Suzuki GS400 bản độ Cafe Racer đến từ Dino cycles

Nguyên mẫu bản độ từ mẫu Suzuki GS400 năm 1978, được Dino cycles hồi sinh với một thiết kế mới hầm hố và nổi bật hơn đi kèm tone màu xanh candy, hãy cùng 2banh chiêm ngưỡng mẫu xe cổ điển này sau khi được dựng lại.

Suzuki GS400 bản độ Cafe Racer đến từ Dino cycles
Suzuki GS400 bản độ Cafe Racer đến từ Dino cycles.
Bắt đầu từ nền tảng nguyên thủy, mẫu xe được tùy chỉnh lại khung xe và bình xăng giọt nước nguyên bản được sơn lại với tone màu xanh kẹo và điểm xuyến bởi nền đen và đường viền vàng tạo nét tương phản.

Ngoài ghi-đông trần được tùy chỉnh với hệ thống tay lái clip-on mang phong cách Cafe Racer ra thì bản độ còn được trang bị hệ thống trước Upside Down ty vàng hầm hố, bánh xe trước Pirelli size lớn tăng độ hung dữ cho bản độ.


Khối động cơ được thiết lập với với màu đen mờ cứng cáp nổi bật logo Suzuki huyền thoại bên hông.

Vị trí ống xả cũng được tùy chỉnh và sử dụng tone màu đen liền lạc với tổng thể xe.

Hệ thống treo sau là cặp nhún bình dầu rời và được mod tem Ohlins cá tính.

Đuôi xe được túm gọn với thiết kế vuông vắn và định hình bằng tấm chắn kim loại có logo suzuki.

Tuy chiếc Suzuki GS400 không có quá nhiều điểm trang trí cầu kỳ, song lại toát ra tiếng nói và thái độ rất rõ ràng và vẻ ngoài không kém phần lịch lãm, đầy chất men.

Ảnh: BikeBrewers

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-gs400-ban-do-cafe-racer-den-tu-dino-cycles.88939/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Bandit 600S bản độ Cafe Racer từ XTR

Tổng thể bản độ được tùy chỉnh loại bỏ khá nhiều chi tiết cũ và thay vào đó nhiều bộ phận của các mẫu xe khác như cặp Upside Down GXS-R750, cả bánh xe trước và sau, chắn bùn và cả gắp sau.

Suzuki GD110 lột xác với phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp

Suzuki GD110 là mẫu backbone hoài cổ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện tại, với giá bán đề xuất là 28,49 triệu đồng. Chủ sở hữu của chiếc xe muốn thay đổi diện mạo và quyết định độ lại Suzuki GD110 theo phong cách Cafe Racer cơ bắp và cá tính hơn.

Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

So với nguyên bản, diện mạo của bản độ cafe racer cá tính, hầm hố hơn rất nhiều. Phong cách cafe racer với đường cơ sở xe gần như song song mặt đất, tạo tư thế ngồi núp gió đặc trưng.

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

INDIAN SCOUT đầy lịch lãm với phong cách Cafe Racer

Dựa trên thiết kế kiểu mẫu tàu tuần dương truyền thống, tác giả của bản độ này đã rũ bỏ hình ảnh đó và khoác lên tổng thể một chiến binh đường phố thực sự, điều đặc biệt là thân xe được tùy chỉnh với quây yếm hoàn toàn mới nối dài từ cánh chắn gió

Ngắm cafe racer Suzuki SV650X 2018 phiên bản thương mại

Cạnh tranh đối thủ Yamaha XSR700, naked bike SV650 đã được Suzuki 'hoài cổ hóa' để trở thành phiên bản Suzuki SV650X mang phong cách cafe racer.

Chiêm ngưỡng bản độ Ducati Sportclassic 1000S từ xưởng độ độ Cycles Revival

Thay đổi đến từ cụm tay lái clip-on hạ thấp, hệ thống treo trước nâng cấp USD hầm hố, khung xe được mạ niken nổi bật, bình xăng nhôm được gia công lại thon dài về sau, ngay dưới chảng ba lái được bố trí thêm trợ lực sườn nhằm giảm chấn sự rung động

THỦ THUẬT HAY

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

Khắc phục 100% vấn đề nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi

Máy tính bị nhiễm virus từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài là vấn đề mà chắc hẳn ai cũng đã gặp phải. Mặc dù có thể bạn sử dụng máy tính kinh nghiệm và có thể cẩn thận trước sự lây nhiễm từ các thiết bị lưu trữ.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

Tìm kiếm tập tin thông minh hơn trong Windows 8

(TCN) - Nếu chưa quen, có thể bạn sẽ bối rối khi tìm kiếm tập tin trong Windows 8. Đừng lo, bạn sẽ hết ngay sau khi đọc bài này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và