Vario 150 2018 Bất ngờ xuất hiện phiên bản Repsol cực kỳ đẹp

Honda Vario 150 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 150cc của Honda. Vario 150 2018 hội tụ khá nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED thiết kế mới, đồng hồ Full TFT LCD, Smart Key an toàn cho người dùng, xinhan Full LED trước - sau,...Nay tiếp tục bất ngờ xuất hiện phiên bản Repsol cực kỳ đẹp.

Vario 150 2018 Bất ngờ xuất hiện phiên bản Repsol cực kỳ đẹp

Vario 150 2018 với phiên bản Repsol cực kỳ đẹp bất ngờ xuất hiện.

Trên thực tế, phiên bản Repsol bất ngờ xuất hiện của mẫu xe Vario 150 2018 mới là mẫu xe của 1 tiệm chuyên độ xe tại Indonesia. Dàn áo được sơn airbrush với chi tiết họa tiết Repsol đã quá quen thuộc của Honda.


Ngoài dàn áo, các thông số lẫn công nghệ hiện đại trên Vario 150 đều được giữ nguyên.

Cụm đèn pha LED được thừa hưởng thiết kế từ Honda CBR1000RR kết hợp với dàn DEMI LED sang trọng, xinhan LED bên trên thừa hưởng từ PCX 2018.

Đèn hậu LED thiết kế mới với ánh nhìn rõ ràng hơn từ phía xa. Xinhan LED tách rời kèm chắn bùn thể thao. Ốp pô thiết kế mới thừa hưởng từ dòng CBR150R.


Dàn tem gây ấn tượng với người xem, nổi bật giữa đám đông.

Phần mặt nạ có phần chữ Repsol, phía trên có số 93 là số hiệu của tay đua trẻ danh tiếng Marc Marquez.

Khối động cơ 150cc mới được thừa hưởng từ dòng PCX 2018 đã được tối ưu ở vòng tua cao ổn định hơn.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/vario-150-2018-bat-ngo-xuat-hien-phien-ban-repsol-cuc-ky-dep.88413/

TIN LIÊN QUAN

Honda Vario 150 2018 phiên bản HRC chính thức lộ diện

Thật tế, đây chính là phiên bản được độ lại của 1 biker tại Indonesia, nhằm tạo sự khác biệt - nổi bật so với hàng loạt các phiên bản thương mại khác. Mọi thông số kỷ thuật lẫn công nghệ bên trong kèm theo đều được giữ nguyên, chỉ khác biệt ở dàn

Honda Vario 150 2018 chính thức lên kệ tại Malaysia với giá khởi điểm chỉ 40,57 triệu đồng

Honda Vario 150 2018 ở Indonesia là mẫu xe ngang cơ với Honda Click 150i 2018 tại Thái Lan. Cả hai mẫu xe này đều được thị trường Việt Nam yêu thích. Hiện tại Honda Vario 150 2018 được nhập về thị trường Việt Nam cũng có giá suýt soát 70 triệu VNĐ.

Honda Vario 150 2018 thế hệ mới đã về Việt Nam

Cận cảnh đèn hậu hầm hố hơn thế hệ trước, nhằm cân xứng với dàn đầu hầm hố. Đèn hậu dạng Full LED thiết kế dạng kim cương. Chắn bùn + pas biển số dạng tách rời kết hợp cùng xinhan LED cũng dạng rời đầy thể thao.

Vario 110 2019 bất ngờ được Honda tung ra với phiên bản Concept

Mẫu xe tay ga này có thiết kế bầu nhưng sang trọng dành cho đối tượng Nữ. Vario 110 sở hữu khối động cơ xylanh đơn, dung tích 110cc, SOHC, làm mát bằng không khí chủ động. Xe cũng sở hữu cặp mâm chữ Y của dòng xe Vario 125.

Honda Vario 150 2018 đã về Việt Nam với giá 71 triệu đồng

Cận cảnh đèn hậu hầm hố hơn thế hệ trước, nhằm cân xứng với dàn đầu hầm hố. Đèn hậu dạng Full LED thiết kế dạng kim cương. Chắn bùn + pas biển số dạng tách rời kết hợp cùng xinhan LED cũng dạng rời đầy thể thao.

Honda Vario 125 2019 và Honda Vario 150 2019 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia

Mẫu xe tay đình đám được khá nhiều người quan tâm, trong đó cả thị trường Việt nam. Ngày hôm nay chính thức được giới thiệu phiên bản nâng cấp của Honda Vario tiền nhiệm. Dòng Honda Vario 2019 được chia ra làm 2 dòng xe là Vario 125 và Vario 150

Soi dàn chân được thiết kế mới trên chiếc Vario 150 2018

Mẫu xe Vario 150 tại thị trường Indonesia và Click 150i tại thị trường Thái lan là mẫu xe 'hậu thế' của Click 110 vốn đã quá quen thuộc với người dùng Việt nam. Sau nhiều thế hệ, Honda đã nâng cấp hầu như toàn diện cho mẫu xe này, tích hợp những

Honda Vario 150 độ đầy đẳng cấp với vẻ đẹp ' chim sa cá lặn '

Vario 150 là chiếc xe tay ga thể thao mang ngoại hình nhỏ gọn nhưng thiết kế đầy mạnh mẽ bởi khối động cơ 150cc đem lại cho những tay độ xe nhiều cảm hứng để thực hiện một loạt bản độ cực chất .Điển hình như chiếc Vario 150 độ bên dưới đây của một

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím