BMW S1000RR bản nâng cấp full option trên đất Thái

Nhắc đến S1000RR là nhắc đến một cỗ máy hội tụ những công nghệ cao cấp bật nhất tính từ thời điểm hiện tại, với sức mạnh chạm ngưỡng 200 mã lực khiến nó khá được săn đón bởi các tín đồ mê tốc độ, bản độ dưới đây được thực hiện trên đất Thái với trọn gói đồ chơi hàng hiệu.

BMW S1000RR bản nâng cấp full option trên đất Thái
BMW S1000RR bản nâng cấp full option trên đất Thái.

Bản độ được trùng tu theo phong cách của người anh em HP4-phiên bản đặc biệt với tone màu trắng xanh.

Bên cạnh đó hệ thống tay lái được nâng cấp trọn bộ với cùm phanh Brembo RCS, cùm côn dây Brembo, dàn chân trước tiêu chuẩn với phanh Brembo M4, mâm Marchesini Forged.


Ngoài ra khung xe và nhiều chi tiết trên thân được trang bị ốp Carbon ilmberger khiến trọng lượng xe và còn tăng thêm độ lôi cuốn.

Chi tiết bộ pát tăng sên sau Lightech tăng thêm điểm nhấn cho bộ gắp sau đơn điệu.

Tiếp đó là thay đổi chi tiết bộ phanh Brembo Billet ở sau nhằm cải thiện hiệu suất phanh và độ tản nhiệt tối ưu.

Khá nhiều chi tiết ốc titanium Probolt được định hình trên thân xe khiến bản thân chiếc xe càng trở nên lộng lẫy hơn, tiếp đến việc thay đổi ống xả Akrapovic là yếu tố cực quan trọng khi sử dụng pkl bởi tính năng mở hết công suất xe đáng kể.


Bản độ đơn giản đầy lịch lãm đến từ đất Thái.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-ban-nang-cap-full-option-tren-dat-thai.88942/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR độ option đình đám đón xuân 2022

Qua năm mới, các tay chơi không chỉ làm đẹp cho bản thân, gia đình và cả chiếc xe đáng quý của mình cũng được nâng cấp triệt để. Và hôm nay hãy cùng...

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái

Tiếp đến là bộ phanh Brembo Billet 4pis kết hợp với đĩa Brembo cho lực thắng và tản nhiệt tốt hơn, 2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Motovation, cải thiện trọng lượng toàn thân xe được nhẹ hơn nhờ vào thay đổi cặp mâm Marchesini Forged.

BMW S1000RR hoàn thiện rực rỡ qua những option danh giá

BMW S1000RR là Superbike nằm trong phân khúc 1000 phân khối đến từ hãng xe Đức, qua tay độ Thái Lan, chiếc xe đã lột xác hoàn thiện với những nâng cấp đáng kể từ những thương hiệu đồ chơi cao cấp, trở nên đẹp mắt và hiệu năng sử dụng cao hơn so với

BMW S1000RR độ full option làm say đắm triệu trái tim người hâm mộ

BMW S1000RR bản độ trong bài viết thuộc thế hệ 2013 đầu tiên với thiết kế dạng mẫu mắt lé đã hớp hồn không ít Biker mê PKL. Là một trong những cổ máy có tốc độ kinh hồn khi so kè cũng các đối thủ cùng phân khúc, với những ưu điểm vượt trội nêu trên,

BMW S1000RR bản độ hạng nặng trên đất Thái

Ngoài thiết kế tiêu chuẩn đã được mã hóa theo dàn lông của phiên bản hiệu năng HP4, dàn chân trước còn trang bị cao cấp hơn những gì mà HP4 được BMW trang bị bao gồm bộ mâm O.Z Racing hàng thửa từ đường đua, phanh Brembo M50, đĩa Brembo, trọn bộ

BMW S1000RR 2017 hấp dẫn hơn với gói độ đắt giá từ biker Thái

Phiên bản mới của con ' cá mập ' BMW S1000RR 2017 trong 1 diện mạo gần như nguyên bản nhưng thay vào đó những chi tiết trên chiếc xế đã được nâng cấp một cách chóng mặt sẽ khiến cho bao tín đồ chơi xe phải thèm khát . Một bản độ cực kì khủng và hấp

BMW S1000RR bản độ chi tiết hạng nặng đến từ Thái

Dàn áo được phác họa theo phiên bản đặc biệt HP4 với đường tem và màu sắc sọc trắng- xanh- đỏ đặc trưng của BMW Motorard. Ngoài ra dàn chân đa sắc đến từ chắn bùn Carbon ilmberger, mâm Marchesini, đĩa Brembo, phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.