Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 độ căng đét tại Việt Nam

Kawasaki Z1000 được biết đến là mẫu Naked khá được yêu chuộng trên đất Việt bởi ngôn ngữ hình thể mạnh mẽ đi kèm giá bán hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc nhưng được sản xuất tại Châu Âu, vẻ đẹp vốn có của nó khi qua tay các Biker Việt có nhiệt huyết mê độ xe thì mẫu xe này đã được nâng lên tầm mới với gói độ khủng, phải nói là full option với số tiền khá lớn để hoàn thiện từng chi tiết, và hãy cùng chiêm ngưỡng chân dung bản độ sau loạt ảnh dưới đây.

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 độ căng đét tại Việt Nam
Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 độ căng đét tại Việt Nam.

Dễ nhận thấy phong cách Sugomi hiện hữu ở phần đầu xe của con quái vật này với đôi đèn pha Projector dữ dằn ẩn sau chóa kính xám khói, và đặc biệt hơn bản độ trong bài viết sử dụng tone màu đen bóng đi kèm họa tiết ốp Carbon khiến nó càng trở nên hấp dẫn hơn.

Bản độ nhận được khá nhiều thay đổi đáng nhắc đến như trên ghi-đông lái bao gồm cùm phanh Brembo Rossi kết hợp cốc bình dầu Rizoma Next , kính chắn gió Puig,...

Dàn chân trước với loạt nâng cấp từ mâm Marchesini Forged, phanh Brembo M50, đĩa braketech axis iron, đi kèm với các chi tiết ốc titanium và dây dầu bấm đầu Earl's mang phong cách Moto GP.

Chi tiết dàn chân sau khá hấp dẫn với ống xả Austin Racing kết hợp cuốn bô titanium rực rỡ, phanh Brembo 2pis đối xứng logo đỏ hiện đang là trang bị khá nổi thời điểm này, giảm shock sau Ohlins tùy chỉnh cao cấp và kết nối với pen đẹp là cốc bình dầu Rizoma. Một bản độ khá hấp dẫn từ một Biker Việt, bản độ được thực hiện bởi lão làng PKL tại thành phố HCM.

Ảnh: Taboo Shop

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/chiem-nguong-kawasaki-z1000-do-cang-det-tai-viet-nam.91290/

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z1000 bản độ Option khủng đến từ xứ chùa vàng

Kawasaki Z1000 là mẫu naked phân khúc 1000 phân khối được các tín đồ PKL ưa chuộng tại VN, chiếm số đông trong các mẫu PKL bởi giá thành hợp lí và kiểu dáng uy nghi hầm hố, bản độ dưới đây được dọn lại từ 1 biker Thái với dàn option khủng. Kawasaki

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 được trang bị đến tận răng

Ngoại trừ thiết kế Sugomi được giữ nguyên ra thì hầu như trang bị tiêu chuẩn trên chiếc Z1000 này đều được hoán đổi từ các thương hiệu lớn, bộ cánh được sơn đen bóng, có thể soi gương nếu cần.

Chiêm ngưỡng Kawasaki Z1000 một bản độ full option đến từ Đất Việt

Dàn chân cộm cán đến từ gói đồ khủng kể đến như Upside Down Ohlins FGR, mâm Marchesini hợp kim nhôm được sơn đen bóng, bộ đĩa Braketech Axis Iron, phanh Brembo M50 mạ niken sáng chói.

Kawasaki Z1000 vẻ đẹp huyền bí trong thân hình full black

Ngoài thiết kế dữ dằn ở thế hệ hiện tại, đôi đèn pha Projector vừa tăng khả năng chiếu sáng và cũng góp phần làm khiến cho mẫu xe này càng trở nên hấp dẫn hơn khi nhìn đối diện.

Kawasaki Z1000 lột xác ngoạn mục với hình thể ZX-10R

Thoáng qua khó có thể nhận ra đây từng là một chiếc Z1000 thế hệ 2014, tuy nhiên nếu zoom kĩ dàn chân và khung xe, bình xăng, đèn hậu thì dễ nhận ra.

Kawasaki Z1000 bản độ 'sặc mùi' Carbon của Biker xứ biển

Diện mạo vẫn giữ phong cách Sugomi thần thánh nhưng được tô điểm với nhiều chi tiết được ốp Carbon bóng bẩy tăng phần sang trọng cho bản độ.

Z1000 tuyệt phẩm của Kawasaki đến từ Biker Đà Lạt

Kawasaki Z1000 là dòng Nakedbike nổi tiếng trong làng PKL rất được ưa chuộng ở Việt Nam, thiết kế của Z1000 vẫn mang phom cơ bắp, hầm hố nhưng phong cách không còn hiền như trước mà dữ dằn hơn thế hệ cũ. Kawasaki gọi đó là phong cách Sugomi. Chiếc

Chiến binh Z1000 căng đét trong bản độ Full của Biker Việt

Kawasaki Z1000 là mẫu Nakedbike đình đám trong làng PKL rất được ưa chuộng ở Việt Nam, Kawasaki Z1000 với thiết kế “Sugomi” với các chi tiết như cụm đèn pha dữ tợn 4 bóng đèn LED, bình xăng gồ cao, yên xe chữ Z kiểu cách cho đến cặp pô đôi đặc

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế