BMW S1000RR vẻ đẹp nguyên thủy dưới ống kính nghệ thuật

BMW S1000RR kể từ lúc ra mắt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn cũng như báo chí, giá chẳng hề dễ chịu 750 triệu đồng, tuy nhiên hiện nay thông qua nhà phân phối Thaco, mức giá hiện tại của mẫu Sportbike này nằm ở mức trên 550 triệu đồng, sức hút từ chính nó vẫn không hề suy giảm, là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua khi lỡ yêu thích đường nét phá cách, dữ dằn nhưng vẫn thuần túy với ngôn ngữ thiết kế bề thế nhà Motorrad.

BMW S1000RR vẻ đẹp nguyên thủy dưới ống kính nghệ thuật
BMW S1000RR vẻ đẹp nguyên thủy dưới ống kính nghệ thuật.

Về thiết kế mới, S1000RR vẫn giữ lối thiết kế phá cách đặc trưng từ đôi đèn pha bất đối xứng.Tuy nhiên, cặp đèn pha đã được tái thiết kế, tinh tế và sắc sảo hơn. Phần thân được tối giản thon gọn hơn, khe hút gió mở rộng tăng hiệu suất khí động học cho chiếc xe.


Ngoài những nét đẹp sẵn có ra thì bản độ đang nhắc tới có khá nhiều thay đổi cần nhắc đến như càng bảo vệ tay lái Lightech.

Hệ thống cùm phanh Nissin giữ nguyên, vị trí cốc bình dầu được thay thế bình CNC Racing.

Vị trí ngắt côn được đổi mới với trọn bộ cùm côn Gale Speed được gia công CNC nguyên khối, bên vị trí tay trái cũng được trang bị càng bảo vệ tay lái Lightech kết hợp gương gù CRG Arrow.

Bên cạnh thiết kế vây yếm cách điệu theo phong cách cá mập là đèn tín hiệu tuy nhiên đã được sửa đổi với đèn xi-nhan LED cho độ thẩm mỹ cao và ánh sáng tối ưu hơn.

BMW S1000RR trang bị khối động cơ 999cc, 4 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, cho công suất được nâng lên 199 mã lực, tăng 6 mã lực so với phiên bản cũ. Mô-men xoắn cực đại vẫn giữ ở mức 112 Nm.

Vị trí bộ phận tản nhiệt được che chắn, tránh va chạm nhưng vẫn đảm bảo đường hút gió vào két ổn định thông qua thiết kế két bảo vệ Evotech.

S1000RR là một tác phẩm kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật khác biệt trong thiết kế. Với mức giá hiện tại trên 550 triệu đồng tại thị trường VN, con đường sở hữu PKL lại gần hơn được một đoạn cho những anh em nào đang có ước muốn sở hữu dòng xe nổi tiếng này.

Ảnh: Saigon Maxspee

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-ve-dep-nguyen-thuy-duoi-ong-kinh-nghe-thuat.90445/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR độ option đình đám đón xuân 2022

Qua năm mới, các tay chơi không chỉ làm đẹp cho bản thân, gia đình và cả chiếc xe đáng quý của mình cũng được nâng cấp triệt để. Và hôm nay hãy cùng...

BMW S1000RR vẻ đẹp kiêu sa không tỳ vết

BMW S1000RR luôn là cái tên hàng đầu được nhắc đến khi nói về phân khúc Superbike hiện nay, với sức mạnh chạm ngưỡng 200 mã lực và những công nghệ tối cao đến từ trường đua khiến nó chiếm được lượng Fan không hề nhỏ trong làng PKL. BMW S1000RR vẻ

BMW S1000RR độ mang đậm tính nghệ thuật

Ngay vị trí đầu xe là option trang bị kính chắn gió Magical Racing thể thao đi kèm với bộ pát chân kiến Lightech thon gọn.

BMW S1000RR 2020 vẻ đẹp cao ngạo của 'Cá voi sát thủ'

BMW S1000RR 2020 sau khi ra mắt đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình lẫn phê phán về thiết kế mới, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng nó ngày càng hoàn thiện hơn về vóc dáng tối giản và hiệu năng công suất. Và đến với chủ đề hôm nay chúng ta sẽ được

BMW S1000RR bản độ đầy xúc cảm với góc ảnh đầy nghệ thuật

Ngoài bộ áo đặc trưng được sửa đổi màu vàng đen kết hợp các chi tiết ốp Carbon fiber, thì bản độ còn nhận được khá nhiều thay đổi như cùm phanh Nissin tiêu chuẩn tháo bỏ và thế vào đó là cùm phanh Gale Speed, được gia công sắc xảo tương tự Brembo

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR độ sắc bén dưới góc ảnh nghệ thuật

Dàn chân chắc nịch với trang bị mâm RotoBox hàng đỉnh, với cấu tạo từ sợi Carbon đem lại độ cứng và trọng lượng siêu nhẹ, là một trong những món hàng xa xỉ với các tay chơi PKL.

Cận cảnh BMW S1000RR phiên bản M-Performance với giá hơn 1 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại Việt Nam S1000RR 2020 được phân phối chính hãng bởi BMW Motorrad với 2 phiên bản cùng giá bán là 949 triệu đồng cho phiên bản BMW S1000RR Race và giá bán 1,099 tỷ đồng cho phiên bản BMW S1000RR M-Performance. Cận cảnh BMW S1000RR phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất