Yamaha R1M hấp dẫn hơn với gói độ Carbon fiber và nhiều option đồ chơi cao cấp

Yamaha R1M là phiên bản cao cấp của R1 với nhiều điểm khác biệt với động cơ công suất lớn hơn, đồ chơi trên xe khủng hơn và theo như lời của hãng Yamaha thì R1M chính là phiên bản trường đua của R1. Dựa trên những 'vốn tài sản' sở hữu thì mẫu xe này càng trở nên hấp dẫn hơn với gói độ Carbon fiber và nhiều option đồ chơi cao cấp.
Yamaha R1M hấp dẫn hơn với gói độ Carbon fiber và nhiều option đồ chơi cao cấp

Điểm khác biệt ở R1M là toàn bộ dàn áo làm bằng Carbon nên trọng lượng của R1M chỉ có 180 kg trọng lượng khô và 200 kg trọng lượng ướt, một con số rất đáng nể.

Nâng cấp toàn diện điển hình ở ghi-đông lái là cùm phanh Brembo Billet, công tắc Ducabike, bao tay domino, càng bảo vệ Lightech Carbon.

Tương tự với cùm côn TMW bên trái và công tắc Ducabike đặc chủng cho các bản đua Moto GP.

Cận cảnh ốp Clever Wolf Racing bao phủ bề mặt bình xăng.

Ngoài bộ cánh từ sợi Carbon ra thì bản độ còn trang bị thêm ốp Carbon 2 Race ở vị trí khung xe, trước bình xăng,...
Yên xe solo, tấm ốp sau yên được làm bằng sợi carbon. Dưới yên là hai lỗ thoát gió, nhằm tăng lực ép xuống mặt đường khi xe chạy tốc độ cao.

Hệ thống phanh nâng cấp với hai đĩa đường kính 320 mm, kẹp phanh bốn piston, ABS tiêu chuẩn. Hệ thống treo phía trước là cặp phuộc upside-down hiệu Ohlins.


Chi tiết thân xe được trang bị trọn bộ lườn dưới Carbon 2 Race, full ốc titanium và bộ số gãy Gilles Tooling, ốp nồi GB Racing quen thuộc.

Giảm sốc sau kiểu monoshock hiệu Ohlins, có thể điều chỉnh là trang bị mặc định cao cấp ở R1M.

Dàn ống xả Austin Racing đem lại cảm giác phân khích cho người cầm lái.

Một bản độ cực chất đến từ Thái Lan.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-r1m-nang-cap-hoan-thien-voi-phu-kien-carbon-fiber.87312/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1M hấp dẫn hơn nhờ vào phụ kiện cao cấp từ đường đua

So với R1, bản giới hạn R1M trang bị nhiều chi tiết cao cấp hơn như thân vỏ có nhiều chi tiết bằng sợi carbon, hệ thống treo điện tử ERS của Ohlins, ngoài ra bản độ này còn được trang bị thêm nhiều option Carbon như khung xe, ốp bình xăng, chắn

Yamaha X-Max 300 độ đậm chất thể thao trên đất Thái với gói độ khủng

Dàn ghi-đông đa sắc bao gồm các option kể đến như trợ lực scotts (Ohlins), ghi-đông Carbon, cặp cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu Ant-lion, công tắc Ducabike, full ốc titanium, phần mủ nhám và mặt đồng hồ được ốp Carbon fiber bóng bẩy đầy khả ái.

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 là chiếc Super Sport mạnh mẽ mở đầu cho cuộc chơi 200HP trên thị trường xe phân khối lớn hiện nay. R1 thế hệ mới sở hữu thiết kế như siêu phẩm M1 trên đường đua MotoGP đi cùng động cơ Crosslane uy lực và hàng loạt công nghệ đỉnh cao.

Yamaha R1 bản độ căng đét cùng option trường đua

Khoác trên mình bộ cánh Superbike Unlimited đậm chất chơi mang số hiệu 49, dàn chân đầy hiệu năng với phanh Brembo Billet cao cấp, Upside Down Ohlins với ty phuộc titanium xa xỉ, mâm Rotobox Carbon siêu nhẹ.

Yamaha R1 phiên bản 60th Anniversary với loạt nâng cấp ' hết hồn '

List đồ chơi trước khi được gắn trên xe với nhiều tên tuổi thương hiệu quen thuộc với các tín đồ PKL như trợ lực Ohlins, tay thắng và côn GaleSpeed, số gãy Lightech, bộ nẹp sườn Carbon Fiber.

Yamaha R1M chất chơi với dàn option cộm cán

Tuy đã sở hữu khá nhiều ưu ái từ Yamaha, nhưng chủ xe vẫn chưa thỏa mãn khi còn cung cấp thêm bộ phanh Brembo Billet cao cấp ở trước, 2 bên bánh xe là bộ gù chống đổ Motovation quen thuộc.

Yamaha R1M siêu phẩm được nâng cấp hiệu năng với loạt option ' khủng bố '

Phiên bản giới hạn của siêu phẩm Yamaha R1 sau khi qua tay các biker người Thái đã được hoàn thiện hơn về nhiều mặt cải tiến lại một số chi tiết cũng như tăng thêm phần hiệu năng cho chiếc sau khi được khoác lên mình một loạt những option đồ chơi '

Siêu phẩm 'full Carbon fiber' Yamaha R1 trong loạt ảnh đầy lôi cuốn

Yamaha R1 là chiếc siêu mô tô, nắm vị trí đầu đàn trong các dòng xe thể thao do Yamaha sản xuất. Đây là chiếc mô tô đường phố được rất nhiều biker trên thế giới yêu thích, được trang bị những công nghệ thừa hưởng từ đội đua MotoGP trên mẫu siêu mô

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

Hưỡng dẫn tạo Hiren's BootCD trên USB/CD

Trong loạt bài viết này, TCN sẽ gửi tới các bạn cách tạo đĩa HBCD với những hình ảnh chi tiết, dễ hiểu đến mức người không làm tin học cũng có thể thực hiện được.

Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.