Điểm mặt 6 stunter “nghệ” nhất thế giới

Mô tô không chỉ kích thích ở những màn đua tốc độ mà còn hứng khởi ở những pha chiêu trò mạo hiểm. Và dưới đây chính 6 stunter được cả thế giới công nhận độ chất.

Travis Pastrana – Mỹ

Travis Pastrana đang là một cái tên rất hot trong thời gian gần đây bởi mới đây anh đã khiến cả nước Mỹ phải nén thở dõi theo 3 màn stunt đi vào sách kỷ lục thế giới được anh thực hiện ngày 8/7 vừa qua. Nhưng Travis Pastrana không chỉ nổi tiếng nhờ việc bay xe, anh là một stunter khá toàn diện. Từ xe máy cho tới ô tô và cả xe địa hình ATV,... Travis đã từng chiến thắng giải X Games và giật về hàng loạt danh hiệu vô địch đua motocross.

Điểm mặt 6 stunter “nghệ” nhất thế giới

Nhưng một trong những pha điền rồ nhất của Travis phải nhắc đến tiết mục lao đầu ra khỏi máy bay không đèo dù để rồi được một người nhảy dù khác tiếp lấy ngay giữa lưng chừng không trung.

Mike Jensen – Đan Mạch

Với xuất thân là một thợ rèn, Mike Jensen đã quyết định xây dựng sự nghiệp chơi xe stunt sau khi xem các video trên Youtube của một biker người Thụy Điển.

Jensen bắt đầu sự nghiệp stunt của mình vào năm 2010 ở tuổi 17. Thưở đó, các chiêu trò biểu diễn trên 2 bánh được hoàn thiện đều do nỗ lực tự học hỏi của Jensen. Kể từ đó, biker trẻ nhất trong làng stunt thế giới đã xây dựng được đế chế của mình bằng việc chiến thắng nhiều sự kiện stunt xe được tổ chức tại Câu Âu ví dụ như giải Irish Freestyle Stunt Series hay Motor Bike Expo ở Verona, Ý cũng như đạt được một danh hiệu trong giải vô địch XDL.

Robbie Maddison – Úc

Đây có lẽ là một cái tên không cần phải giới thiệu nhiều. Robbie Maddison chính là một huyền thoại gắn liền với những cỗ máy hai bánh. Tương tự như Pastrana, Robbie đã đạt được huy chương vàng trong giải X Games sau khi thực hiện thành công 13 cú lào nhộn ngược

Robbie Maddison cũng ghi danh mình vào sách kỷ lục thế giới với hàng loạt màn bay xe nguy hiểm. Robbie cùng từng đóng thế cho Daniel Craig trong phân cảnh rượt đuổi trên mái nhà thuộc bộ phim về điệp viên 007 “Skyfall”. Nhưng cái tên Robbie Maddison lại được người ta nhớ đến chủ yếu là những màn lướt sóng cùng cào cào đầy cảm hứng.

Aaron Colton – Mỹ

Đừng để vẻ ngoài thân thiện và trẻ con của Aaron đánh lừa, anh chính là một dân stunt xe thứ thiệt. Bắt đầu chơi stunt từ năm 14 tuổi và trở thành nhà vô địch trẻ nhất trong lịch sử XDL National Stunt Riding ở tuổi 15.

Thuật ngữ “phi thường” có lẽ không quá phô trương khi dùng để miêu tả Aaron. Với kinh nghiệm chơi stunt lâu năm, Aaron giờ đây đã hoàn thiện kỹ thuật hand-free wheelie (bốc đầu thả tay), một trong kỹ thuật được khiến dân stunt lâu năm cũng phải gãi đầu gãi tai.

Brian Deegan – Mỹ

Như Pastrana, Deegan cũng là một stunter hoàn thiện ở nhiều mảng khác nhau. Brian là tay đua đầu tiên thực hiện pha lộn nhào 360 độ trong lúc đang thi đấu và đã 10 lần đứng lên bục nhận giải của X Games.

Bên cạnh đó, Brian Deegan cũng nhúng chàm cả ở bộ môn offroad cũng như đua xe tải, thậm chí còn đánh ra mảng trời riêng của mình ở các giải rallycross.

Arūnas Gibieža – Cộng hòa Litva

Arūnas Gibieža là cái tên khá lạ nhưng sẽ sớm nổi tiếng. Biker 28 tuổi đến từ Cộng hòa Litva đang thu hút được khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng chơi stunt thế giới.

Bắt đầu tập stunt từ tuổi 16 trên chiếc Yamaha R6, Arūnas Gibieža nhanh chóng tham gia vào các giải thi đấu quốc tế và giành được nhiều chiến thắng và giờ đây được Redbull mời chào về làm một trong những vận động viên thể thao mạo hiểm của hãng.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/diem-mat-6-stunter-nghe-nhat-the-gioi-id20180711142422530

TIN LIÊN QUAN

Xem Stunter người Nga biểu diễn ATV siêu hay

Stunter người Nga Griha Taldikin vừa đăng tải trên kênh Youtube một doạn video ngắn trình diễn kĩ năng điều khiển xe máy 4 bánh ATV khá thú vị khiến cộng đồng chơi xe thế giới ngả mũ bái phục.

Stunter Mattie Griffin biểu diễn mô tô siêu đẳng tại BMW JoyFest Vietnam 2018

Stunter Mattie Griffin đã đem đến cho quan khách thưởng lãm tại sự kiện BMW Joyfest Vietnam 2018 những màn trình diễn mô tô mạo hiểm với kỹ năng điều khiển siêu đẳng.

Sôi Động ngày hội Motul Stunt Fest 2018

Nếu như trước đây, khán giả Việt Nam đã từng chứng kiến những màn thi đấu giữa các stunter Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á thì năm nay, những thí sinh xuất sắc nhất trong các kỳ thi từ năm 2013 đến năm 2017 đã quy tụ lại và làm nên một

Khán giả Cần Thơ "bùng cháy" cùng Motul International Stunt Fest 2017

Thành phố Cần Thơ nóng hơn bao giờ hết bởi những màn trình diễn hết mình của các stunter quốc tế trong sự kiện Motul International Stunt Fest 2017.

Trở thành tỷ phú sau khi rời ghế CEO Uber

Tuy nhiên, theo quy định về số cổ phần tối đa mà thành viên hội đồng quản trị được phép đấu thầu, Travis Kalanick chỉ được phép bán tối đa 29% số cổ phần đang nắm giữ mà thôi.

Terry Grant thực hiện màn stunt ô tô trên hai bánh tại đường đua Hill Climb

Đối với nhiều stunter chuyên nghiệp, bênh hai bánh ô tô không phải điều gì quá khó khăn. Tuy nhiên, bênh hai bánh và di chuyển trên đoạn đường vòng vèo như những gì Terry Grant làm được với chiếc Range Rover Sport SVR thì quả thực không còn gì xứng

Motul Stunt Fest 2017 khuấy động Đà Nẵng

Những pha trình diễn bốc lửa, những tiếng gầm rú từ động cơ của những chiếc xe stunt chuyên nghiệp khiến bến Sông Hàn, Đà Nẵng, nóng hơn bao giờ hết trong sự kiện Motul Stunt Fest 2017.

Motul Stunt Fest 2017 - Đam mê vượt mọi giới hạn

Ngày 14 và 15/01/2017, Motul Stunt Fest - cuộc họp mặt thường niên đáng mong đợi nhất của giới đam mê bộ môn thể thao Stunt tại Việt Nam – sẽ được tổ chức tại bờ Đông cảng Sông Hàn, thành phố Đà Nẵng.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về