Movistar và Tech 3 đồng loạt 'ra đi' khỏi Yamaha trong MotoGP 2019

Đội đua Yamaha chắc là hãng đua nhận được nhiều 'tin buồn' nhất ở giữa mùa giải MotoGP 2018 vì đồng loại các hãng tài trợ như Movistar và cả đội đua vệ tinh Yamaha Tech 3 cùng 'ra đi' trong mùa giải MotoGP 2019.

Movistar và Tech 3 đồng loạt 'ra đi' khỏi Yamaha trong MotoGP 2019

Đội đua Yamaha Racing Team nhận được khá nhiều tin buồn từ nhà tài trợ và đội đua vệ tinh Tech 3 ở giữa mùa giải MotoGP 2018.

Thông tin mới đây cho biết, hãng Movistar cũng chính là hãng đồng tài trợ cho đội đua chính của Yamaha với cái tên quen thuộc Yamaha Movistar Racing Team đã chính thức rời khỏi vào mùa giải MotoGP 2019, như vậy Movistar sẽ 'chia tay' luôn cả đội đua chính của Yamaha nên đội đua này phải chuẩn bị cả kế hoạch B để tìm nhà tài trợ cho mùa giải năm sau.

Hãng Movistar chính thức rời khỏi đội chính Yamaha trong MotoGP 2019.

Hãng Movistar vốn là hình ảnh rất quen thuộc của Yamaha, hầu như chữ 'M' đều xuất hiện hầu hết các dòng xe Yamaha từ phổ thông cho tới PKL, tuy nhiên năm sau hình ảnh quen thuộc này sẽ không còn nữa, vì hãng này chính thức rời khỏi đội đua.

Ngoài thông tin Yamaha 'mất' Movistar. Đội đua vệ tinh của Yamaha là Yamaha Tech 3 cũng 'rời đi' khỏi Yamaha vào mùa giải MotoGP 2019 về với đội đua KTM thành KTM Tech 3. Như vậy, Yamaha sẽ 'mất luôn' cả đội đua vệ tinh trong mùa giải sau.

Yamaha Tech 3 vốn hội tụ khá nhiều nhân tài, tuy nhiên đội đua này cũng phải 'bỏ chạy' khỏi Yamaha vì nhiều lý do và sẽ về với KTM vào năm sau thành KTM Tech 3.

Trong cùng 1 mùa giải nhưng Yamaha nhận được 'quá nhiều hung tin'. Vậy Yamaha sẽ nên như thế nào vào mùa giải tới? Chúng ta cùng xem diễn biến sắp tới nhé.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/movistar-va-tech-3-dong-loat-ra-di-khoi-yamaha-trong-motogp-2019.90036/

TIN LIÊN QUAN

Movistar có thể sẽ ngừng tài trợ cho đội đua Yamaha vào mùa giải MotoGP 2019

Đội đua chính của Yamaha là Yamaha Movistar Racing Team, sự kết hợp của 2 hãng Yamaha và Movistar. Đây cũng là hình ảnh quá quen thuộc của Yamaha khi Yamaha cố gắng đưa hình ảnh Movistar rộng rãi cho các dòng xe của mình từ phổ thông cho đến những

Hãng Monster tiếp tục tài trợ cho đội đua Yamaha Racing Team

Khi đội đua Tech 3 rời khỏi Yamaha qua với đội đua KTM Racing Team, đã có thông tin là hãng Monster cũng sẽ 'theo' đội đua Tech 3. Cùng với đó là sự xuất hiện của Pedrosa về với Yamaha với vai trò là cố vấn cho đội đua Yamaha Pestronas Racing Team,

Yamaha Petronas Racing Team sẽ sử dụng chiếc M1 2019 tại MotoGP 2019

Theo như thường lệ, đội đua vệ tinh của Yamaha sẽ được sử dụng lại chiếc xe M1 của đội đua Yamaha Movistar Racing ở mùa giải trước. Chính vì lý do này mà Yamaha đã phải 'đánh mất' đi nhiều tay đua tài năng ở đội đua vệ tinh vì họ cảm thấy bị 'khinh

Báo nước ngoài ‘mê’ 2019 Yamaha Exciter Movistar ở Việt Nam

Không những tỏ ra mê mẩn mà giới thạo xe tại đây còn sốt ruột không biết khi nào vua côn tay Exciter ở nước họ mới lên đời và có bản Movistar như ở Việt Nam.

Yamaha YZF-R25 phiên bản Movistar MotoGP chốt giá 90,5 triệu đồng

Hãng xe nổi tiếng Yamaha luôn có truyền thống giới thiệu các phiên bản Movistar MotoGP cho các dòng R-Series. Và Yamaha YZF-R25 cũng đã có được bản nâng cấp phiên bản Movistar MotoGP cực chất.

Yamaha Exciter 150 2019 Movistar tại Việt Nam được báo nước ngoài yêu thích

Yamaha chọn Việt Nam là nơi đầu tiên công bố Yamaha Exciter 150 2019 làm cho người hâm mộ ở nhiều thị trường khác tại Đông Nam Á, trong đó có Indonesia rất ngóng chờ.

Yamaha Exciter 2019 có thêm phiên bản Movistar, giá 48 triệu đồng

Yamaha Việt Nam vừa đưa ra thị trường thêm một phiên bản Yamaha Exciter Movistar mới và một phiên bản kỷ niệm 20 năm. Hai phiên bản mới có giá đắt hơn Yamaha Exciter 150 RC và Yamaha Exciter GP.

Yamaha R15 Movistar 2018 bất ngờ được ra mắt

Yamaha R15 Movistar 2018 bất ngờ được Yamaha ra mắt. R15 Movistar 2018 với 2 phiên bản dành cho Valentino Rossi và Maverick Vinales dành cho các Fan của mình. R15 Movistar sẽ được bán với giá khoảng 67 triệu đồng. R15 Movistar 2018 bất ngờ được

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc