Kymco AK550 bản nâng cấp đầy sức hút đến từ xứ Đài

Kymco AK 550 có kiểu dáng hầm hố và mạnh mẽ, sử dụng những đường nét thiết kế gọn gàng nên AK 550 không quá to về chiều ngang mà thiên về phong cách dài, bề thế giống như một chiếc “phi thuyền”. Khi qua tay một Biker Đài Loan, chiếc xe này càng trở nên hấp dẫn hơn nhờ vào những phụ kiện đồ chơi đến từ thị trường này.

Kymco AK550 bản nâng cấp đầy sức hút đến từ xứ Đài
Kymco AK550 bản nâng cấp đầy sức hút đến từ xứ Đài.

Tổng thể thay đổi khá nhiều, điển hình từ màu vàng bắt mắt.

Chi tiết đầu xe được tạo điểm nhấn với kính chắn gió, gương hậu ốp Carbon fiber.

Cảng sau ở sau cũng được ốp Carbon fiber đồng bộ.

Bộ đèn pha đôi đa cạnh trông rất ấn tượng, giống như đôi mắt của thú săn mồi được sơn phủ lớp màu vàng của đèn huỳnh quang khá ấn tượng.


Ngoài ra đèn demi sương mù cũng được gắn thêm 2 bên mặt của phuộc trước.

Hệ thống treo sau được nâng cấp monoshock RPM bình dầu rời khá thể thao.

Các option đồ chơi khác cũng được lựa chọn tông màu vàng có chủ đích.

Ngoài ra bản độ còn thay đổi nội công như combo nồi Malossi, bộ ống xả AKRAPOVIC để nâng cao hiệu suất động cơ của AK550.
Ảnh: Moto7
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kymco-ak550-ban-nang-cap-day-suc-hut-den-tu-xu-dai.88095/

TIN LIÊN QUAN

KYMCO AK550 bản độ Blue Beast của Biker Đài Loan Yan Qiaojun

Với thiết kế hầm hố và táo bạo sẵn có, bản độ được xây dựng một màu sắc dựa trên chiếc ô tô BMW M2 Long Beach của hãng xe Đức, tông đèn pha cũng được sơn xanh ăn nhập hơn với tổng thể chiếc xe.

KYMCO AK550 bản độ đầy khả ái với bộ cánh 46 Rossi

Phong cách hoạt hình với hình ảnh vua khỉ Monkey king bên cạnh thân sau xe, ngoài ra dàn ống xả Akrapovic titanium cũng tăng hiệu suất động cơ và độ thẩm mỹ cho chiếc xe.

Kymco AK550 độ chất chơi với tem đấu Redbull

Kymco AK550 là mẫu tay ga cỡ lớn đang làm mưa làm gió tại thị trường Đài Loan và vừa được phân phối chính hãng tại VN vào tháng 5/2018, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha T-max 530.

Tổng hợp các bản độ Kymco AK550 đến từ Đài Loan

Bản độ này dựa trên màu sắc chiếc ô tô BMW M2 Long Beach của hãng xe Đức, hài hòa với chi tiết đồ chơi CNC cùng tone màu và tạo độ tương phản với bộ mâm CNC bóng bẩy.

Kymco AK550 bản độ nhức nhói theo phong cách Redbull Racing

Không ngoa khi nhắc Kymco AK 550 là mẫu xe tay ga phân khối lớn có dung tích xy-lanh lớn hơn 500 phân khối được phân phối chính hãng duy nhất tại thị trường Việt Nam, Điểm ấn tượng đầu tiên đầu tiên mà Kymco đập vào mắt người xem đó chính là ở

Kymco AK550 bản độ rạng ngời với phong cách tem đấu

Với thiết kế hầm hố kiểu phi thuyền, bản độ được trang bị bộ tem đấu giả lập theo phong cách nón AGV K-3 SV MULTI CAMODAZ (cảm nhận riêng).

Mãn nhãn với bản độ Kymco AK550 Redbull Ver 2.0

Kymco AK550 vốn sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt như phi thuyền không gian, chủ nhân bản độ đã khiến nó nổi bật hơn nhờ vào thay đổi các tình tiết trên thân xe đặc biệt đến từ bộ áo Redbull.

Chiêm ngưỡng Kymco AK550 bản độ với bộ full bodykit

Kymco AK550 là mẫu tay ga hàng đầu đại diện của nhãn hàng xe máy tại Đài Loan, sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng ưu việt sánh vai với các đối thủ cùng phân khúc, vừa được trình bán tại Việt Nam. Dưới đây là một bản độ với bộ full bodykit

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ Cache trên iTunes hiệu quả

Sau thời gian dài sử dụng iTunes kết nối các thiết bị iOS với máy tính để truy cập vào kho nhạc, video cũng như ứng dụng khiến cho bộ nhớ cache tăng lên đáng kể.

Trải nghiệm tính năng FaceID trên iPhone chạy hệ điều hành iOS 11

Nhờ một tweak mang tên Appellancy được lập trình viên @julioverne, bạn sẽ có thể trải nghiệm tính năng “hao hao” như FaceID vậy. Mình đã cài đặt và thử nghiệm thì thấy nó nhận diện khuôn mặt rất tốt. Nhưng hãy nhớ

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

Hướng dẫn tải video Youtube, Facebook trên iPhone

Tính năng mới của iOS 12 không quá nhiều nhưng có thể nói iOS 12 chính là bản cập nhật được lòng iFan nhất từ trước đến nay. Rất nhiều lời khen và iOS được đánh giá chính là “lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Apple”. Giờ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh