Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Honda CB750 là mẫu xe già nua của Honda khá được ưa chuộng bởi tính năng dễ tùy chỉnh đặc biệt theo phong cách Cafe Racer đặc trưng, mang dáng vẻ phong trần, lãng tử cổ điển với nhiều chi tiết đượm màu thời gian. Và bản độ dưới đây chúng ta nhắc đến được tu bổ tại Garage IronWood Ba Lan.

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood
Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood.

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

Bộ phận chảng ba tay lái được gia công từ CNC nhôm nguyên khối, tích hợp bên trên là cụm đồng hồ đo tốc Motogadget, 2 bên tay lái sử dụng cặp cùm công tắc Domino và cuối tay lái là gù LED Motogadget.


Bộ yên xe tùy chỉnh và thiết kế theo phong cách của siêu xe Lamborghini Urus mới.

Sửa đổi đôi chút ở thiết kế sau với một khung phụ mới. Một đơn vị đuôi nhôm đơn giản, được xây dựng bởi Marcel van der Stelt từ The Custom Factory, kết thúc với một cặp đèn Highsider. bản độ được nhắc tới còn sử dụng bộ pát biển số Barracuda.


Che chắn cho thân xe là bộ chắn bùn trước và sau với thiết kế nhỏ gọn.

Bộ vành xe Comstar kết hợp với lốp 270 Super Classic. Tổng thể màu áo xe sử dụng tone màu tương tự mẫu ô tô Porsche Olive 911s từ những năm 70.

Nâng cấp hiệu suất động cơ thông qua bộ chế hòa khí Keihin, bộ lọc DNA nổi tiếng, một hệ thống cuốn xả hoàn toàn tùy chỉnh và kết thúc với ống xả Spark.

Bản độ CB750 đến từ ironwood.
Ảnh: bikeexif
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb750-ban-do-cafe-racer-tuyet-voi-den-tu-ironwood.90979/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Ngựa chiến Honda CB750 lột xác phong cách Cafe Racer

Bản độ được các thành viên của nhóm CAFEINE thực hiện kết hợp phong cách cổ điển với một thiết kế thanh lịch và tối giản.' Và họ đã thành công.

HONDA CB750 bản tùy chỉnh Cafe Racer đến từ HOOKIE CO

Honda CB750 K7 là một trong những mẫu xe tạo hứng thú cho rất nhiều tín đồ xế độ. Lý do đơn giản vì Honda CB750 K7 dễ cải tạo để trở thành một mẫu xe độ ấn tượng. Việc lựa chọn CB750 K7 để độ ở bài viết này được biết với 2 lý do: Đầu tiên khách

Caffeine Custom chính thức ra mắt chiếc cafe racer hoàn hảo nhất

Với cái tên Caffeine Custom của một lò độ thì nhiều người có thể đoán được dòng xe chủ đạo ở đây. Cơ sở 4 năm tuổi này nằm ở phía nam Brazil, được thành lập bởi 2 người bạn là Bruno và Tiago.

Honda CB750 phong cách cafe racer từ xứ sở chuột túi

Các nghệ nhân độ xe đều ngầm hiểu rằng khách hàng không phải luôn đúng. Họ chỉ thích tuân theo vài yêu cầu của khách hàng, còn những phần khác được tùy ý quyết định. Tuy nhiên, điều kì lạ đã xảy ra với Billy Kuyken tại Rogue Motorcycle khi anh ấy

Honda CB750 độ Cafe racer với phong cách “cực gấu”

Mẫu xe môtô phân khối lớn Honda CB750 được ra mắt từ năm 1969 là một trong những dòng Naked Bike đặc trưng nhất của Honda. Tại Việt Nam, những chiếc CB750 thường thuộc thế hệ F7 với kiểu dáng naked-bike thuần, hướng tới sự thoải mái khi lái và phần

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.