BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom

BMW R NineT tiếp tục thu hút các nhà chế tạo xe độ. Được xây dựng dưới dáng vấp một cỗ máy Cafe Racer mang phong cách hiện đại, bản độ dưới đây đến từ những tay chơi khét tiếng VTR Custom.

BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom
BMW R NineT bản độ Cafe Racer đến từ xưởng độ VTR Custom.

VTR Custom là một đội gồm 3 người yêu thích các bản độ từ hãng xe BMW. Mục tiêu chính của họ với dự án này là làm cho R NineT trở nên “mỏng” và nhanh nhẹn hơn chiếc xe nguyên bản.


Hệ thống tay lái clip-on được tối giản, bản độ loại bỏ các công tắc không cần thiết, chỉ giữ lại cụm đồng hồ cơ nằm sau bộ quây đầu.

2 bên bình xăng được gia công lại và hiển thị mức xăng thông qua đoạn ống trong suốt, ngoài ra lá cờ Pháp cũng được vẽ trên bình xăng mang tính tượng trưng.


Vị trí yên xe và đuôi xe được tùy chỉnh lại theo ý tưởng khác lạ, đèn hậu tích hợp vào ốp yên phụ khá thon gọn.

Hệ thống ống xả 2 trong 1 tùy chỉnh được thực hiện bởi thương hiệu Akrapovic.

BMW R NineT bản độ này được bán tại CHF với mức giá khá cao 42.800 $ (974 triệu đồng).
Ảnh: bikebrewers.com
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-r-ninet-ban-do-cafe-racer-den-tu-xuong-do-vtr-custom.87665/

TIN LIÊN QUAN

BMW R100R custom độ Cafe Racer cực chất

Trào lưu Cafe Racer nở rộ với nhiều bản độ khác nhau đem lại những cảm hứng bất tận, cụm ghi-đông hạ thấp, bánh size lớn và bô nổ, yên solo cũng đủ khiến các tín đồ mê xe độ cổ điển phải ngất ngây.

BMW R nineT Racer & BMW K 1600 B ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 24 tháng 11

BMW Motorrad sẽ trình làng cặp đôi là BMW RnineT và BMW K 1600 B vào ngày mai, tại lễ hội Bike Week festival Ấn Độ ở Goa. BMW R nineT Racer & BMW K 1600 B ra mắt thị trường Ấn Độ vào ngày 24 tháng 11 BMW R nineT Racer : ...

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

BMW R nineT cái chất đến từ thiết kế cổ điển

BMW R nineT là dòng naked bike được hãng xe Đức giới thiệu ra thị trường từ 2013, như một dấu mốc cho quá trình 90 năm sản xuất môtô, R nineT được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe cafe race. với đường nét thiết kế cổ điển. Mặc dù vậy đây vẫn được

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

BMW RNINET URBAN G/S bản độ 'Gấu tuyết' đến từ xưởng độ xe Unique Custom Cycles

BMW RnineT Urban G/S phát triển dựa trên R nineT, sau sự ra đời của 3 biến thể trước đây là Scrambler, Pure và Racer. Mang phong cách của mẫu R80 G/S trước đây nhưng khả năng off-road không bằng. Ronna Norén từ lò độ Unique Custom đã khắc phục

Cậnh cảnh dàn mô tô BMW R nineT 719 “độc nhất” Việt Nam

Bốn chiếc BMW R nineT phiên bản Option 719 độc nhất Việt Nam được trưng bày tại sự kiện BMW Motorrad Day 2018 ngày 30/9 tại khu đô thị Sala, Q2, TP.HCM.

Caffeine Custom chính thức ra mắt chiếc cafe racer hoàn hảo nhất

Với cái tên Caffeine Custom của một lò độ thì nhiều người có thể đoán được dòng xe chủ đạo ở đây. Cơ sở 4 năm tuổi này nằm ở phía nam Brazil, được thành lập bởi 2 người bạn là Bruno và Tiago.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.