Bắt gặp Ducati Diavel 2019 chạy thử trên đường phố

Phiên bản mới của Ducati Diavel dường như vẫn sử dụng động cơ cũ từng thấy trên chiếc Multistrada và Xdiavel. Động cơ này sản sinh công suất 156 mã lực. Các chi tiết thay đổi nhỏ bao gồm hệ thống ống xả mới nằm xuống dưới gầm xe, lệch sang phía bên phải. Thay đổi này giúp cân bằng trọng lượng của xe và cải thiện khả năng lái.

Bắt gặp Ducati Diavel 2019 chạy thử trên đường phố

Những thay đổi về ngoại hình giúp tổng thể của Diavel 2019 bớt cơ bắp so với người tiền nhiệm và gần với đời đầu 2013 hơn, thân xe vẫn có nét cơ bắp nhưng mang vóc dáng đậm chất thể thao.

Diavel 2019 cũng sẽ có hệ thống Corner ABS giúp hạn chế mất lái khi bóp phanh ở những khúc cua tốc độ cao. Đi kèm với đó là tính năng Quick Shift giúp chuyển số không cần bóp côn, hệ thống kiểm soát độ bám đường và hàng loạt các chế độ lái. Một nút bấm kích hoạt chế độ Ducati Power Launch cũng được tích hợp. Phiên bản mới 2019 này còn được trang bị khả năng kết nối Bluetooth với smartphone.

Nâng cấp lớn nhất đến từ khả năng lái, Diavel 2019 có góc cua mở rộng hơn, từ 62 lên 63 độ, hành trình phuộc trước tăng từ 120mm lên 134mm trong khi độ cao yên xe vẫn giữ nguyên. Chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm 15mm lên thành 160mm tổng thể.

Diavel 2019 sẽ có ít nhất 2 tuỳ chọn, phiên bản S sử dụng phuộc Ohlins và các trang bị cao cấp, phiên bản thường sẽ sử dụng phuộc của Sachs và Marzocchi.

Khánh Đoàn

Morebikes.co.uk

 

TIN LIÊN QUAN

Ducati Diavel thế hệ mới có thể sẽ ra mắt vào mùa thu này

Từ những hình ảnh chụp phiên bản thử nghiệm của chiếc xe, có thể thấy Diavel thế hệ 2 sẽ dựa trên cơ sở chiếc XDiavel hiện tại. Trên thực tế dù cùng mang tên gọi Diavel nhưng hiện tại, XDiavel và Diavel là 2 mẫu xe khác biệt hoàn toàn do không chia

Soi chi tiết Ducati Diavel 1260 thế hệ mới vừa ra mắt tại EICMA 2018

Tại triển lãm môtô EICMA 2018 đang diễn ra tại Ý, Ducati đã cho ra mắt mẫu power cruiser Ducati Diavel thế hệ mới mang tên Diavel 1260 2019, bên cạnh chiếc superbike Panigale V4 R và Hypermotard 950.

Ducati Diavel 1260 Lamborghini đầu tiên về tại Việt Nam

Vào thời điểm năm ngoái (2020), Ducati đã làm rung chuyển ngành công nghiệp xe 2 bánh thế giới khi ra mắt Ducati Diavel 1260 Lamborghini với số lượng...

Ducati Diavel 1260 S phiên bản giới hạn chính thức ra mắt tại Ý

Ducati Diavel sẽ chính thức có thêm một phiên bản giới hạn hoàn toàn mới. Thời gian gần đây, hãng xe nổi tiếng Ducati đã chính thức cho ra mắt thêm phiên bản giới hạn của dòng xe Ducati Diavel 1260 S. Phiên bản mới này, sẽ được sở hữu thiết kế

Ducati XDiavel 2019 lộ diện hình ảnh trên đường chạy thử

Ducati Diavel được đóng gói đầy cảm hứng từ sức mạnh động cơ V-twin Testastretta dung tích 1.262cc. Được ra mắt lần đầu vào năm 2016 trong màu đen huyền bí, Ducati XDiavel ngay lập tức thu hút được sự chú mục của công đồng hai bánh thế giới nhờ vẻ

Hình ảnh Ducati Diavel thế hệ mới thể thao hơn trên đường chạy thử nghiệm

Được giới thiệu lần đầu năm 2010, Ducati Diavel ngay lập tức làm choáng ngợp cộng đồng hai bánh thế giới với sự kết hợp giữa dáng cruiser, tư thế lái thể thao và động cơ superbike. Và giờ đây theo như những tấm ảnh chụp lén dường như Ducati đang

Ducati Diavel 1260 S ‘Black and Steel’ 2022 sở hữu màu sắc cực kì thu hút khách hàng

Ducati Diavel 1260 S ‘Black and Steel’ 2022 sở hữu màu sơn kết hợp từ màu xám bóng và đen mờ, cùng với những chi tiết tạo điểm nhấn được sơn màu vàng khá nổi bật. Phiên bản mới này, được thương hiệu Ducati có những bản phối màu như màu đỏ hoặc đen

Khám phá Ducati Diavel 1260 Lamborghini đầu tiên được đưa về Việt Nam

Ducati Việt Nam vừa mang về nước chiếc Diavel 1260 Lamborghini theo một đơn đặt hàng từ trước. Phiên bản này chính là sản phẩm kết hợp giữa Ducati và thương hiệu siêu xe Lamborghini. Ducati Diavel 1260 Lamborghini Về ngoại hình, chiếc xe đặt biệt

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.