tượng bao gồm VĐV chuyên nghiệp lẫn không chuyên, không phân biệt nam nữ. Trong đó, giải Câu Lạc Bộ nhằm khuyến khích các thành viên các đội nhóm CLB xe Yamaha tham gia vào phong trào thể thao đua xe và tạo điều kiện để các VĐV giao lưu, học hỏi. Và với màn trình diễn mạnh mẽ và đầy cuốn hút tại chặng đua lần này, các tay đua đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả tham dự.

Vòng đua đem đến cơ hội thể hiện đam mê dành cho nhiều đối tượng bao gồm VĐV chuyên nghiệp lẫn không chuyên, không phân biệt nam nữ.

Sau những màn tranh tài đầy căng thẳng và quyết liệt vào buổi sáng ở vòng loại với thời tiết được cho là khá tốt. Thì trước vòng chung kết diễn ra vào buổi tối cùng ngày, trời đã đổ cơn mưa khá lớn trên khắp sân vận động Phú Thọ. Thế nhưng không khí tại trường đua lúc này không hề suy giảm, tuy đường đua được phủ kín bởi những cơn mưa nhưng hàng ghế của khán đài cũng đã được phủ kín bởi những cổ động viên tới sân cổ vũ cho các tay đua trong không khí vô cùng náo nhiệt.

Đến với diễn biến chính của cuộc đua, do trời đổ mưa nên Yamaha Việt Nam và ban tổ chức đã tiến hành một loạt các điều chỉnh kĩ thuật cả trong và bên ngoài đường đua để đảm bảo tính an toàn và tính hấp dẫn cho cuộc đua lần này. Trời mưa khiến đường đua trở nên trơn trượt, vì vậy vòng chung kết đêm nay là một cuộc đua thách thức không chỉ kĩ thuật mà còn cả sự liều lĩnh, can đảm của các tay đua. Tuy nhiên tính hấp dẫn của cuộc đua không hề mất đi mà còn vô cùng kịch tính ngay từ lúc xuất phát với đỉnh điểm ở các hệ đua như hệ Exciter 150 trong giải xe hãng và hệ xe số 150 trong giải mở rộng.

Ngay từ những giây đầu tiên khi xuất phát, tiếng động cơ rền vang từ những chiếc xe đua hoà lẫn vào tiếng reo hò của khán giả, đã làm cho không khí ở trường đua trở nên nóng bỏng và sôi động hẵn lên, khiến những ai có mặt tại đây quên đi cái lạnh từ những cơn mưa bất chợt của Sài Gòn. Những pha bức tốc mạnh mẽ, những màn rượt đuổi hấp dẫn, những cú vượt xe đầy mạo hiểm và không thể thiếu những lần té ngã do đường trơn trượt đã làm cho vòng chung kết của giải Yamaha GP lần này trở nên kịch tính đến nghẹt thở.

Những tay đua chuyên nghiệp có dịp khẳng định bản thân, các tay đua không chuyên đến từ nhiều CLB thì lại phô diễn kỹ thuật của mình như các tay đua chuyên nghiệp. Khép lại cuộc đua với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng đó là những kết quả vô cùng xứng đáng cho các tay đua và cho cả ban tổ chức.



Kết quả chung cuộc hệ Janus 125 (12 vòng đua), tay đua Nguyễn Võ Anh Hiệp đã giành giải nhất, Phạm Chánh Trực đạt giải nhì và Nguyễn Vũ Tuấn Anh giành giải ba.

Cũng trong hệ Janus 125 - giải giành cho các nữ tay đua, tay đua Trần Thị Đoan Trang đã xuất sắc giành giải nhất, Phạm Kim Ngân giải nhì và Võ Huyền Thiên Thư đạt giải ba.



Kết quả chung cuộc ở hệ Sirius 115i (12 vòng đua), tay đua Nguyễn Võ Anh Hiệp đạt giải nhất, tay đua Lê Trọng Vinh giải nhì và giải ba thuộc về tay đua Nguyễn Hoàng Đăng Khoa.



Ở hệ Exciter 150i - giải xe hãng (12 vòng đua), vận động viên Tô Hà Đông Nghi giành giải nhất chung cuộc, giải nhì thuộc về tay đua Nguyễn Ngọc Hồ và giải ba thuộc về tay đua Nguyễn Nhật Trường.


Kết quả chung cuộc giải câu lạc bộ - hạng xe số thông thường (8 vòng đua), giải nhất thuộc về tay đua Lê Đức Văn (CLB Exciter Hà Nam), giải nhì là VĐV Phan Văn Sang (CLB Exciter Family), giải ba thuộc về Nguyễn Văn Thiện.


