Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách lập dị

Calum Pryce-Tidd là một trong những tay độ có phương pháp và chu đáo nhất hoạt động ở châu Âu hiện nay. Ông đã lựa chọn bản mẫu là Triumph Thruxton R để thực hiện ý tưởng của mình, giữ lại cốt lõi của chiếc xe và làm cho nó nhẹ và sang trọng hơn là những gì mà ông muốn thực hiện.

Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách lập dị
Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách lập dị.

Quá trình xây dựng bản độ từ ý tưởng muốn hướng tới những cổ máy thập niên 50 và 60 thời đại đua xe, sẽ loại bỏ các thân thép nặng khỏi chiếc xe và thay thế chúng bằng các thân nhôm nhẹ và cải thiện khung gầm và hiệu suất động cơ cùng một lúc.


Bản độ được tùy chỉnh cặp niềng Excel đi kèm với bộ lốp Metzeler Racetec RR.

Ghi-đông lái hạ thấp theo hướng Cafe racer, sử dụng cặp phanh và côn dầu Magura HC3 cho lực phanh êm dịu hơn, việc xử lý nội thất tay lái được các chuyên gia racebike Anh Maxton thực hiện.


Nâng cấp hệ thống phanh phía trước calipers 484 của Brembo và đĩa 320mm từ ISR.

Bể chứa nhiên liệu vỏ sò nằm gần tay lái hơn bản gốc của Triumph, và được định hình trên một cái thùng gỗ. Bơm nhiên liệu được gắn trên đế nhôm, sử dụng nắp nhiên liệu Rizoma và van một chiều.


Phần yên và đuôi được thiết kế độc quyền của xưởng độ deBolex. Sử dụng ốp đuôi có thể tháo ra tùy ý.

Chi tiết bộ đèn đuôi Highsider, 2 xi-nhan Motogadget.

Việc sửa đổi thân xe gây nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện nên hãng độ deBolex quyết định xây dựng một hệ thống dây điện được đặt riêng và thiết lập ECU dưới yên khá tinh tế.


Bộ đèn pha khá ấn tượng với nắp đậy lệch 1 bên.

Can thiệp khối động cơ là thay đổi lọc gió K&N cho lượng gió được nạp vào nhiều hơn, hệ thống ống xả mới, được chế tạo từ thép không gỉ.

Toàn thân xe được sử dụng màu đen bóng cơ bản nhưng đầy sức hấp dẫn.

Một bản độ hoàn hảo từ nguyên bản Triumph Thruxton R.
Ảnh: BIKEEXIF
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-thruxton-r-su-tro-lai-cua-huyen-thoai-cafe-racer-mang-phong-cach-lap-di.87096/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách Hoàng Gia

Triumph Thruxton R mẫu Cafe Racer huyền thoại của thương hiệu đến từ xứ sở sương mù, tạo nên 1 đẳng cấp mới trong dòng Modern Classic Sport bike… với bình xăng dài thon gọn hơn, các chi tiết trên xe được trau truốt, nắp bình xăng “Monza” độc đáo,

Triumph Thruxton 900 bản độ Cafe Racer đầy cảm hứng

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, đầu xe được thu gọn hơn loại bỏ ốp mão đồ sộ thay vào đó là cụm đèn pha tròn đơn giản nhưng không mất đi hình ảnh cổ điển vốn có của nó.

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

Triumph Thruxton R chân dung hoàn hảo từ Cafe Racer Legend

Gọi Triumph Thruxton R là một chiếc xe mang phong cách Cafe Racer Legend quả không sai. Bởi vì hình dạng thiết kế mang dáng vấp hơi cổ điển, nhưng chất chứa bên trong Triumph Thruxton R là khối động cơ khổng lồ 1200 cc. Thả hồn qua ống kính tại một

Rò rỉ thông tin chính thức về mẫu cafe racer cao cấp Triumph Thruxton TFC

Sau những hình ảnh lộ diện, các thông tin chính thức về mẫu cafe racer cao cấp Triumph Thruxton TFC vừa tiếp tục rò rỉ trước khi chiếc xe ra mắt vào tháng 1/2019.

Triumph thruxton độ mang tên Gullwing X, bước ngoặt của phong cách Cafe Racer cổ điển

Lấy cảm hứng từ mẫu ô tô Mercedes-Benz 300 SL có 2 cửa mở lên trên nóc xe nổi tiếng. 300 SL đã truyền cảm hứng cho xưởng Alicante Tamarit để tạo ra một loạt phiên bản giới hạn của xe mô tô 2 bánh, và phiên bản mới nhất là Gullwing X được xây dựng

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số