BMW RnineT bản nâng cấp chi tiết tại Ackers

BMW RnineT là dòng xe kết hợp giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại, với nhiều chủng loại với nhiều phong cách khác nhau bao gồm: RnineT, RnineT Scrambler, RnineT Racer, RnineT UrbanG /S, mỗi mô hình sẽ có sự khác biệt và tính độc đáo riêng, bản độ ta nhắc đến dưới đây thuộc phiên bản tiêu chuẩn với khá nhiều thay đổi chi tiết đến từ các thương hiệu lớn.

BMW RnineT bản nâng cấp chi tiết tại Ackers
BMW RnineT bản nâng cấp chi tiết tại Ackers.

Thiết kế đầu xe tối giản theo phong cách cổ điển, hiển thị logo BMW bên trong dễ nhận thấy.

Trang bị trợ lực Ohlins tiêu chuẩn loại bỏ rung động tạo được sự ổn định ở tốc độ cao. Mặt ngoài của đèn pha trang bị khung đèn Roland Sands.


Kẹp nách 2 bên là cặp đèn trợ sáng hỗ trợ tối ưu ánh sáng về đêm.

Mặt đồng hồ cũng tạo sự khác biệt với khung Roland Sand bằng kim loại sáng bóng, Thiết kế cụm đồng hồ kết hợp 2 đồng hồ analog ngăn cách bởi một màn hình điện tử.


Nâng cấp đồng bộ hệ thống phanh với trang bị cùm phanh Brembo Rossi kết hợp cốc bình dầu Motocorse.

Tương tự với trang bị cùm phanh dầu Brembo Rossi, cốc bình dầu Motocorse.

Đồng bộ hóa tối ưu hiệu quả giảm phanh nhờ vào trang bị cặp phanh Brembo P4 Nickel Monoblock (chỉ có 4 cặp ở Thái Lan theo chia sẽ), má phanh ZO4, cặp đĩa Alpha Racing đặc biệt, các chi tiết ốc Proti lên màu xanh ngọc bích.

Nắp động cơ và các chi tiết khác đến từ thương hiệu Roland Sand, một dòng sản phẩm dành riêng cho phân khúc xe cổ điển như RnineT.


Về mặt thiết kế khá bóng bẩy và tạo được nét tương phản mởi màu đen và ánh bạc của kim loại nhôm.

Nâng cấp ống xả Akrapovic black edition đem lại sự lôi cuốn đặc biệt cho bản độ.

Giảm chấn sau Ohlins bình dầu rời với khả năng tùy chỉnh hiện đại, là thương hiệu không thể thiếu ở các bản độ lớn.

Đuôi sau thu ngắn và khác biệt với đèn tín hiệu HP và chuỗi đèn LED .

Cung cấp sức mạnh cho BMW R nineT là khối động cơ boxer đặc trưng của BMW, xy-lanh nằm ngang, dung tích 1.170 phân khối, công suất 110 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Ảnh: The Ackers Racing

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-rninet-ban-nang-cap-chi-tiet-tai-ackers.90738/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

BMW RnineT bản độ đầy cảm hứng với phong cách xe đua cổ điển

BMW RnineT là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển và hàng loạt công nghệ hiện đại. Về mặt thiết kế, BMW R NineT tiêu chuẩn có thể chở theo 2 người. Nếu gỡ bỏ khung phụ phía sau, BMW R NineT lập tức biến thành một chiếc xe chỉ dành cho 1

BMW RnineT độ nổi bật theo phong cách Scrambler Style

Sau một thời gian dài tạm trú tại Hoa Kỳ, tay đua Đài Loan Samuel Kao, đã tạo ra một tầm nhìn mới độc đáo hơn về mẫu xe này, Việc đầu tiên đó là lựa chọn BMW R nineT để thỏa mãn cho dự án này.

Chiêm ngưỡng BMW RnineT bản độ đầy lịch lãm của Biker Vũng Tàu

BMW RnineT là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét cổ xưa và tính năng hiện đại của những công nghệ mới đã và đang được ứng dụng của những hãng xe lớn.

Những hình ảnh mới nhất của phiên bản độ Retro của BMW RnineT

Ares Design được xem là một xưởng độ có tiếng tại Ý với những mẫu xe độc quyền. Và thời gian gần đây, họ chính thức cho ra đời phiên bản độ Retro của mẫu xe BMW RnineT. Chuyên gia độ xe người Ý Ares cũng đã trình làng phiên bản độ mới nhất của mình

BMW RnineT bản độ kết hợp của phong cách hiện đại và cổ điển

Mặc dù RnineT thừa hưởng gói trang bị khá là chu đáo được BMW cung cấp ngay từ lúc lăn bánh, tuy nhiên vẫn chưa đủ hài lòng với các tay chơi, cụ thể là bản độ trong bài viết thuộc sở hữu của 1 Biker đình đám tại TP.HCM, chiếc xe được nâng cấp dàn

Ohlins tung ra giảm shock STX mới cho BMW RnineT

Nâng cấp hệ thống treo (phuộc) của xe máy là điều mà nhiều anh em chơi xe quan tâm nhất hiện nay, nhằm hoàn thiện diện mạo bên ngoài và nâng cao hiệu...

BMW RnineT đầy biến hóa từ tay chơi Shiro Nakajima

Hệ thống tay lái sửa đổi tối tân như cặp ghi-đông clip-on bằng nhôm nguyên khối, bộ chảng ba CNC cực nét, cụm đồng hồ điện tử phá cách Motogadget cao cấp, hiển thị full chức năng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím