Honda SH300i 2018 giá từ 269 triệu đồng chính thức ra mắt tại Việt Nam

Honda SH300i từng xuất hiện tại triển lãm xe EICMA 2017 ở Ý, với những cải tiến nhất định. Nay đã chính thức được bày bán tại Việt Nam mang theo một làn gió mới cho phân khúc xe ga hạng sang tại Việt Nam, đưa khách hàng đến với những trải nghiệm hoàn hảo và cao cấp. Giá niêm yết từ 269 triệu đồng.

Honda SH300i 2018 giá từ 269 triệu đồng chính thức ra mắt tại Việt Nam
Honda SH300i 2018 giá từ 269 triệu đồng chính thức ra mắt tại Việt Nam.
SH300i không những là một phương tiện đi lại thông thường, nó còn là mẫu xe mang biểu tượng đẳng cấp toàn cầu, được nhập hoàn toàn từ Ý.

Honda SH300i 2018 bổ sung cảm biến nhiệt độ được hiển thị trên mặt đồng hồ mới. Chức năng này sẽ giúp người lái quan sát được thông số nhiệt độ môi trường, đảm bảo kế hoạch cho những chuyến hành trình. Vốn là chức năng thường chỉ được tích hợp trên các mẫu xe ô tô. Đây cũng là mẫu xe máy đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu tiện ích này. Chứng tỏ Honda đã không ngừng nổ lực phát triển đem lại những công nghệ cao cấp nhất đến tay người tiêu dùng.

Sở hữu thiết kế tinh tế mang phong cách Châu Âu, với hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED. Ngoài ra còn được trang bị những tiện ích vượt trội như hệ thống khóa thông minh - Smart Key, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS 2 kênh cùng với cốp đựng đồ dung tích 19 lít chứa được một mũ bảo hiểm cả đầu.

Trong khi các thông số kỹ thuật của xe vẫn được giữ nguyên. Sức mạnh xe đến từ bộ động cơ SOHC, 4 valve, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, công nghệ phun xăng PGM-Fi, tiêu chuẩn khí thải đạt Euro4, và dung tích 279.1cc. Động cơ này có tỉ số nén 10,5:1, sản sinh công suất tối đa 18,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 25,5Nm tại 5.000 vòng/phút. Như vậy chỉ số đầu ra của xe vẫn giữ nguyên như phiên bản 2017 Honda SH 300i.

SH300i được nhập khẩu từ Ý và chính thức được bán ra thị trường vào ngày 25 tháng 06 năm 2018 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD).

Giá bán chính thức:-Phiên bản tiêu chuẩn ( trắng-đen / đỏ-đen) : 269 triệu đồng (bao gồm thuế GTGT)

Phiên bản thể thao (xám-đen): 270 triệu đồng (bao gồm thuế GTGT)

Với tất cả những ưu điểm nổi trội kể trên, Honda SH300i chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với những khách hàng đang cần tìm một mẫu xe tay ga thời thượng, đẳng cấp dành cho chính mình. Đây chính là yếu tố tạo nên thành công cho thương hiệu Nhật từ trước đến nay.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-sh300i-2018-gia-tu-269-trieu-dong-chinh-thuc-ra-mat-tai-viet-nam.89495/

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Honda SH300i độ khủng tại Hà Nội

Chiếc Honda SH300i này được chủ nhân lắp nhiều đồ độ đắt giá khiến giá trị của xe vốn đã cao nay còn cao hơn nhiều.

Honda Sh300i độ siêu siêu đẹp với cặp phuộc giá cắt cổ

Thay đổi nhẹ và trang trí cho dàng chân trước bằng đĩa Galfer có định vào mâm bằng ốc Proti, bộ dây dầu và gác dầu Earl's cùng bộ chia dây dầu Active hay còn được nhiều bạn chơi ghi đông trần dùng để chia dây ga

Honda SH300i 2019 vừa ra mắt tại EICMA có gì mới?

Honda SH300i phiên bản mới được bổ sung thêm công nghệ kiểm soát lực kéo (HSTC) giống như những chiếc mô tô phân khối lớn, và chức năng điều khiển hộp đồ phía sau trên chìa khoá Smartkey.

Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn

Vốn là mẫu xe tay ga cao cấp dành tại thị trường Việt Nam, chiếc Honda Sh150i 2017 càng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi được trang bị bộ bodyKIT từ Sh300i. Honda Sh150i 2017 độ dàn áo Sh300i đầu tiên tại Sài Gòn Với phong trào độ bodykit từ

SH300i độ cái chi mà đẹp quá vậy nè!

Honda SH300i độ dưới đây đã lượt bỏ đi những tông màu nguyên bản, chủ xe đã hướng tới một gam màu nhẹ nhàng hơn nhưng đủ phá cách để kết hợp cùng những món đồ chơi cực chất, đã tạo nên một bản độ đẹp cho dòng tay ga đỉnh cao nhất nhì hiện nay ở

Honda Việt Nam “chốt giá” SH300i 2017 từ 248 triệu đồng

Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức giới thiệu mẫu xe SH300i phiên bản 2017, nhập khẩu từ Ý sở hữu khối động cơ mạnh mẽ.

Tác phẩm SH300i độ mạnh tay 'DẰN MẶT' Honda SH350i

Làn sóng SH300i độ hiện tại dường như vẫn chưa bao giờ ngừng sôi nổi, mặc kệ sự ra mắt của SH350i được phân phối chính hãng bởi Honda Việt Nam. Để...

Honda SH300i 2018 ra mắt EICMA 2017 với những cải tiến nhỏ

Honda SH300i 2018 được hãng cải tiến một số chi tiết như: phuộc trước sau được cải thiện, đồng hồ hiên thị mới v.v…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu