Honda CB750F vẻ đẹp cơ cựu bên dàn chân hạng nặng

Honda Cb750F là bản độ phiên bản thứ 18 của Bolt Motor Company, là bản kỷ niệm mùa giải vô địch trẻ của Leonardo Pulcini trong EuroFormula và dòng F3 của Tây Ban Nha. Với dàn chân được kế thừa từ nhiều đàn anh Ducati, hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu xe huyền thoại này sau khi độ lại.

Honda CB750F vẻ đẹp cơ cựu bên dàn chân hạng nặng
Honda CB750F vẻ đẹp cơ cựu bên dàn chân hạng nặng.

Bản độ dựa trên nguyên mẫu CB750F Super Sport 1984, sử dụng động cơ DOHC làm mát bằng không khí.

Bản độ nhận được sự thay đổi điển hình như đèn pha tròn cổ điển được tích ẩn đèn Projector, cùm phanh Brembo, cụm công tắc, Các kẹp, chỉ số, thiết bị chuyển mạch và speedo đến từ thương hiệu Motogadget, hệ thống treo trước Showa 43mm từ Ducati 1098 và cả chắn bùn trước.


Cặp bánh xe và phanh Brembo Monoblock cũng nhận từ Ducati 1098, sử dụng lốp Michelin Moto2 slicks đặc thù cho đường đua.

Dàn ống xả tùy chỉnh riêng cho cái nhìn thật hấp dẫn khi được uốn vòng dưới yên xe .

Đuôi xe được thiết kế CAD và in 3D khá ấn tượng, tích ẩn bên trong là chuỗi đèn LED thu nhỏ. Khung phụ ở sau cũng được tùy chỉnh sao cho phù hợp với tổng thể.

Dàn gắp đơn đến từ Ducati 1098,để phù hợp khung của CB750F. Chủ bản độ thừa nhận rằng đó là một phần khó khăn của việc xây dựng bản độ.


Nhìn thoảng qua tưởng chừng đây từng là một chiếc Ducati sửa đổi.

Một bản độ đẹp ngây ngất đến từ nguyên mẫu CB750F.
Ảnh: bikeexif
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb750f-ve-dep-co-cuu-ben-dan-chan-hang-nang.89810/

TIN LIÊN QUAN

Winner 150 độ gắp Ducati 1098 khoe dáng trước ống kính

Nếu đã xác định dọn kiểng xe thì chúng ta không nên quá đòi hỏi về phần tốc độ. Winner 150 dưới đây là một điển hình, với khối đồ chơi to lớn chế từ PKL qua tạo cho chiếc xe trong có vẻ nặng nề hơn, nhưng lại khá đẹp và hầm hố Winner 150 độ gắp

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với hình xăm tattoo Maori

Ducati 1098 S độ Cafe Racer với dàn áo được sơn giả hình xăm Tattoo Maori. Ducati 1098 S đã được hồi sinh kỳ diệu với phiên bản độ phong cách Cafe Racer, không chỉ “lột xác” về ngoại hình mà Ducati 1098 S Cafe Racer còn được khoác lên bộ “hình xăm”

Honda dự kiến ra mắt CB900F 2019 hoàn toàn mới trang bị động cơ 4 xi-lanh cổ điển

Năm 2019, đây được coi là một năm quan trọng để Honda kỷ niệm 60 năm ngày sinh của gia đình CB và kỷ niệm 50 năm CB750 và 40 năm của CB750F tương ứng. Tiếp tục từ phía Nhật Bản cho rằng vào năm 2019, Honda sẽ giới thiệu một chiếc xe máy mới trong

Honda CBX1000 độ ngoạn mục đến từ Bolt Motor

Chiếc Honda CBX1000 đời 1981 trong chủ đề lần này đã hơn 40 tuổi và được làm theo yêu cầu của chủ xe Jorge Martinez Salvadores, hay còn được gọi là...

Ducati Sport 848 EVO CORSE Huyền thoại cực chất với dàn trang bị cao cấp

Ducati Superbike 848 EVO Corse SE là một chiếc mô tô thể thao đã có tên tuổi từ khá lâu trước đó, mặc dù đã bị lấp liếm tên tuổi bởi sự phát triển của các mẫu xe thế hệ sau này, tuy nhiên vẫn có không ít người chơi lưu giữ và nâng cấp vẻ đẹp vốn có

Honda CBR250RR độ nổi loạn bên dàn chân Ducati 1199

Honda CBR250RR là mẫu Sportbike tầm trung với thiết kế hoàn toàn mới, sở hữu những chi tiết góc cạnh hầm hố đậm chất thể thao, chưa hài lòng với thiết kế nguyên bản, bản độ dưới đây được chủ nhân trang bị cho chiếc Sportbike dàn chân hạng nặng từ

Ducati 1098S Huyền thoại Ferrari 2 bánh phục hồi nhân phẩm đầy hấp dẫn

Tương tự những người anh em Ducati khác, 1098S được thiết kế liền mạch không 'xé vụn' như những cỗ máy chiến Châu Á, tôn lên nét đặc trưng riêng cho hãng xe Ý và thường được ví như những chiếc Ferrari 2 bánh.

DUCATI 900SS bản tùy chỉnh đầy sáng tạo với thân hình nhôm

Nguồn gốc bản độ bắt nguồn từ thân xác chiếc Sport Ducati 900SS đã quá cũ kĩ, chỉ giữ lại khung sườn chính và động cơ, còn lại đã được thay đổi hoàn toàn ra dáng một chiếc Streetfighter dữ dằn.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.