Suzuki Bandit 600S bản độ Cafe Racer từ XTR

Suzuki Bandit 600S là mẫu naked bike tốc độ và mạnh mẽ, nay được Pepo Rosell từ XTR Pepo biến thành chiếc xe mang phong cách Cafe racer đầy kiêu hãnh và cá tính, không giống như nhiều bản dựng từ nguyên mẫu Ducati của XTR, Suzuki Bandit 600S có giao diện cổ điển và ít chi tiết hơn.

Tổng thể bản độ được tùy chỉnh loại bỏ khá nhiều chi tiết cũ và thay vào đó nhiều bộ phận của các mẫu xe khác như cặp Upside Down GXS-R750, cả bánh xe trước và sau, chắn bùn và cả gắp sau.


Sử dụng đèn pha tròn cổ điển, tay lái clip-on hạ thấp đúng chuẩn phong cách Cafe Racer.

Vẻ đẹp dữ dằn và hầm hố hơn nhờ vào dàn chân kế thừa từ GSX-R750 bao gồm mâm, đĩa, Upside down và chắn bùn trước.

Cụm đồng hồ Analog đơn điệu tích hợp màn hình LCD nhỏ, bên trên 2 ty phuộc là 2 núm chỉnh CNC nổi bật.

Hệ thống khung phụ được sửa đổi để phù hợp với bộ yên hoàn toàn mới với da yên màu nâu sang trọng, bình xăng nguyên bản giữ nguyên và phủ bên ngoài bề mặt nhôm xước khá ấn tượng, ngoài ra động cơ sử dụng bộ lọc gió K&N, hệ thống giảm shock sau từ Honda CBR600.


Ở cụm đuôi sau cũng được tùy chỉnh và sử dụng đèn hậu LED Montesa.

Chi tiết bộ bánh sau, gắp sau đều kế thừa từ Suzuki GSX-R750.

Bên thân xe bộ phận ống xả cũng được tùy chỉnh cho phù hợp với hình dáng hiện tại và được làm từ kim loại thép không rỉ.
Ảnh: bikebrewer
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/suzuki-bandit-600s-ban-do-cafe-racer-tu-xtr.88522/

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GS400 bản độ Cafe Racer đến từ Dino cycles

Bắt đầu từ nền tảng nguyên thủy, mẫu xe được tùy chỉnh lại khung xe và bình xăng giọt nước nguyên bản được sơn lại với tone màu xanh kẹo và điểm xuyến bởi nền đen và đường viền vàng tạo nét tương phản.

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis

BMW K75 là mô tô dòng standard đã lãng quên hơn 10 năm nay, tuy nhiên chiếc xe đã được vực dậy hình ảnh mới với tổng thể một chiếc Cafe Racer mang phong cách đường phố từ tay xưởng độ Moto Adonis-Hà Lan. BMW K75 bản độ Cafe Racer từ Moto Adonis....

Cận cảnh naked bike Suzuki GSX-150 Bandit mới ra mắt

Về thiết kế, có thể nói GSX-150 Bandit là sự tổng hòa thiết kế của chiếc GSX-S150 hiện tại với mẫu underbone côn tay thể thao Suzuki Raider 150 FI/Satria 150 FI. Trong đó, cụm đèn hậu và đèn pha của chiếc xe đã được 'bê nguyên' từ Satria 150 FI.

Ngắm Suzuki SV650X: phong cách đậm chất Cafe Racer

Ngoài việc lấy nền tảng từ SV650, Suzuki SV650X cũng được phát triển dựa trên mẫu concept SV650 Rally ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2016.

Bắt gặp Naked bike Suzuki Bandit 150 chạy thử nghiệm tại Indonesia

Dựa hoàn toàn trên cơ sở nền tảng của các dòng GSX-R/S 150 hiện tại, tuy nhiên Bandit 150 sẽ sở hữu kiểu dáng 'hiền' hơn. Nếu so với chiếc naked bike GSX-S150, Bandit 150 sở hữu đầu đèn pha trước lớn và không sắc sảo bằng. Trong khi đó, phần đuôi

Suzuki GD110 độ phong cách cafe racer mạnh mẽ và đầy cá tính

So với nguyên bản, diện mạo của bản độ cafe racer cá tính, hầm hố hơn rất nhiều. Phong cách cafe racer với đường cơ sở xe gần như song song mặt đất, tạo tư thế ngồi núp gió đặc trưng.

Suzuki GD110 lột xác với phong cách Cafe Racer khỏe khoắn, cơ bắp

Suzuki GD110 là mẫu backbone hoài cổ rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện tại, với giá bán đề xuất là 28,49 triệu đồng. Chủ sở hữu của chiếc xe muốn thay đổi diện mạo và quyết định độ lại Suzuki GD110 theo phong cách Cafe Racer cơ bắp và cá tính hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền