Yamaha R6 ngựa chiến đậm cá tính với bộ cánh tem đấu Singha

Yamaha R6 được thiết kế với đường nét vay mượn từ Yamaha YZF-R1 và R1M nhằm tăng tính khí động học. Thể hiện nét ngông cuồng của tuổi trẻ, lầm lì nhưng hiếu chiến, bất chấp đối thủ. Được Biker Thái dọn lại với bộ áo đấu bít đèn và nổi bật với họa tiết tem Singha-beer Thái.
Yamaha R6 ngựa chiến đậm cá tính với bộ cánh tem đấu Singha

Với thiết kế mới ở phần đầu xe được biết giúp tăng tính hiệu quả khí động học thêm 8% so với thế hệ trước. Cặp đèn pha LED bố trí dưới mặt nạ tương tự R1. Tuy nhiên ở bản độ này được bít mủ khiến nó trở nên hiếu chiến hơn tương tự những bản đua chạy sân.


Nổi bật với số 7 ngay trung tâm đầu xe.

Cân bằng trọng tâm tay lái và cải thiện độ nặng nhẹ nhờ vào trợ lực Ohlins.

Nâng cấp tương tự với cùm phanh Brembo RCS 19.

Ngoài ra hệ thống phanh trước cũng được thay đổi cặp phanh Brembo Nickel GP4RX hàng khủng.

Bộ số gãy cũng được thay đổi với thương hiệu Lightech cải thiện hành trình sang số và phanh chân được nhẹ nhàng hơn.

Nâng cấp hành trình nhún sau nhờ vào monoshock Ohlins TTX cao cấp.

Cuối cùng là dàn ống xả Akaprovic Titanium cải thiện hiệu suất động cơ.

R6 thế hệ mới lột bỏ những gì thuộc về quá khứ nhưng vẫn giữ chất 'điên' đặc trưng của khối động cơ 600 phân khối thêm nhiều công nghệ mới, động cơ DOHC 4 xi-lanh, dung tích 600 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử. Xe đạt công suất 118,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 61,7 Nm. Những thông số cho thấy R6 mới yếu hơn so với mức 122 mã lực của bản cũ.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-r6-ngua-chien-dam-ca-tinh-voi-bo-canh-tem-dau-singha.87422/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR độ so hot cùng tem độ Singha Beer Thái

BMW S1000RR hiện là một trong những Super Bike mạnh mẽ hàng đầu trong làng mô tô 1000cc hiện nay. Siêu xế đường phố của người Đức sở hữu ngoại hình gây ấn tượng nhờ phần đầu 'cá mập' với bộ quây hình vây cá hai bên xe. Không dừng ở đó chủ nhân còn

Yamaha R1M độ đẹp rạng ngời mà không chói lóa

Yamaha R1M là phiên bản Superbike hiệu năng với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc mỗi năm nên luôn được anh em mê xe PKL săn lùng. Và hôm nay hãy cùng theo chân diễn đàn 2banh.vn chiêm ngưỡng dung nhan của một bản độ R1M cực chất đến từ Thái Lan.

Chân dung chiến mã "Ngựa hoang" Yamaha R6 đến từ Thái Lan

Với thiết kế hoàn toàn mới, R6 cung cấp hiệu suất khí động học được cải tiến thêm 8%, trở thành môtô có hiệu suất khí động học tốt nhất từ Yamaha hiện nay.

Yamaha R1 bản độ Matte Black ấn tượng trên đất Việt

Thiết kế nguyên bản đã có sự can thiệp từ các trang bị được nâng cấp cần nhắc đến như hệ thống treo trước Ohlins, cặp phanh Brembo Nickel GP4RX.

Chiêm ngưỡng Yamaha MT-09 bản nâng cấp vượt trội đến từ xứ Chùa Vàng

Bản độ thuộc phiên bản Night Flour với tông màu xám nhám và bộ mâm vàng neon nổi bật, ngoài ra hệ thống phanh trước còn được nâng cấp cặp phanh Brembo Nickel GP4RX.

Yamaha R1 sặc sỡ với dàn trang bị đường đua

Yamaha R1 được nhắc đến trong bài viết là mô hình thế hệ năm 2013, sở hữu đôi đèn pha ví như là mắt cú khá hot tại thời điểm ra mắt, mặc dù đã thay đổi không ít nhằm bắt kịp chặng đua 200 mã lực, tuy nhiên một số mô hình cũ như chúng ta đang nói

Yamaha R6 vẻ đẹp hiếu chiến qua hình thái áo đấu

Yamaha R6 được đánh giá là mẫu xe đạt hiệu suất khí động học tốt nhất của gia đình Yamaha tại thời điểm này, vay mượn những đường nét thiết kế từ người anh R1, luôn là tâm điểm được quan tâm ở phân khúc 600 phân khối.

Yamaha XMAX 400 bản độ nâng tầm sức hút từ Biker Thái

Yamaha XMAX 400 được các tín đồ Biker Thái yêu chuộng và dành trọn đam mê với nhiều bản độ từ trước đến nay, từ những option được xem là khá nổi tiếng đã gây dựng nên hình ảnh hoàn toàn mới dành tặng cho những ai yêu thích các bản độ Scooter.

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Thanh tác vụ Windows 11 có Bing được hỗ trợ bởi AI, cũng như các tab Notepad và khả năng liên kết iPhone của bạn

Một bản cập nhật lớn mới hiện đã có sẵn cho người dùng Windows 11, với những cải tiến về chất lượng cuộc sống và tích hợp Bing mới giúp nó phù hợp hơn với định hướng chung của ngành công nghệ, nơi mọi thứ ít nhiều đều

Tăng cường tính năng cho Internet Explorer 9 bằng Add-on

Nếu bạn vẫn trung thành với trình duyệt Internet Explorer của Microsoft thì có nhiều cách mở rộng chức năng cho IE giống như trên Firefox hay Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng