KYMCO AK550 bản độ đầy khả ái với bộ cánh 46 Rossi

Dựa trên nguyên mẫu chiếc Maxi Scooter Kymco AK550 vừa mới ra mắt, mang đầy đủ công nghệ cao cấp và là đối thủ cạnh tranh với Yamaha T-max530. Một Biker Đài Loan để tỏ lòng kính trọng đã lên ý tưởng táo bạo độ lại chiếc xe tay ga của mình theo chiếc nón AGV của tay đua nổi tiếng Valention Rossi với số hiệu 46 quen thuộc.

KYMCO AK550 bản độ đầy khả ái với bộ cánh 46 Rossi
KYMCO AK550 bản độ đầy khả ái với bộ cánh 46 Rossi.

Dàn đầu khắc họa một cỗ máy góc cạnh đậm nét hiếu chiến, bắt mắt hơn với bộ tem AGV 46.

Đèn pha được dán xanh đặc trưng tạo ra ánh sáng lạ mắt và khá được các biker Đài Loan yêu thích.

Vua Khỉ của hình mẫu AGV cũng được khắc họa 2 bên thân yếm khá sinh động.

Ở trung tâm tay lái gắn thêm các thanh ray bổ sung có thể được gắn thêm nhiều phụ kiện.

Phong cách hoạt hình với hình ảnh vua khỉ Monkey king bên cạnh thân sau xe, ngoài ra dàn ống xả Akrapovic titanium cũng tăng hiệu suất động cơ và độ thẩm mỹ cho chiếc xe.


Thiết kế bắt mắt vắt chéo bên thân xe, chụp đuôi sau Carbon nổi bật.
Bên thân bô nổi tên của chủ bản độ 'Fujiwara Tak'.

Bộ gác chân sau CNC được gia công riêng cho mẫu AK550 này với màu cam sặc sỡ.

Bộ chắn bùn sau mang màu sắc quốc kỳ của Rossi với 3 màu xanh-trắng-đỏ cơ bản và được neo giữ bởi pát nhôm CNC và ốc titanium.

Hệ thống treo sau nâng cấp phuộc GJMS bình dầu rời với khả năng tùy chỉnh tải cao cấp, một dòng sản phẩm đồ chơi của thị trường Đài Loan.


Che chắn cho bộ truyền động bằng dây Cuaro là 2 ốp titanium được thiết kế tinh xảo và thể hiện logo chiếc xe.

Một bản độ đa sắc đầy gợi cảm của mẫu xe AK550.
Ảnh:moto7
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kymco-ak550-ban-do-day-kha-ai-voi-bo-canh-46-rossi.89329/

TIN LIÊN QUAN

KYMCO AK550 bản độ Blue Beast của Biker Đài Loan Yan Qiaojun

Với thiết kế hầm hố và táo bạo sẵn có, bản độ được xây dựng một màu sắc dựa trên chiếc ô tô BMW M2 Long Beach của hãng xe Đức, tông đèn pha cũng được sơn xanh ăn nhập hơn với tổng thể chiếc xe.

Kymco AK550 độ chất chơi với tem đấu Redbull

Kymco AK550 là mẫu tay ga cỡ lớn đang làm mưa làm gió tại thị trường Đài Loan và vừa được phân phối chính hãng tại VN vào tháng 5/2018, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha T-max 530.

Kymco AK550 bản nâng cấp đầy sức hút đến từ xứ Đài

Kymco AK 550 có kiểu dáng hầm hố và mạnh mẽ, sử dụng những đường nét thiết kế gọn gàng nên AK 550 không quá to về chiều ngang mà thiên về phong cách dài, bề thế giống như một chiếc “phi thuyền”. Khi qua tay một Biker Đài Loan, chiếc xe này càng trở

Kymco AK550 đầy nổi bật bước ra từ nghệ thuật hội họa Nhật Bản Ukiyo-e

Bản độ được xây dựng từ nguyên bản mẫu Maxi Scooter AK550 và bộ cánh được design từ nghệ thuật truyền thống cổ xừa và tinh tế của Nhật Bản- tranh khắc gỗ Ukiyo-e.

Kymco AK550 2021 sẽ được nhà sản xuất nâng cấp một số chi tiết mới

Maxi Scooter Kymco AK550 phiên bản mới sẽ có nhiều chi tiết được nhà sản xuất nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Kymco là thương hiệu của Đài Loan và nó cũng là một cái tên khá quen thuộc của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe

Mãn nhãn với bản độ Kymco AK550 Redbull Ver 2.0

Kymco AK550 vốn sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt như phi thuyền không gian, chủ nhân bản độ đã khiến nó nổi bật hơn nhờ vào thay đổi các tình tiết trên thân xe đặc biệt đến từ bộ áo Redbull.

Kymco AK550 2021 sẽ được nhà sản xuất trang bị những chi tiết vô cùng hiện đại

Mẫu maxi scooter Kymco AK550 2021 đã được ra mắt tại khu vực Châu Âu. Mẫu xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, và còn có những tính năng hiện đại. Kymco là một thương hiệu đến từ Đài Loan. Và thời gian gần đây, đã cho ra mắt mẫu xe Kymco AK550 2021,

Tổng hợp các bản độ Kymco AK550 đến từ Đài Loan

Bản độ này dựa trên màu sắc chiếc ô tô BMW M2 Long Beach của hãng xe Đức, hài hòa với chi tiết đồ chơi CNC cùng tone màu và tạo độ tương phản với bộ mâm CNC bóng bẩy.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh

Trong nhiều trường hợp, mạng 4G sẽ là cứu cánh của bạn khi kết nối Wifi bị ngắt hay không đảm bảo. Để có thể sử dụng hiệu quả chúng, bạn hãy tham khảo một vài cách giúp smartphone kết nối 4G nhanh và đơn giản dưới đây.

Đánh giá : Công cụ chặn quảng cáo SBRO Safe Browsing

SBRO Safe Browsing là công cụ chặn quảng cáo dành riêng cho người dùng Internet tại Việt Nam. SBRO Safe Browsing có lượng cài đặt tương đối cao trên cửa hàng ứng dụng Google. Lý do nào SBRO Safe Browsing lại được ủng

Cách giảm sự lộn xộn về những thông báo trên iPhone

Điện thoại đã trở thành bạn đồng hành và trợ lý cá nhân cho hầu hết các chủ sở hữu trong vài năm trở lại đây. Dù là bất kỳ hệ sinh thái nào, các nhà sản xuất vẫn đang cố gắng tung ra nhiều hơn các ứng dụng để đáp ứng

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính nhanh chóng và hiệu quả

Đăng ảnh lên Instagram bằng máy tính, laptop hiện nay chưa được hỗ trợ nhưng nếu biết biết các mẹo sau của chúng tôi bạn có thể đăng ảnh lên Instagram một cách nhanh chóng và hiệu quả như trên các thiết bị di động.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.