BMW R100 bản tùy chỉnh sang trọng từ Ironwood mang tên 'Moon Crawler'

Bản độ trong bài viết đưa chúng ta gặp gỡ 'The Moon Crawler' — một chiếc BMW R1000 độc đáo pha trộn phong cách bobber của Ironwood, với một chút chi tiết từ phong cách Caffe Racer, hãy cùng xem sự xáo trộn trong phong cách thiết kế từ trường phái Bobber và Cafe Racer sẽ đem đến chúng ta bản độ trông như thế nào trong bài viết dưới đây.

BMW R100 bản tùy chỉnh sang trọng từ Ironwood mang tên 'Moon Crawler'
BMW R100 bản tùy chỉnh sang trọng từ Ironwood mang tên 'Moon Crawler'.

Bản độ được nhắc đến nhận được sửa đổi chi tiết như bộ chảng ba lái CNC nguyên khối trong khi hệ thống treo trước là Upside Down Ohlins, cụm đồng hồ trung tâm Motogadget, tay lái Tarozzi hạ thấp trọng tâm người lái về trước, và 2 bên là cụm công tắc điều khiển từ Motone.

Khung phụ sau được tháo bỏ, các chi tiết sót lại được làm sạch và tùy biến để sử dụng một yên chính phong cách Bobber được bọc bởi Marcel Miller tại Miller Kustom Upholstery.


Hỗ trợ luồng ánh sáng thứ 2 nằm bên hông trái động cơ, trong khi phía trước là cụm đèn pha LED khá lớn.

Bộ phận cuốn xả tùy chỉnh được xem là khó khăn nhất trong việc thực hiện bản độ và kết thúc bởi ống xả Akrapovic của mẫu xe BMW RnineT.

Nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ nhận thấy rằng các bộ lọc đã được trang trí bằng logo của Ironwood. Bộ lọc DNA đối tác của Ironwood đã tạo các biểu trưng tùy chỉnh lên đầu mỗi bộ lọc,đây được xem là điều đầu tiên mà thương hiệu DNA làm riêng cho đối tác của mình.

Hệ thống treo trước và sau đều được trang bị giảm shock Ohlins, hệ thống phanh trước sau cũng đến từ thương hiệu Brembo danh tiếng.


Lốp xe đã được chuyển sang dual-sport Heidenau K60 Scouts(18 'lên phía trước, và 17' ở phía sau).

Bản độ khá đơn giản nhưng đầy tính sáng tạo khi xáo trộn giữa phong cách Cafe Racer và Bobber cổ điển.

Ảnh: bikeexif

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-r100-ban-tuy-chinh-sang-trong-tu-ironwood-mang-ten-moon-crawler.91485/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Cặp đôi xe điện đột phá Curtiss lấy cảm hứng từ phong cách bobber và cafe racer

Tiếp tục 'đặt cược' vào động cơ điện, hãng xe mô tô cao cấp Curtiss đã công bố 2 phiên bản mới dựa trên chiếc Curtiss Zeus, lấy cảm hứng từ phong cách bobber và cafe racer.

Honda Steed 400 độ Bobber tác phẩm mới của T-Custom

Honda Steed 400 độ Bobber – Tác phẩm độ mới nhất của xưởng độ T-Custom tại Việt Nam sau gần 4 tháng lên ý tưởng và thực hiện. Trước đây, Motosaigon đã giới thiệu một tác phẩm cũng gây ấn tượng mạnh cho các fan đam mê dòng xe độ phong cách cổ điển từ

Honda Rebel 500 độ theo phong cách Bobber vô cùng hùng mạnh

Tại Việt Nam Honda Rebel 500 được bán với giá khởi điểm 180 triệu VNĐ, dù chưa phải là cao nhưng cũng là một mức tiền khá mà không phải dân chơi xe nào cũng dám bỏ ra để độ. Tuy nhiên ở nước ngoài thì lại khác.

BMW R100 độ superchard do nhà thiết kế xe đua công thức F1 thực hiện

Ben Norton sở hữu một xưởng độ với biệt danh 10 ’til 12. Vì đó là những giờ làm việc ban đêm mà anh dành cho sở thích của mình. Hiện tại anh ấy là nhà...

Moto Guzzi V9 Bobber Sport mang đậm phong cách Retro khá quyến rũ

Moto Guzzi đã giới thiệu một thành viên mới của dòng họ V9. V9 Bobber Sport. So với chiếc V9 Bobber tiêu chuẩn, V9 Bobber Sport nổi bật hơn với trang bị đặc trưng đi kèm lốp xe lớn 16 inch phía trước và phía sau, đèn pha hạ thấp hơn, Yên xe giảm từ

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều