Triumph Thruxton R đẹp ngây ngất qua từng chi tiết độ

Triumph Thruxton là một trong ba mẫu xe hoài cổ thế hệ mới của hãng xe máy đình đám Anh quốc, bên cạnh bộ đôi Bonneville và Street Twin. Đem đến những tín đồ yêu thích xe cổ những trải nghiệm đậm chất đường phố, qua tay các Biker Thái, mẫu xe mà chúng ta đang nhắc đến càng hấp dẫn hơn với những thay đổi chi tiết và đặc biệt là những góc ảnh đẹp, mời các bạn chiêm ngưỡng tuyệt tác Cafe Racer dưới đây.

Triumph Thruxton R đẹp ngây ngất qua từng chi tiết độ
Triumph Thruxton R đẹp ngây ngất qua từng chi tiết độ.

Ngoài kiểu dáng thuần túy từ thiết kế cổ điển vốn có ra thì bản độ được trang bị thêm bộ quây đầu mang ảnh hưởng từ các mẫu xe đua thập niên 80.


Điểm nhấn với các chi tiết thay đổi như cùm phanh Gale Speed kết hợp bình dầu Rizoma và ốc gió Stahlbus.

Gale Speed là dòng sản phẩm với thiết kế và tính năng tương tự Brembo trên thị trường, được gia công CNC liền khối cho cảm nhận thẩm mỹ cao.


Tương tự với hệ thống cùm côn Gale Speed với khả năng tùy chỉnh đem lại cảm nhận rõ rệt ở từng nấc.

Ngay cuối góc tay lái ổn định góc nhìn với bộ gương gù tròn Rizoma.

Triumph Thuxton R được trang bị đồng hồ mang kiểu dáng cổ điển kết hợp chảng 3 bằng nhôm được đánh bóng đầy hấp dẫn. Dù là một chiếc cafe racer nhưng do có cặp tay lái clip-on khá cao và rộng nên chiếc xe vẫn rất dễ điều khiển và không quá gây đau lưng như những chiếc cafe racer bình thường.


Bộ chắn bùn trước tạo sự nổi bật với bodikit Carbon 2 bên.

Chi tiết dàn chân trước đầy mê hoặc với hệ thống treo Ohlins, phanh brembo Billet HP logo đỏ, vành nhôm đen tiêu chuẩn đã được thay thế thương hiệu vành Kineo nổi tiếng.


Truyền dẫn lượng dầu thắng thông qua bộ dây dầu Swit Thailand, với đặc tính đầu dây dầu xoay 360 độ tránh khi gắn bị xoắn dây.

Trang bị cho Triumph Thuxton R là khối động cơ 2 xi-lanh 8 van 1200 cc làm mát bằng chất lỏng hoàn toàn mới, kết hợp cùng hộp số 6 cấp với ly hợp trượt (slipper clutch) giúp hạn chế tình trạng khóa bánh khi dồn số nhanh.


Một bản độ đơn giản đậm sức hút từ mẫu xe Anh Quốc.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-thruxton-r-dep-ngay-ngat-qua-tung-chi-tiet-do.91366/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Triumph Speed Twin: Dựa trên cơ sở cafe racer Thruxton nhưng mang dáng Bonneville

Bổ sung thêm vào dòng Modern Classics 1.200cc, mẫu mô tô hoài cổ thể thao Triumph Speed Twin dựa trên cơ sở cafe racer Thruxton nhưng mang dáng Bonneville.

Triumph Thruxton R độ tuyệt đẹp với bộ mâm Kineo chất trong từng chi tiết

Triumph Thuxton R độ mâm Kineo đã trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn với các chi tiết: đuôi xe nguyên khối vuốt nhọn, bộ tem trẻ trung hiện đại mang đậm chất Modern Classic,

Rò rỉ thông tin chính thức về mẫu cafe racer cao cấp Triumph Thruxton TFC

Sau những hình ảnh lộ diện, các thông tin chính thức về mẫu cafe racer cao cấp Triumph Thruxton TFC vừa tiếp tục rò rỉ trước khi chiếc xe ra mắt vào tháng 1/2019.

Bảng giá xe Triumph 2017 mới nhất hôm nay

Triumph Motorcycles thương hiệu xe đình đám đến từ xứ sở sương mù Anh Quốc. Các mẫu xe của Triumph ngày càng được cộng đồng biker tại Việt Nam săn đón, bởi thiết kế đậm chất cổ điển và thời trang.

Triumph thruxton r 1200 độ nữ tính cùng màu hồng kitty

Triumph thruxton r 1200 là hậu duệ trực tiếp của huyền thoại Thruxton, lần đầu tiên được ra mắt năm 2004, chiếc Triumph mang âm hưởng của những chiếc xe đua hoài cổ, và là kết nối bền vững nhất của hãng xe Anh Quốc đến với lịch sử của những đường

Triumph Thruxton 900 bản độ Cafe Racer đầy cảm hứng

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, đầu xe được thu gọn hơn loại bỏ ốp mão đồ sộ thay vào đó là cụm đèn pha tròn đơn giản nhưng không mất đi hình ảnh cổ điển vốn có của nó.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 nhanh chóng tiện lợi

Cài đặt ứng dụng Sổ Sức Khỏe Điện Tử cho phép bạn có thể cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Cách cập nhật thông tin tiêm vắc xin Covid-19 qua Sổ Sức Khỏe Điện Tử Bạn hãy

WallRoach - Kho hình nền chất lượng cao miễn phí dành cho Android

Hình nền đẹp sẽ gia tăng sự hấp dẫn cho thiết bị mà bạn đang sở hữu. Để đáp ứng nhu cầu này, hôm nay TECRUM sẽ giới thiệu đến bạn đọc ứng dụng WallRoach với rất nhiều wallpaper khác nhau để lựa chọn.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.