BMW RnineT bản độ đầy cảm hứng với phong cách xe đua cổ điển

Dựa trên hình thể thiết kế cổ điển của dòng BMW RnineT, một bản độ được phác họa phong cách xe đua cổ điển thập niên 80 với những đường nét vuông vắn và màu sơn đậm chất thể thao, hãy cùng 2banh chiêm ngưỡng bản độ độc đáo dưới đây.

BMW RnineT bản độ đầy cảm hứng với phong cách xe đua cổ điển

BMW RnineT bản độ đầy cảm hứng với phong cách xe đua cổ điển.

BMW RnineT là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển và hàng loạt công nghệ hiện đại. Về mặt thiết kế, BMW R NineT tiêu chuẩn có thể chở theo 2 người. Nếu gỡ bỏ khung phụ phía sau, BMW R NineT lập tức biến thành một chiếc xe chỉ dành cho 1 người. Mẫu xe này bao gồm đầy đủ các dòng xe: Classic, Scrambler, Urban G/S, Racer và có kể mẫu Pure 2018.

Bản độ RnineT trong bài viết khi đến tay xưởng độ Workhorse, được sự ủy thác từ một khách hàng gọi là 'Mr K.' Ông K muốn thứ gì đó thực sự khác lạ với những bản độ từng xuất hiện trước đây. Ý tưởng đầu tiên là làm một cái gì đó lấy cảm hứng từ Moto Tour — đó là một cuộc đua nổi tiếng ở Pháp.

Đầu xe được thiết kế ấn tượng với một tấm bảng kim loại hiển thị số hiệu, ẩn bên trong là một đèn pha tròn cơ bản, bên dưới là bộ két tản nhiệt Earl's Performance.

Một bình xăng thiết kế hoàn toàn mới bằng nhôm, ấn tượng với vị trí nắp xăng, một facelift đa tên tuổi từ các thương hiệu nổi tiếng, và kết thúc bằng một ống xả nhiệt Earl's.

Hệ thống ghi-đông được trang bị thanh ghi-đông LSL, trọn bộ cùm côn dầu và cùm phanh Brembo RCS, công tắc Domino.

Bản độ được trang bị cặp ống xả TYGA titanium siêu nhẹ. Nâng cấp khác bao gồm một giảm shock sau Nitron, bộ vành căm nguyên bản kết hợp lốp xe Conti Sport Attack 3, và bộ số gãy Gilles Tooling rearsets tinh tế.


Chân dung bản độ sau khi hoàn thiện.
Ảnh: .bikeexif
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-rninet-ban-do-day-cam-hung-voi-phong-cach-xe-dua-co-dien.90529/

TIN LIÊN QUAN

BMW RNINET URBAN G/S bản độ 'Gấu tuyết' đến từ xưởng độ xe Unique Custom Cycles

BMW RnineT Urban G/S phát triển dựa trên R nineT, sau sự ra đời của 3 biến thể trước đây là Scrambler, Pure và Racer. Mang phong cách của mẫu R80 G/S trước đây nhưng khả năng off-road không bằng. Ronna Norén từ lò độ Unique Custom đã khắc phục

BMW RnineT độ nổi bật theo phong cách Scrambler Style

Sau một thời gian dài tạm trú tại Hoa Kỳ, tay đua Đài Loan Samuel Kao, đã tạo ra một tầm nhìn mới độc đáo hơn về mẫu xe này, Việc đầu tiên đó là lựa chọn BMW R nineT để thỏa mãn cho dự án này.

BMW RnineT tiếp tục ra mắt phiên bản Special 2019

BMW RnineT Pure là hoàn hảo cho tất cả những ai yêu thích thiết kế roadster cổ điển và đang tìm kiếm một trải nghiệm xe máy thuần túy. Thiết kế này lấy cảm hứng trực tiếp từ những chiếc xe máy đầu tiên. Nó gợi nhớ đến thời đại của những năm 1970 và

Triumph Street Scrambler 2017 đối thủ của BMW RNineT Scrambler

Triumph Street Scrambler 2017 chính thức xuất hiện tại EICMA 2016 vừa qua, đây được xem là đối thủ nặng ký của BMW RNineT Scrambler. Triumph Street Scrambler được phát triển dựa trên mẫu Street Twin, với khối động cơ 2 xylanh thẳng hàng 900cc.

BMW RnineT bản nâng cấp chi tiết tại Ackers

Mặt đồng hồ cũng tạo sự khác biệt với khung Roland Sand bằng kim loại sáng bóng, Thiết kế cụm đồng hồ kết hợp 2 đồng hồ analog ngăn cách bởi một màn hình điện tử.

BMW RnineT đầy biến hóa từ tay chơi Shiro Nakajima

Hệ thống tay lái sửa đổi tối tân như cặp ghi-đông clip-on bằng nhôm nguyên khối, bộ chảng ba CNC cực nét, cụm đồng hồ điện tử phá cách Motogadget cao cấp, hiển thị full chức năng.

Những hình ảnh mới nhất của phiên bản độ Retro của BMW RnineT

Ares Design được xem là một xưởng độ có tiếng tại Ý với những mẫu xe độc quyền. Và thời gian gần đây, họ chính thức cho ra đời phiên bản độ Retro của mẫu xe BMW RnineT. Chuyên gia độ xe người Ý Ares cũng đã trình làng phiên bản độ mới nhất của mình

Chiêm ngưỡng BMW RnineT bản độ đầy lịch lãm của Biker Vũng Tàu

BMW RnineT là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét cổ xưa và tính năng hiện đại của những công nghệ mới đã và đang được ứng dụng của những hãng xe lớn.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp