TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Phong cách Crypton X135 đầu tiên trên chiếc Exciter 135 tại Cần Thơ

Yamha Crypton X 135 là một tên gọi khác nữa của Exciter 135 4s ở thị trường Hy Lạp. Sau khi nhàm chán những phong cách trong nước và muốn sở hữu những thứ khác lạ và đầu tiên tại nước ta. Một chủ xe tại Cần Thơ đã chi một số tiền khá lớn để order những phụ tùng Crypton X 135 đầu tiên về độ lên con Ex nhỏ đáng yêu của mình.


Phong cách Crypton X 135 đầu tiên trên chiếc Exciter 135 tại Cần Thơ

Giá tem Yamha Crypton X 135

 

Cũng như tiêu đề mình đã nhắc đến chiếc xe độ theo phong cách Crypton X135, đặc điểm cách chơi ở đất Hy Lạp là xe không cần lên tem chỉ dán tên xe nhỏ nhỏ dọc 2 bên ốp sau thế thôi là đủ. Ngoài ra nước bạn còn hay chơi chóa đèn lớn và thường đi bánh căm và đĩa trước size lớn.

 

Sở hữu cho mình đồng một đồng hồ cơ của mẫu Lc135 của thị trường Malaysia ráp vừa y với bộ cổ của Ex nhỏ Việt Nam không cần phải chế cháo gì quá nhiều, tuy là một đồng hồ cơ đơn giản như giá Order cùng chiều chi phí phát sinh khi về đến tay chủ nhân thì giá không dưới 2 triệu VNĐ đâu nhé. Móc khóa và logo trước mặt nạ được một người bạn chơi bên hội Crypton x nổi tiếng ở hy lạp tặng lại đừng có tìm kiếm ở Việt Nam bạn chỉ tốn công mà không nhận được gì đâu

 

Cặp demi trước là thứ dễ giết chết những trái tim yêu Ex nhỏ nhất bởi sự mới lạ mà hầu như chưa từng được bắt gặp một lần tại Việt Nam trong hàng chục năm qua, đây đang được coi là cặp demi Crypton X135 đầu tiên và hiện đang là duy nhất ở nước ta

 
Trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời một thương hiệu đồ chơi được khá nhiều tay chơi trên khắp thế giới ưa chuộng bởi sắc đẹp cũng như độ êm ái trong khả năng vận hành của nó.
 

Chủ xe đã tiết lộ cho mình biết đây chỉ mới là 30% độ hoàn thành vẫn còn đang Order phuộc trước và nhiều thứ khác nữa tương lai hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đồ hãng nhưng độc đáo nhất Việt Nam.

Vài hình ảnh khoe dáng cùng một người bạn Crypton X135 khác

 
 
 
 
 
 
 

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm