Cận cảnh naked bike Suzuki GSX-150 Bandit mới ra mắt

Tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2018, Suzuki đã chính thức công bố mẫu naked bike phân khối nhỏ mới GSX-150 Bandit. Chia sẻ hoàn toàn nền tảng với các dòng GSX-R/S150 hiện tại, tuy nhiên Suzuki GSX-150 Bandit mới sở hữu thiết kế naked bike 'lành' hơn.

Cận cảnh naked bike Suzuki GSX-150 Bandit mới ra mắt

Về thiết kế, có thể nói GSX-150 Bandit là sự tổng hòa thiết kế của chiếc GSX-S150 hiện tại với mẫu underbone côn tay thể thao Suzuki Raider 150 FI/Satria 150 FI. Trong đó, cụm đèn hậu và đèn pha của chiếc xe đã được 'bê nguyên' từ Satria 150 FI. Phần bình xăng và các tấm quây ốp hai bên giống hệt như GSX-S150; tuy nhiên thay vì phần đuôi vuốt cao với yên rời, GSX-150 Bandit sở hữu yên liền thấp hơn.

Điều này khiến chiếc xe có kiểu dáng naked bike khá 'trung tính', thay vì mang phong cách streetfighter như GSX-S150. Thiết kế đuôi và yên mới cũng khiến cho người ngồi sau trên xe dễ dàng lên xuống hơn, có cảm giác thoải mái và ít bị bắn bùn hơn. Trong khi đó, phần còn lại của GSX-150 Bandit không có sự thay đổi so với GSX-S150. Có dung tích xi-lanh 147,3 cc, 1 xi-lanh DOHC 4 van và hệ thống phun nhiên liệu điện tử mới, động cơ này chia sẻ chung với các dòng GSX-R150 và Raider 150 Fi hiện tại, có công suất lên tới 18,6 mã lực và mô-men xoắn 13,8Nm.

GSX-150 Bandit cũng được trang bị cặp mâm 5 cánh chữ Y. Lốp trước của xe có kích thước 90/80/17, trong khi hệ thống phanh trước sử dụng heo 2 piston và đĩa hình răng cưa khá đẹp mắt. Ở phía sau, xe có lốp lớn 130/70/17. Hệ thống phuộc trước của GSX-150 Bandit có dạng ống lồng, trong khi phuộc sau dạng đơn monoshock. Bảng đồng hồ điện tử của xe cũng sử dụng chung với các dòng Suzuki 150 DOHC FI khác hiện tại.

Tại Indonesia, Suzuki chưa công bố giá bán và thời điểm xuất hiện tại showroom của GSX-150 Bandit. Tuy nhiên, hãng cho biết sẽ bán chiếc xe với tổng cộng 4 màu. Đối thủ chính mà GSX-150 Bandit hướng đến chính là Yamaha Vixion thế hệ mới.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-naked-bike-suzuki-gsx150-bandit-moi-ra-mat-26470.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Naked bike Suzuki Bandit 150 chạy thử nghiệm tại Indonesia

Dựa hoàn toàn trên cơ sở nền tảng của các dòng GSX-R/S 150 hiện tại, tuy nhiên Bandit 150 sẽ sở hữu kiểu dáng 'hiền' hơn. Nếu so với chiếc naked bike GSX-S150, Bandit 150 sở hữu đầu đèn pha trước lớn và không sắc sảo bằng. Trong khi đó, phần đuôi

Bắt gặp Suzuki Bandit 150 trên đường chạy thử, sắp được ra mắt

Theo quan sát, mẫu xe này có đôi chút tương đồng với xe chồm lỡ đường phố Suzuki GSX-S150. Không giống lần rò rỉ trước chỉ lộ phần đuôi, lần này mẫu xe mới được lộ toàn bộ với cả mặt trước và sau.

Lộ diện Suzuki GSX 150 Bandit 2018 trên đường chạy thử

Suzuki GSX 150 Bandit 2018 là mẫu xe nakedbike kiểu dáng Classic ở hạng 150cc của Suzuki. GSX 150 Bandit 2018 đã có nhiều tin đồn sẽ sử dụng khung sườn và khối động cơ của GSX-S150. Nay đã có những hình ảnh lộ thực tế trên đường chạy thử. GSX 150

Suzuki Bandit 150 có thể sẽ ra mắt vào 2/8 tới

Mẫu xe Bandit 150 không theo lối thiết kế của dòng GSX mà chúng ta đã quá quen thuộc trên mẫu xe GSX-S150. Dòng xe này có cách thiết tương đồng với mẫu Raider 150 Fi, nhiều câu nói vui 'đây chính là phiên bản phóng lớn của Raider 150 Fi'.

Cận cảnh đứa con lai Bandit GSX-150 vừa được ra mắt

Nhiều người đánh giá mẫu xe Bandit GSX-150 chỉ là phiên bản 'phong to' của mẫu xe Raider R150 Fi. Tận dụng khung sườn - dàn chân - khối động cơ của GSX-S150 nhưng thiết kế lại cụm đèn pha LED 2 tầng và đèn hậu của Raider R150 Fi.

Suzuki GSX Bandit 150 2018 chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới

Suzuki GSX Bandit 150 2018 là mẫu xe nakedbike ở hạng 150cc theo phong cách Cổ Điển của Suzuki. GSX Bandit 150 2018 đã từng được hãng này 'nhá hàng' vài lần trong các sự kiện nhưng không ai nghĩ dòng xe này lại được Suzuki cho ra mắt trong thời

Suzuki Bandit 150 tiếp tục lộ trên đường chạy thử, chuẩn bị được ra mắt

Mẫu xe Bandit 150 đã có nhiều tin đồn sẽ sở hữu kiểu dáng của 1 dòng xe Cổ Điển tuy nhiên hình ảnh mới nhất trên đường chạy thử lại cho chúng ta cái nhìn khác của mẫu xe hoàn toàn mới này của Suzuki. Bandit 150 sẽ sở hữu khung sườn - dàn chân cho

Suzuki GSX150 Bandit bán ra từ cuối tháng 8, cạnh tranh Yamaha V-ixion

Giới thiệu tại triển lãm xe hơi GIIAS 2018 ở Jakarta, Indonesia hôm 2/8, Suzuki GSX150 Bandit hướng đến khách hàng trẻ thích di chuyển hàng ngày. Mẫu nakedbike mới nhà Suzuki thiết kế tay lái rộng và cao, yên phân tầng cho tư thế ngồi thoải mái.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.