Cập nhật bảng giá xe Yamaha tháng 8/2018 mới nhất hôm nay

Xe ga Grande, NVX, Arcuzo đang có giá bán thực tế ngoài thị thị trường thấp hơn giá đề xuất từ 500 nghìn đồng – 2,5 triệu đồng tùy mẫu xe phiên bản. Chỉ riêng Exciter 150 là mẫu xe bán ra cao hơn đề xuất duy nhất của Yamaha Việt Nam.

Bước sang tháng 8, giá xe Yamaha ổn định so với trước tháng trước. Thị trường xe máy Yamaha đang diễn biến khá chậm trong nhiều tháng nay, các mẫu xe tay ga Yamaha đều đang bán ra thấp hơn đề xuất của hãng.

Xe ga Grande, NVX, Arcuzo đang có giá bán thực tế ngoài thị thị trường thấp hơn giá đề xuất từ 500 nghìn đồng – 2,5 triệu đồng tùy mẫu xe phiên bản. Chỉ riêng Exciter 150 là mẫu xe bán ra cao hơn đề xuất duy nhất của Yamaha Việt Nam.

2 mẫu xe Sirius và Jupiter vẫn tiếp tục ổn định ở mức giá hấp dẫn, giá bán thực tế thấp hơn đề xuất từ 400 nghìn – 1 triệu đồng.

Hiện tại, giá các mẫu xe côn tay nhập khẩu của Yamaha như TFX 150, FZ150 vẫn ổn định ở mức giá thấp hơn giá đề xuất. Mẫu sportbike cỡ nhỏ Yamaha R15 V3.0 mới được ra mắt chính thức thị trường Việt Nam thời gian vừa qua cũng có giá bán thực tế thấp hơn 2 triệu so với giá đề xuất, đang bán ra ở mức 91 triệu đồng.

Cùng với đó, các mẫu xe tay ga Yamaha đều đang bán ra thấp hơn đề xuất của hãng. Cụ thể xe ga Grande, NVX, Arcuzo đang có giá bán thực tế ngoài thị thị trường thấp hơn giá đề xuất từ 1 – 2,5 triệu đồng. 

Cập nhật bảng giá xe Yamaha tháng 8/2018 mới nhất hôm nay

* Lưu ý: Giá xe máy Yamaha trên đã gồm thuế VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ và phí cấp biển số, bảo hiểm xe máy.

* Giá đại lý ngoài thị trường HCM và Hà Nội được tham khảo tại các cửa hàng ủy nhiệm Yamaha và thông tin bạn đọc cung cấp. Giá bán lẻ thực tế các dòng xe máy Yamaha tại cửa hàng thường cao hơn giá niêm yết.

Nguồn tham khảo: 2banh.vn

Nguồn: Infonet

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Yamaha tháng 11/2018 cập nhật mới nhất hôm nay

Cụ thể, nhiều mẫu xe tay ga đều có giá bán ra tại đại lý thậm chí còn thấp hơn giá đề xuất. Ví dụ như Grande Deluxe có giá bán tại đại lý thấp hơn giá đề xuất 1,5 triệu VNĐ, Acruzo Deluxe thấp hơn giá niêm yết 1 triệu VNĐ, Janus với giá bán ra thấp

Bảng giá xe máy Yamaha tháng 6/2018 tại Việt Nam

Bảng giá xe Yamaha tháng 6/2018 : Yamaha Exciter 150 2018 Sirius 2018, Jupiter 2018, FZ150i 2018, TFX150 2018, Janus 2018, Grande 2018, Acruzo 2018, NVX 2018, R15 2018, R3 2018, MT-03 2018... Giá xe máy Yamaha 2018 giảm nhẹ và đều đang bán ra thấp

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Bảng giá xe máy Yamaha của tất cả các dòng xe tháng 8/2018

Cập nhật bảng giá xe máy Yamaha tháng 1/2018 mới nhất tại Việt nam. Các mẫu xe: Exciter, Jupiter, Sirius, Nouvo, Nozza, NVX, Aczuro, FZ150i, Janus, Grande..Tháng này Exciter 150 giảm giá bán thực tại đại lý để lập đáy mới và các mẫu xe Yamaha khác

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA sau Tết diễn biến bất ngờ

Trái với suy nghĩ sau Tết Yamaha Exciter 155 VVA sẽ hạ nhiệt, dòng vua côn tay này hiện đang bất ngờ tăng mạnh, thậm chí là chạm ngưỡng kỷ lục.

Tháng 10/2018, Yamaha đồng loạt giảm giá, Honda tung xe ga giá rẻ

Trong tháng 10 này, người tiêu dùng Việt sẽ đón thêm tin vui khi Yamaha quyết định giảm giá loạt xe máy, bên cạnh đó còn tung ra thị trường phiên bản mới Movistar 2019.

Cập nhật bảng giá xe máy Yamaha tháng 9/2018 mới nhất

Tại một số đại lý xe máy Yamaha lớn, lượng người mua xe đầu năm học mới không đông đảo như mọi năm, các mẫu xe dù đã được đại lý giảm giá nhưng vẫn ít người ngó ngàng.

Yamaha Exciter 2018 bản kỷ niệm 20 năm có giá bán 48 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi công bố, Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm đã có mặt ở các đại lý trên toàn quốc. Phiên bản này có giá bán niêm yết 47,99 triệu đồng, bằng với bản Movistar và cao hơn tất cả phiên bản còn lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.