Ngắm ‘xế nổ’ Flat Tracker Ducati đặc biệt của Lloyd Brothers

Lần đầu tiên, cơ sở độ xe môtô Lloyd Brothers nổi tiếng tại Mỹ đã giới thiệu một ‘siêu phẩm’ đặc biệt được thử nghiệm từ cỗ máy L-twins của thương hiệu Ducati trên siêu phẩm Flat tracker. 

Ngắm ‘xế nổ’ Flat Tracker Ducati đặc biệt của Lloyd Brothers

Indian FTR750 nổi danh là một trong những “siêu phẩm” Flat Tracker của Mỹ. Siêu phẩm này từng làm mưa làm gió một thời gian rất dài. Tuy nhiên, hiện tại, đã xuất hiện một đối thủ hoàn toàn mới đến từ Châu Âu. Đó chính là mẫu Flat Tracker Ducati đặc biệt của Lloyd Brothers. 

Thực tế, cách đây gần 10 năm, Lloyd Brothers đã từng tạo ra một cơn sốt thời điểm đó khi đánh bại thành tích gần 2 thập kỉ của Harley-Davidson với chiếc Ducati động cơ làm mát bằng gió.

xe độ Flat Tracker Ducati 

Thực tế, Lloyd Brothers đã chuẩn bị 2 mẫu môtô dùng động cơ Testastretta 939 cc từ năm 2017. Tuy nhiên, luật dự thi có một số thay đổi khiến Lloyd Brothers phải chuyển sang dùng động cơ 821 cc của chiếc Ducati Hypermotard. 

Trên phiên bản Flat Tracker Ducati đặc biệt này, lỗ nạp/xả trên động cơ đã được mở rộng. Bánh đà cũng được thay bằng loại nặng hơn của Đức. Đường kính họng nạp là 44 mm đo tại bướm ga. 

Hệ thống xả của phiên bản Flat Tracker Ducati bao gồm cổ bằng inox và cặp lon pô M4. Thực hiện công việc này là nghệ nhân Mark Sutton tại cơ sở DucShop, bang Georgia. Tuy nhiên, cũng có thách thức không nhỏ đối với đội ngũ của Lloyd Brothers nằm ở việc bố trí két nước khi động cơ L-twin mở quá rộng đi cùng bánh trước đường kính lớn 19 inch. 

Trong khi đó về hệ thống làm mát được Art’s Radiator giải quyết bằng một két nước đặc biệt đặt lệch bên hông xe và sử dụng ống dẫn của Goodridge. Về phần điện tử, đội đã lược bỏ vài thứ để kết nối với bộ ECU Microtec và dùng bó dây dẫn trên chiếc 848. 

Phần khung được làm mới hoàn toàn từ thép crôm để phù hợp với khối động cơ Testastretta. Lò độ Fuller Moto, với nhiều năm kinh nghiệm chế tạo khung xe chính là đơn vị được lựa chọn để xử lý vấn đề này. 

Phuộc trước và sau của Ohlins, kết hợp cùng cặp mâm 19 inch từ Performance Machine. Xe sử dụng chảng ba từ Baer Racing. Mẫu độ này cũng không có phanh trước. 

Phanh sau được tập trung nâng cấp với bộ xylanh cái và heo thắng của Brembo, được chỉnh sửa bởi TAW Performance để đáp ứng đĩa dạng xẽ rãnh. 

Tất cả những thay đổi này nhằm đáp ứng cho phong cách của các tay đua làm sao để mang lại được những thành tích tốt nhất. 

Ngoài ra, này còn có bình xăng làm từ sợi thủy tinh và phần đuôi được lò độ First Klass Glass ở Michigan thực hiện. Yên dạng siêu mỏng của Saddlemen kết hợp với bọc tay lái ODI.

Thảo Mai

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Cơ sở độ xe thử nghiệm cỗ máy L-twins của Ducati trên dòng flat tracker

Mọi người đều phát cuồng với môtô đua, nhất là những chiếc flat tracker. Thể loại này đã bị chiếc Indian FTR750 của Mỹ chiếm giữ trong thời gian dài, thế nên thật bất ngờ khi nhìn thấy một đối thủ xứng tầm đến từ châu Âu.

Honda XL600R Street Tracker của Lloyd Brothers Motorsports(LBM)

Bản độ hiện tại được tận dụng những chi tiết thừa của các bản đua trước đó, bao gồm bánh trước và bánh sau, đĩa phanh và bộ gắp sau từ Aprilia SXV 550S.

Chiêm ngưỡng chân dung thí sinh DUCATI FLAT TRACKER trước giải đua AFT Twins

Dự án khởi động năm ngoái, khi Lloyd Brothers chế tạo hai chiếc xe sử dụng động cơ Testastretta được làm mát bằng chất lỏng, có nguồn gốc từ eBay. Tuy nhiên các quy tắc thay đổi trong mùa giải năm này, và các chàng trai phải thích nghi sửa đổi một

Bản độ Flat Tracker chuẩn chỉ từ Ducati Monster 821

Giải đua AFT Twins là giải đua bán off-road dành cho những chiếc xe mang cỗ máy 2 xi lanh có giới hạn kích thước dưới 850 phân khối. Những chiếc xe tham gia giải đua phải thay đổi kết cấu xe thành những chiếc Flat track gọn nhẹ đáp ứng được nhu cầu

Chi tiết Indian FTR1200 Concept: xế nổ flat tracker “chuẩn mực”

Sở hữu kiểu dáng tương tự như mẫu xe đua flat track FTR750, chiếc Indian FTR1200 Concept giúp thay đổi hình ảnh của hãng xe Mỹ Indian trở nên thể thao hơn trong mắt khách hàng.

Ducati scrambler bản độ Tracker đầy nhiệt huyết từ Mugello

Chiếc Ducati Scrambler nguyên bản được xưởng độ can thiệp vào nhiều chi tiết trên thân xe, điển hình ở cụm đèn pha tròn quen thuộc được độ lại thành đèn Projector cho hiệu ứng ánh sáng được tốt hơn, nhiều chi tiết trên thân xe như sử dụng ốp Carbon

Ducati scrambler Vẻ đẹp xuất thần qua style tracker of Mugello

Ducati scrambler mang kiểu dáng hoài cổ, Chiếc xe này được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng tracker nhỏ gọn, phù hợp với đường phố. bản độ dưới đây đến từ xưởng độ Mugello được tái thiết kế lại theo ý tưởng riêng đem lại sự độc đáo lạ lẫm đầy

Ducati Monster S4RS độ phong cách Tracker với ngoại hình lôi cuốn

ALEX EARLE đã tham gia vào phong trào độ xe cách đây mười năm, khi anh thiết kế thân xe bằng sợi carbon nguyên khối cho chiếc Ducati Monster M900 mang...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc