Chiêm ngưỡng bản độ Kawasaki ZX-10RR- BMW S1000RR của Dunlop để tham dự giải đua Isle of Man TT

Isle of Man TT là giải đua có một không hai trên thế giới. Đây là giải đua danh giá nhất, bị chỉ trích nhiều nhất, và cũng hấp dẫn nhất, bởi nó thực sự đáng sợ. Cũng nhờ giải đua nguy hiểm này mà cả thể giới biết đến sự hiện diện của hòn đảo nhỏ bé - nơi con người dám đứng lên thách thức tử thần.

Chiêm ngưỡng bản độ Kawasaki ZX-10RR- BMW S1000RR của Dunlop để tham dự giải đua Isle of Man TT
Chiêm ngưỡng bản độ Kawasaki ZX-10RR- BMW S1000RR tham dự giải đua đua Isle of Man TT.

Isle of Man là một hòn đảo thuộc Ireland, nằm giữa Anh và Ireland. Trên đảo có nhiều đường nhỏ hẹp và nhiều khúc cua nên thu hút những tín đồ môn đua xe tìm đến thử sức. 264 khúc cua gắt và hai bên đường đua chỉ được rào bởi các vật hết sức nguy hiểm như tường đá và cột điện, với số người chết trong lịch sử đua tới 240 người, cái tên 'giải đua tử thần' dành cho Isle of Man TT cũng không hề quá lời.

Những tay đua tại các giải chuyên nghiệp trên thế giới như MotoGP hay WSBK chưa bao giờ thử thách bản thân tại Isle of Man vì chỉ một sai lầm nhỏ cũng tự đánh mất sinh mạng hoặc sự nghiệp.

“Ông vua” đường đua Isle of Man TT là biệt danh của Joey Dunlop, người giữ kỷ lục 26 chiến thắng. Những kỹ năng siêu đẳng của ông vẫn được nhắc mãi dù Joey Dunlop đã tử nạn cách đây 2 thập kỷ.

Dưới đây là 2 bản độ đến từ hãng xe Dunlop danh tiếng đến từ 2 hãng xe là Kawasaki ZX-10RR và BMW S1000RR

BMW S1000RR, chiếc xe được mệnh danh “cá mập lên bờ”, đã trở nên quá quen thuộc với những người mê xe. Và đúng như những lời ca tụng cũng như những dòng đánh giá khách quan nhất của giới mộ điệu dành cho nó. Khối động cơ l4 đặc trưng của hãng với 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, với dung tích 999 phân khối, được làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 199 mã lực tại vòng tua 13.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 10.500 vòng/phút, cùng hộp số 6 cấp với sự hỗ trợ từ hệ thống sang số nhanh (Quickshifter).

Ninja ZX-10RR là Superbike sản xuất giới hạn trên toàn thế giới. Phiên bản Ninja ZX-10RR được nâng cấp nhẹ từ ZX-10R giúp đưa người lái đến hơn với giải đua xe vô địch Thế giới. Điểm đặc biệt ở mẫu xe này sử dụng mâm Marchesini Genesi M7RS 7 cây bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, đi kèm với lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP 'siêu bám đường'. Hệ thống phanh trước vẫn là loại Brembo GP4RX, được bắt vào cặp phuộc USD Showa với bình khí ni-tơ nén ở cuối mỗi cây phuộc để dầu bơm đều hơn. Sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 998 cc DOHC làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với hộp số 6 cấp.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/chiem-nguong-ban-do-kawasaki-zx-10rr-bmw-s1000rr-cua-dunlop-de-tham-du-giai-dua-isle-of-man-tt.89057/

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bản độ Ducati 900 SS dành riêng cho giải đua Isle of Man

Lò độ tại Hà Lan đã giúp thay đổi không chỉ phong cách mà còn cả nội lực bên trong cho mẫu xe 1978. Chiếc môtô thuộc sở hữu của một tay đua giàu kinh nghiệm ở Isle of Man.

DUCATI 900SS bản phục chế từ nguyên mẫu tay đua ISLE OF MAN thời kì đầu

Bản xây dựng bắt nguồn từ chiếc Ducati 900 Super Sport năm 1978, một chiếc xe đua trong Isle of Man TT. Nó ban đầu được giao cho Steve Wynne của Sports Motorcycles, một nhân vật chủ chốt trong thành công TT của Mike Hailwood.

Norton Superlight Superbike sở hữu thiết kế siêu nhẹ dành cho đường đua Isle of Man TT

Norton Superlight Superbike đã được Norton Motorcycles tiết lộ tại Motorcycle Live vào cuối tuần qua, dựa trên chiếc siêu mô tô V4 hàng đầu của hãng xe này là Norton V4 RR.

BMW S1000RR(IoM)sẽ chỉ được bán ra với số lượng 50 chiếc

BMW S1000RR đã chính thức có thêm một phiên bản mới được đặt tên theo giải đua Isle of Man (IoM). Mẫu xe sẽ có giá bán lên đến 33.005 EURO. BMW S1000RR sở hữu sắc xanh vô cùng đặc trưng và giống với mẫu xe BMW M cùng với nhiều chi tiết khác nữa.

Nối bước Yamaha, Kawasaki cũng khoác tem đấu hoài cổ lên dàn xe đua Kawasaki ZX-10RR WSBK “xịn xò“

Trong khi những chiếc Yamaha được trang trí bằng tem đấu hoài cổ nhân dịp kỷ niệm 60 năm tham gia GP, Kawasaki ZX10RR WSBK lại tôn vinh lịch sử 125 năm của thương hiệu.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Superbike ZX-10RR tại giải đua Cecil PTT Champion BRIC Superbike 2018

So với phiên bản ZX-10R thì ZX-10RR sinh ra để phục vụ đường đua với nhiều cải tiến vượt trôi hơn như trang bị sẵn có: mâm Marchesini Genesi M7RS 7 cây bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ. Hệ thống phanh trước vẫn là loại Brembo GP4RX, được bắt vào cặp

Kawasaki ZX-10RR nâng cấp hoàn hảo qua hình phong full black

Kawasaki ZX-10R là cỗ máy đáng tự hào của gia đình Kawasaki, cân bằng tuyệt đối giữa động cơ và thiết kế, sức mạnh vượt ngưỡng 200 mã lực, luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các đối thủ khác tại những trận đua WSBK nổi tiếng.

Superbike “hàng độc” Paton S1R Lightweight 60th Anniversary giá 774 triệu

Sản phẩm mới nhất của họ là chiếc Paton S1R Lightweight 60th Anniversary - một phiên bản đặc biệt của dòng S1R Lightweight nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập và chiến thắng của tay đua Michael Dunlop tại thể thức hạng nhẹ của Isle of Man TT 2018.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?