Giải mở rộng 150 (14 vòng đua), tay đua Huỳnh Minh Sang xuất sắc giành giải nhất, giải nhì là tay đua Đặng Tuấn Anh và giải ba là tay đua Nguyễn Bá Tú Anh.
Cũng trong dịp này, Yamaha Motor Việt Nam kết hợp tổ chức Đại hội Exciter Festival 2018. Sự kiện nhằm tri ân các khách hàng, kết nối các CLB xe Exciter và chào mừng phiên bản Exciter 150 nâng cấp. Exciter Festival 2018 sẽ bao gồm các hoạt động hào hứng: 1000 xe xếp chữ EXCITER 2018, cuộc thi Trang Trí Xe Đẹp Exciter, trưng bày các mẫu xe PKL nổi tiếng của Yamaha: dòng xe R-series, MT series, trò chơi, hoạt động tư vấn đại lý, nhà tài trợ …với nhiều quà tặng hấp dẫn. Sự kiện lần này sẽ mở cửa tự do cho tất cả khán giả đến tham quan và giải trí trong dịp cuối tuần.


1000 xe và các thành viên đến từ các CLB Exciter trong khu vực xếp chữ EXCITER 150 NEW.

Cuộc thi Trang Trí Xe Đẹp Exciter.

Trưng bày và giới thiệu về mẫu Yamaha Exciter 150 NEW vừa mới được ra mắt.

Sự kiện kết hợp Yamaha GP và Exciter Festival 2018 không chỉ cổ vũ mạnh mẽ hơn nữa phong trào thể thao đua xe lành mạnh mà còn ghi dấu ấn kỷ niệm cho đại gia đình Exciter nhân dịp ra mắt phiên bản nâng cấp với tên gọi Yamaha Exciter 150 NEW, đánh dấu một chặng đường mới cho mẫu xe tay côn cỡ nhỏ đang được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-viet-nam-phoi-hop-to-chuc-giai-dua-xe-yamaha-gp-va-dai-hoi-exciter-festival-2018.91857/

TIN LIÊN QUAN

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Yamaha Việt Nam tổ chức giải đua xe Yamaha GP 2018 tại Sài Gòn vào ngày 04/02

Vào ngày 04/02/2018, các hạng mục thi đấu và các hoạt động sẽ diễn ra từ 8h đến 16h tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P. 15, Q11, Tp. HCM.

Yamaha Exciter 135 độ với bộ cánh phối 2 màu ' trắng đen ' đậm chất thể thao

Phần đầu được trang bị vài món đồ chơi như : kính Rizoma Elisse bao tay gù Rizoma tích hợp led .... chóa đèn 2 tầng đến từ thương hiệu Zhipat cho độ sáng tuyệt vời . Ngoài ra ở phần mặt nạ chủ xe đã trang bị thêm led trợ sáng L4 cùng led mắt cú

Yamaha Exciter độ tới nái sở hữu diện mạo đẹp như mơ!

Chủ đề Exciter độ trên diễn đàn 2Banh.vn sẽ một lần nữa trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự góp mặt của chiếc Exciter độ ngày hôm nay! Một chiếc...

Yamaha Exciter 2019 chính thức trình làng, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe côn tay Exciter 2019. Phiên bản mới ra mắt chỉ có các thay đổi trong thiết kế và tính năng với giá bán 47 và 47,5 triệu đồng, cao hơn 2 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Lộ diện thiết kế Yamaha Exciter 150 hoàn toàn mới

Vào ngày hôm qua, trang chủ Yamaha Motor Việt Nam đã đăng tải đoạn clip mới 'nhá hàng' về mẫu 150cc hoàn toàn mới mà hãng dự định ra mắt vào ngày 3/8 tới đây. Nhiều nguồn tin cho biết mẫu xe 150cc nói trên chính là phiên bản facelift của xe côn tay

Cập nhật bảng giá lăn bánh khi mua 2019 Yamaha Exciter mới

Đầu tháng 8 này, sự ra mắt của Yamaha Exciter mới tạo được tiếng vang lớn. Dù còn nhiều tranh luận trái chiều, thế nhưng cũng phải thừa nhận Yamaha Exciter mới có những cải tiến rõ rệt so với Exciter thế hệ cũ.

Yamaha Exciter 2019 chính thức ra mắt, giá đắt hơn 2 triệu đồng

Yamaha Exciter 150 2019 có 2 phiên bản là RC với 4 màu sơn cam-đen, trắng-đỏ, đen xanh nhám và đặc biệt là màu sơn mới đỏ nhám. Phiên bản Yamaha Exciter 150 GP 2019 vẫn có màu xanh. Ở thế hệ mới, Yamaha Exciter 150 2019 có thiết kế thay đổi ở đèn

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và những cách phòng tránh

Hiện nay có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi, đặc biệt là lừa đảo qua điện thoại. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nhận biết số điện thoại lừa đảo để tránh nhé. Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo Khi

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Làm sao cắt video trên Windows 10 không cần phần mềm?

Ứng dụng xem ảnh Photos trên Windows 10 có tính năng cắt video vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần lựa chọn đoạn video muốn cắt để lưu lại là xong.

Active Adobe Audition CC 2021 Miễn Phí [Hướng dẫn download chi tiết]

Adobe Audition CC 2021 là phần mềm xử lý âm thanh chuyên nghiệp của Adobe, cho phép người dùng ghi âm, chỉnh sửa file, thêm/bớt các đoạn âm thanh, hiệu ứng và lưu dưới nhiều định dạng. Ngoài ra, bạn có thể tự sửa đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình