Kawasaki Ninja KRR ZX150 độ - chiến binh 2 thì hồi sinh sau cùng trên đất Thái

Kawasaki Ninja KRR ZX150 sản xuất từ năm 1996 và còn có tên gọi khác là Ninja RR tại Indonesia và Malaysia, tuy rất được ưa chuộng nhưng nó đã chính thức bị khai tử từ giữa năm 2014, chính vì lẽ đó mà những biker đang sở hữu em nó là cả 1 gia tài, dẫn chứng cho câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc Kawasaki Ninja KRR ZX150 độ bên dưới đây trên đất Thailand nhé !

Kawasaki Ninja KRR ZX150 độ - chiến binh 2 thì hồi sinh sau cùng trên đất Thái
Kawasaki Ninja KRR ZX150 độ - chiến binh 2 thì hồi sinh sau cùng trên đất Thái.

Xem qua chúng ta sẽ thấy 1 tone màu mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần cá tính với tone màu đỏ- hồng, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị đến từ những thương hiệu tên tuổi như Brembo, Ohlins, cụ thể hơn mời bạn đọc cùng xem bên dưới .

Có lẽ cùm tay thắng Brembo RCS 15 là 1 trong những món đồ chơi có giá trị ở phần đầu, dòng cùm này bắt buộc phải đi kèm bình dầu rời & nó cho người xem thấy hết vẻ đẹp tinh tế khi kết hợp trên ghi đông trần, cụ thể như trong hình. Không chỉ thu hút qua vẻ đẹp mà nó còn làm hài lòng người chơi bởi lực phanh hoàn hảo nhờ piston được cải tiến cho áp suất dầu lớn, có nghĩa là chỉ cần bóp nhẹ là phanh siết mạnh ngay lập tức.


Góc ảnh này ta sẽ thấy sự kết hợp hoàn hảo của cùm côn Brembo Racing đi kèm tay côn TWM có xuất xứ từ Ý với là cờ Italy cổ điển.

Trợ lực sườn Ohlins đã được gắn 1 cách khá tinh tế, khi xe di chuyển ở tốc độ cao, nó sẽ bắt đầu phát huy tác dụng của mình, đó chính là ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Thay vì mâm đúc 3 chấu nguyên thủy của nhà sản xuất, chủ xe đã hướng đến 1 phong cách mới, nhẹ nhàng & bay bổng hơn với bộ niềng nhôm cứng siêu mỏng đến từ thương hiệu DID. Việc xuống bánh căm như thế này sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể, chính vì điều đó mà xe sẽ được gia tốc nhanh hơn.

Để đồng bộ hóa với cùm tay thắng Brembo RCS thì chủ xe đã trang bị đĩa & heo dầu đến từ thương hiệu Brembo cho việc phanh cũng như xử lí các tình huống khẩn cấp trở nên ổn định hơn. Do là heo đồ chơi nên muốn gắn hoàn thiện trên xe bắt buộc chủ xe phải làm 1 pas nhôm CNC đã được canh & đo đạc cực chuẩn để có được sự tối ưu nhất về độ thẩm mỹ cũng như sự an toàn, dễ hiểu hơn chúng ta có thể quan sát trong hình.

Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn, đây là dòng heo có giá trị tầm trung như độ thẩm mỹ cũng như chất lượng thì được đánh giá rất cao, nó đang rất được ưa chuộng tại cộng đồng chơi xe ở Việt Nam.

Phuộc Ohlins bình dầu rời là món đồ chơi có giá trị rất cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng, nó cho người dùng cảm nhận được hết sự êm ái mà nó mang lại trên tất cả cang cung đường .

Để cho âm thanh tê tái hơn thì chủ xe đã trang bị ống xả DBS Titanium cực đẹp , dòng xe trang bị động cơ 2 kỳ dung tích 148 phân khối làm mát bằng dung dịch, công suất 29,6 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn 21,6 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kawasaki-ninja-krr-zx150-do-chien-binh-2-thi-hoi-sinh-sau-cung-tren-dat-thai.89675/

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja 300 Bản độ ấn tượng trên đất Thái

Với thiết kế đơn giản nhưng đầy hiệu quả, sở hữu tone màu xanh truyền thống của đội nhà Kawasaki, mẫu Ninja 300 này còn được chủ xe chú trọng nâng cấp khá nhiều trang bị.

So sánh Ninja 300 vs Ninja 400 về tốc độ tối đa max speed

So sánh Ninja 300 vs Ninja 400 về tốc độ tối đa max speed. Kawasaki Ninja 400 ABS 2018 mẫu xe thay thế hoàn toàn cho Ninja 300.

Kawasaki Ninja H2 - Trùm cuối lên đồ đón xuân

Kawasaki Ninja H2 là phiên bản Superbike đường phố khá nổi tiếng của thương hiệu Nhật Bản. Với ngoại hình hầm hố, góc cạnh đi kèm hàng loạt tính năng điện tử tiêu biểu. Hãy theo chân 2banh.vn cùng xem qua bản độ Ninja H2 của một Biker Thái Lan độ

Kawasaki Ninja ZX-10R độ hào nhoáng với tông màu xanh lá

kawasaki ZX-10R là một trong những mẫu superbike 1000 phân khối mạnh nhất thế giới hiện nay, với việc được trang bị động cơ tiên tiến cho sức mạnh cực đại lên đến 197 mã lực, với khả năng bức tốc vượt trội nên ZX-10R hiện đang là mẫu xe được anh em

Kawasaki Ninja ZX-14R độ đối thủ trực tiếp với 'ông hoàng tốc độ'

Nếu có chiếc xe nào có thể so sánh với “ông hoàng” Suzuki Hayabusa thì đó chỉ có thể là Kawasaki ZX-14R. Mang trong mình khối động cơ khá mạnh mẽ, ZX-14R sử dụng động cơ I4, dung tích 1.441cc, có công suất cực đại khoảng 200 - 210 mã lực . Kết hợp

Rò rỉ thêm thông tin về Kawasaki Ninja ZX-4R, dự đoán sẽ sớm ra mắt

Dự đoán Kawasaki Ninja ZX-4R sẽ sớm ra mắt khi giờ đây các thông tin về mẫu xe này đã bắt đầu rò rỉ và nguồn tin từ Nhật Bản cũng cho rằng Kawasaki sẽ sớm trình làng mẫu sportbike đến người dùng.Về ngoại hình, Kawasaki Ninja ZX-4R được lấy cảm hứng

Chiến binh Ninja ZX-10R độ full bài hàng hiệu từ Biker Việt

Kawasaki ZX-10R là dòng xe nắm vị trí thống trị trên đường đua WSBK, Kawasaki ZX10R không ngừng thay đổi diện mạo bên ngoài cho tới sức mạnh động cơ bên trong, giúp nó tự tin bước vào cuộc chơi Superbike thương mại sở hữu sức mạnh vượt ngưỡng 200

[Tin đồn] Kawasaki Ninja 900 ZX-9R dùng chung động cơ Z900?

Kawasaki Ninja 900 (Ninja ZX-9R – Ninja R2) là mẫu sport-bike vừa được rộ tin đồn là mẫu xe mới, thuộc phân khúc nằm giữa Ninja ZX-6R và ZX-10R. Ninja 900 sẽ dùng chung động cơ với Z900 có khả năng sẽ được trang bị bộ Super-Charged. Theo đó, động

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.