Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Mẫu xe số Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn màu cam đậm chất cá tính chỉ có 5.000 xe sản xuất ở Việt Nam, buộc khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được.

Khách hàng phải tham gia bốc thăm mới mua được Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt

Mẫu xe Honda Wave Alpha 110cc phiên bản giới hạn màu cam

Honda Việt Nam (HVN) cho biết đã bắt đầu khởi động hai chương trình khuyến mãi lớn kéo dài từ 15/7 đến hết 15/9/2018, tập trung vào 4 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay là Wave Alpha 110, Blade 110, Vision 110 và Air Blade 125.

Theo đó, trong thời gian trên khi mua xe Wave Alpha 110 và Blade, khách hàng được tặng ngay 01 thẻ điện thoại trị giá 500.000 VND (Gồm các nhà mạng: Vinaphone, Viettel, Mobile phone). Còn đối với khách hàng mua xe Vision và Air Blade có giá trị cao, sẽ được lựa chọn áp dụng gói khuyến mại mua trả góp ưu đãi (lãi 0,99%/tháng), không cần chứng minh thu nhập.

So với hình thức trả góp trước đây vẫn áp dụng tại các đại lý thường có mức lãi suất lên đến trên 1,26%/tháng của các công ty tài chính thì hình thức trả góp có sự đảm bảo của Honda Việt Nam rẻ hơn rất nhiều. Ước tính người mua chỉ phải trả góp trung bình từ 350.000 VND/tháng là có thể mua được xe tay ga Vision hay Air Blade.

Sẽ chỉ có 5.000 xe trên cả nước, con số quá nhỏ so với sức tiêu thụ hơn 900.000 xe số (gồm Wave và Blade) trong 1 năm

Đáng chú ý, cũng trong dịp này HVN đã ra mắt phiên bản giới hạn của Honda Wave Alpha 110cc. Sẽ chỉ có 5.000 xe Honda Wave Alpha 110 trên toàn quốc sở hữu màu cam đậm chất cá tính. Và để mua được xe, HVN cho biết sẽ nhận đặt cọc và đăng ký mua của khách hàng từ 16/07/2018 đến 29/07/2018. Sau đó, các đại lý sẽ được bốc thăm từ ngày 7 đến 13/8/2018 để chọn ra 5.000 khách hàng...may mắn được mua phiên bản đặc biệt này.

So với mẫu Honda Wave Alpha 110cc hiện tại ra mắt từ tháng 1/2017 đến nay, chiếc Honda Wave Alpha 110cc bản đặc biệt không có sự khác biệt ngoại trừ màu cam và tem xe nổi bật. Giá xe vẫn là 16.990.000 đồng (đã gồm VAT).

Xe vẫn sử dụng khối động cơ 110cc sử dụng xi-lanh lệch tâm cung cấp mô-men xoắn vượt trội. Vận tốc tối đa xe có thể đạt được là 92km/h, thời gian tăng tốc trong quãng ngắn từ 0m đến 200m là 13,8 giây (nhanh hơn 0,6 giây so với đời trước 100cc). Khung xe của Wave Alpha 110cc cũng được thay đổi một chút cho tư thế ngồi tốt hơn. Ống xả được lắp đặt vút cao, giúp xe có thể vận hành trong điều kiện đường xá ngập lụt.
Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/honda-wave-alpha-110cc-ban-dac-biet-phai-boc-tham-moi-mua-duoc-tai-viet-nam-26341.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Sắp hết 2021, Honda Việt Nam tiếp tục truyền thống tri ân khách hàng cuối năm bằng khuyến mại cho 4 dòng xe

Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân “Tài lộc tới, phơi phới Tết Honda” dành cho khách hàng mua Wave Alpha 110cc, Blade 110cc, Vision 110cc và Air Blade 125cc/150cc.

Nối bước Air Blade, Honda Wave Alpha có phiên bản đặc biệt mới tại Việt Nam: "bắt trend" cổ vũ đội tuyển bóng đá

Là mẫu xe tiếp theo được làm mới trong dòng sản phẩm, phiên bản đặc biệt của Honda Wave Alpha lấy cảm hứng từ niềm đam mê và tinh thần thể thao qua bộ môn bóng đá.

Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới Wave Alpha 110cc giá 17,79 triệu

Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới mẫu xe Wave Alpha 110cc, bổ sung thêm màu mới và một số cải tiến, giá bán lẻ 17,79 triệu đồng. Phiên bản mới Wave Alpha 110cc vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái,

Honda Việt Nam khuyến mãi "khủng" cho khách hàng mua xe máy

Trong suốt 2 tháng 8 và tháng 9 này, Honda Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng và chính sách trả góp với lãi suất thấp cho khách hàng khi mua một số mẫu xe máy của Honda.

Honda Wave Alpha đang có giá bán tăng tại các đại lí

Các mẫu xe số phổ thông đến từ Honda đều luôn rơi vào tình trạng có giá bán cao hơn so với giá bán đã được đề xuất trong đó có cả mẫu xe Honda Wave Alpha. Phân khúc các mẫu xe máy phổ thông giá rẻ, thì Honda Wave Alpha là cái tên được khá nhiều

Wave Alpha và Air Blade - Hai lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo để đi chơi Tết

Ở thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm xe của mọi người được đẩy lên đỉnh điểm. Nhưng thật sự thì có rất nhiều bạn băn khoăn rằng không biết nên mua mẫu xe nào cho hợp lý trên thị trường xe máy hiện tại. Vậy thì bây giờ, chính mình đây

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt