Yamaha Force 155 độ đậm chất thể thao với phong cách Ducati

Chiếc Ymaha Force 155 độ bên dưới đây thuộc sở hữu của biker xứ Đài đã có sự lột xác mạnh mẽ bằng những món đồ chơi có giá trị, đi kèm đó là tình yêu dành cho Ducati được tái hiện qua bộ áo đậm chất thể thao, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới đây nhé !

Yamaha Force 155 độ đậm chất thể thao với phong cách Ducati

Yamaha Force 155 độ đậm chất thể thao với phong cách Ducati.



Xem qua tổng thể ta sẽ đập vào mắt người xem ngay lập tức qua bộ cánh với 2 sắc màu cam trắng được phối hài hòa đậm chất thể thao .

Chóa đèn được dán decal màu vàng huỳnh quang cực đẹp , mặt nạ được tạo điểm nhấn bằng có số 46 màu vàng , đây là 1 con số may mắn , nó có ý nghĩa rất lớn với tay đua Valentino Rossi .

2 phía tay lái được lấp đầy khoảng trống bằng cặp kính gù tròn CNC , ghi đông được phủ lớp Carbon cho cái nhìn khác biệt & thể thao . Bên cạnh đó ta sẽ thấy thêm cặp bình dầu Rizoma mang kiểu dáng quả trứng được cố định với chức năng giữ dầu cho cùm tay thắng .

Hệ thống phanh trước được nâng cấp với Upside down cho hành trình nhún êm ái hơn so với phuộc ống lồng , mâm 5 cây với kiểu dáng tinh tế được gia công từ nhôm CNC nguyên khối .

Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa Equator 267mm được cố định bằng ốc Titan kết hợp cùng heo Brembo Calipers 4 pis . Không chỉ tăng độ kiểng cho xe mà nó còn giúp phanh có độ ổn định tối ưu hơn khi xử lí những tình huống khẩn cấp .

Hệ thống treo Shark Factory X2 cho độ nhún êm ái & ổn định hơn với bình dầu rời được thiết kế cực đẹp .


Phần dè sau được loại bỏ , thay vào đó là pas biển số CNC ốp sát vào đèn hậu khiến xe trở nên thể thao hơn rất nhiều .

Hình ảnh chủ xe đọ dáng cùng con chiến mã của mình, có thể thấy cái nón màu cam đồng bộ với dàn áo cực nổi bật .


Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-force-155-do-dam-chat-the-thao-voi-phong-cach-ducati.89155/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Force 155 độ với màn bức phá đầy ấn tượng của biker nước bạn

Là mẫu xe tay ga đang khá hot tại thị trường Thái Lan tương tự như NVX tại VN Yamaha Force 155 thu hút bởi thiết kế đậm chất thể thao & phong cách hướng đến sự hiện đại cùng khối động cơ 155cc đầy mạnh mẽ là những ưu điểm đem đến sự ưu ái cho

Yamaha Force 155 độ - nữ thần cá tính với tone màu hồng của biker xứ Đài

Kiểu dáng của chiếc xế có nhiều điểm tương đồng với người anh em Yamaha NVX đó là thiết kế hầm hố, góc cạnh hướng đến sự mạnh mẽ & nam tính. Bên cạnh đó là bộ áo mang tone màu hồng tạo sự nhẹ nhàng. Hihi 'Hồng - nam tính =))' .

Yamaha Force 155 sự nâng cấp đầy đột phá đến ấn tượng của biker xứ Đài

Là mẫu xe tay ga đang khá hot tại thị trường Thái Lan tương tự như NVX tại VN Yamaha Force 155 thu hút bởi thiết kế đậm chất thể thao và phong cách hướng đến sự hiện đại cùng khối động cơ 155cc đầy mạnh mẽ là những ưu điểm đem đến sự ưu ái cho

Yamaha Force 155 độ KHỦNG với nhiều chi tiết chất không tưởng

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này trở nên mạnh mẽ với vẻ đẹp đẳng cấp thông qua gam màu Matte Black được phối hài hòa cùng các chi tiết được ốp Carbon Fiber. Đi kèm đó là sự lột xác hoàn toàn ở các chi tiết trên xe, đặc biệt là dàn chân,

Yamaha Force 155 phá cách trong bản độ full Option

Yamaha Force xe tay ga động cơ 155 phân khối, kiểu dáng có nhiều nét tương đồng với NVX, thiết kế thân xe sở hữu đường nét góc cạnh thể thao trông khá hầm hố, ngoài ra còn được trang bị đĩa trước và sau. Yamaha Force 155 độ....

Xe tay ga lừng danh một thời Yamaha Force trở lại với diện mạo mới, an toàn nhưng ít trang bị hơn NVX 155

Dựa trên nền tảng của NVX 155, Yamaha Force 155 thế hệ mới được tái thiết kế với kiểu dáng rất cá tính cùng sức mạnh và độ an toàn vượt trội.

Yamaha Force 155 'Anh Đại' trong làng Scooter lột xác khủng đến từ xứ Đài

] Yamaha Force 155 là dòng Scooter ra mắt song hành cùng với người anh em NVX tại thị trường Việt Nam, thiết kế tương đối giống nhau, Force 155 có mặt tại thị trường Đài Loan và được biker ở đây rất ưa chuộng và độ theo phong cách riêng rất lôi

Cygnusx 125 độ đậm chất thể thao với bộ cánh Movistar của biker xứ Đài

Yamaha Cygnus X125 là mẫu Scooter một thời ăn khách tại thị trường Việt Nam sử dụng động cơ SOHC 4 thì xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối với thiết kế thể thao . Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy chiếc Yamaha Cygnus X125 độ dưới đây được độ lại

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.