Yamaha Exciter 2019 thay đổi nhẹ thiết kế, động cơ vẫn 150cc

Trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về chiếc Yamaha Exciter thế hệ mới; theo đó, thiết kế xe có một số thay đổi ở phần đầu và động cơ vẫn giữ nguyên 150cc.

Qua hình ảnh được lan truyền trên mạng, những người hâm mộ dòng xe côn tay Exciter tỏ ra khá thất vọng khi thiết kế không có nhiều thay đổi, nhất là động cơ vẫn giữ ở mức 150cc không phải 155cc như lời đồn đoán.

Về thiết kế, Exciter 2019 được lan truyền trên mạng xã hội có đèn pha nằm ở vùng đầu xe chia làm 3 vùng sáng, có công nghệ LED. Một số độc giả cho rằng, đây sẽ là phiên bản facelift nâng cấp giữa vòng đời, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì những thay đổi không nhiều như tưởng tượng ban đầu.

Yamaha Exciter 2019 thay đổi nhẹ thiết kế, động cơ vẫn 150cc

Qua hình ảnh được lan truyền trên mạng, những người hâm mộ dòng xe côn tay Exciter tỏ ra khá thất vọng khi thiết kế không có nhiều thay đổi, nhất là động cơ vẫn giữ ở mức 150cc không phải 155cc như lời đồn đoán.

Về động cơ, số ‘150’ in trên catalogue đủ cho thấy xe vẫn sử dụng động cơ cũ, thay vì động cơ 155 VVA như đồn đoán. Nhưng việc xe có thay đổi về công suất và mô-men xoắn hay không thì vẫn chưa có câu trả lời. Xe dường như cũng không có trang bị chống bó cứng phanh ABS.

Theo lịch sử phát triển Exciter tại Việt Nam, những bản nâng cấp mới của Exciter đều được tăng dung tích động cơ, từ thế hệ thứ nhất sử dụng động cơ 125cc (năm 2005) lên động cơ 135cc (năm 2006). Đến bản nâng cấp lớn tiếp theo diễn ra vào năm 2014, dung tích động cơ từ 135cc được tăng lên 150cc.

Cho tới thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào về Exciter 2019, nhưng nếu Exciter 2019 không được nâng cấp lên động cơ 155cc thì theo nhiều người “hâm mộ”, dòng xe này sẽ là thất vọng lớn.

Vào ngày 3/8 tới đây, Yamaha sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu một mẫu xe sử dụng động cơ 150cc mới, nhiều khả năng đây sẽ là mẫu Exciter 2019.

Vào ngày 3/8 tới đây, Yamaha sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu một mẫu xe sử dụng động cơ 150cc mới. Nhiều khả năng đây sẽ là mẫu Exciter 2019. Tuần trước, báo giới Malaysia đã bắt gặp mẫu xe này đang trong quá trình chạy thử trên đường phố, nhưng khả năng cao Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên được ra mắt.

Yamaha Exciter là dòng xe côn tay ăn khách nhất tại Việt Nam. Phiên bản đang bán trên thị trường là thế hệ thứ 3.

Việt Vũ

Nguồn: VTC

TIN LIÊN QUAN

Sẽ rất thất vọng nếu Yamaha Exciter thế hệ mới sử dụng động cơ 150cc

Yamaha Việt Nam vừa có thông báo ra mắt 1 sản phẩm mới sử dụng động cơ 150cc vào ngày 3/8 tới đây. Nhiều khả năng Việt Nam là thị trường đầu tiên Yamaha giới thiệu Exciter 2019.

Exciter 150cc phá cách với dàn đầu NVX cưc kỳ hầm hố

Mệnh danh của mẫu xe côn tay thần thánh cái tên Exciter 150cc đã quá quen phuộc với nhiều Biker Việt Nam không chỉ kiểu dáng đẹp mà còn được nhiều yêu thích bởi sức mạnh tìm ẩn bên trong của nó. Xe độ lên càng làm cho xe đẹp hơn phá cách hơn Có lẽ

Exciter 150cc với phiên bản dàn chân biến đổi gen kỳ lạ

Khi qua bàn tay khéo léo của người thợ cũng như các ý tưởng táo bạo từ chủ xe đã làm cho Yamaha Exciter 150cc thay đổi một cách hoàn toàn trong xe hiện đại phá cách và trẻ trung hơn, phù hợp cho giới trẻ yêu xe độ yêu cái đẹp từ sự hầm hố.

Exciter 150cc phá cách với dàn tem nhôm xước đột phá

Exciter 150cc ra đời trong thời gian thị trường xe số đang rất cần một chiếc xe phân khối cao hơn, và Yamaha đã khéo léo đua ra dòng xe này và gần như đã chiếm lĩnh thị trường ngay từ khi xuất hiện. Không dừng lại ở đó nhiều bản độ và nâng cấp lên

Hình ảnh ẩn ý từ Yamaha về 1 dòng Exciter 2019 chuẩn bị ra mắt vào 3/8

Hôm qua, hình ảnh chạy thử của Exciter 2019 bắt đầu lộ diện đã khiến nhiều nghi vấn, liệu đây có phải là mẫu xe Yamaha Exciter mới? Tối cùng ngày những hình ảnh khẳng định đây chính là Exciter 2019 mới chuẩn bị ra mắt vào ngày 3/8 tới.

Exciter 150cc cơn lốc màu đỏ xuất hiện giữa trái đất

Exciter 150cc với nhiều cách độ khác nhau tạo ra nhiều phiên bản lạ khác nhau, có cảm giác như đôi lúc Yamaha không nhận ra được cả xe do mình sản xuất. Khi rơi vào tay các dân chơi xe thì Exciter độ cứng cáp hơn với nhiều đồ chơi tăng hiệu xuất và

Phiên bản Exciter 150cc cực sáng tạo với nhiều đồ chơi hơi chất

Trong phiên bản độ lần này gửi tới anh em Biker chiêm ngưỡng, là dòng xe Exciter 150cc nhưng phá cách cực ngầu hơn với nhiều đồ chơi siêu cứng cáp. Xe độ lại nhiều chi tiết giá trị nên số tiền bỏ ra cũng không hề nhỏ cho một cuộc chơi một đam mê

Exciter 2019 có thể sẽ xuất hiện vào tháng 9 tới

Yamaha Exciter là tên gọi chung của dòng xe Exciter vốn có vòng đời dài tại Việt nam. Thế hệ hiện tại là Yamaha Exciter 150 là dòng được nâng cấp từ dòng Exciter 135 đình đám trước đó.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.