Yaz 125 độ gây mê người xem với option đồ chơi giá trị của biker miền Tây

Mẫu xe 2 thì huyền thoại Yamaha Yaz 125 hiện là tâm điểm chú ý của nhiều dân chơi biker, đây là chiếc xe làm điên đảo giới chơi xe, mẫu xe côn tay 2 thì với thiết kế thể thao nam tính & mạnh mẽ đã cho tốc độ khá là ấn tượng và được nhiều ae đặt cho cái biệt danh là Ya cá mập. Chưa dừng lại ở vẻ đẹp nguyên thủy, các bản độ dần được ra đời từ nhẹ nhàng đến hầm hố theo phong cách của mỗi người & chiếc Yaz 125 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy.

Yaz 125 độ gây mê người xem với option đồ chơi giá trị của biker miền Tây

Yaz 125 độ gây mê người xem với option đồ chơi giá trị của biker miền Tây.


Có thể thấy em nó trở nên lộng lẫy & hài hòa cùng với những món đồ chơi được trang bị trên xe bởi tone màu Jet Black ở dàn áo.

Phần đầu đẹp ngất ngây với ốp mão được phủ lớp Carbon đầy sang trọng & tinh tế.

2 phía tay lái đã được thay đổi hoàn toàn với cùm tay thắng Brembo Rossi kết hợp cùng bình dầu Rizoma, bên còn lại là cùm tay côn CRG GP chống gãy khá tiện ích. Việc thay đổi những món đồ chơi này vừa tăng giá trị lên xe mà còn mang lại sự êm ái & nhạy hơn cho người lái.

Đập vào mắt người xem với tone màu cam kim loại óng ánh từ mâm CNC Racing boy , dòng mâm này khá đắt & sở hữu em nó còn là ước mơ của nhiều biker chơi xe. Bên cạnh đó là trợ lực sườn Matris hàng hiệu giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Brakektech kết hợp cùng heo Brembo billet đi kèm bộ ngắt dầu Active, bánh lái trước tạo điểm nhấn với đội hình ốc Proti cực đẹp.

Lốc máy giản đơn với ty thăm nhớt Titan mang kiểu dáng núm bông, phía sau ta sẽ thấy thêm 1 chi tiết nữa đó chính là trợ thủ đắc lực ở phanh sau với pen đạp Brembo bình dầu liền, pen đạp này đã tích hơp ổ chứa dầu rồi nên chúng ta sẽ không cần phải trang bị bình dầu rời như những dòng pen khác.

Hệ thống phanh sau được nâng cấp đồng bộ như bánh lái trước với đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo billet, bên cạnh đó là pô pas tăng sên Titanium được cố định bằng ốc Titan.


Cảng sau cũng được phủ lớp Carbon mang lại sự thẩm mỹ & tinh tế cho xe.

1 bản độ để lại nhiều cảm xúc mạnh mẽ cho người xem của biker đến từ miền Tây.
Nguồn ảnh: Lê Tự Trọng
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yaz-125-do-gay-me-nguoi-xem-voi-option-do-choi-gia-tri-cua-biker-mien-tay.86935/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R15 độ mang option đồ chơi đậm chất thể thao của biker Thái

Từ 1 chiếc R15 ở thế hệ thứ 2, một biker ở Thái Lan đã lột xác em nó bằng 1 phong cách hoàn toàn mới lạ, cụ thể hơn là loạt đồ chơi giá trị nhầm mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe, chúng ta hãy cùng 2banh.vn xem qua bên dưới đây nhé!

Winner 150 độ tinh tế với option đồ chơi đẹp không tưởng của biker miền Tây

Chiếc Winner 150 độ kiểng bên dưới đây thuộc sở hữu của 1 biker miền Tây đã trở nên lung linh, đẳng cấp hơn rất nhiều trong mắt người xem qua những món đồ chơi kiểng giản đơn được gác lên xe 1 cách hợp lí, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn bên

Winner 150 độ đẳng cấp với option đồ chơi giá trị của biker miền Tây

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu Mattle Black thể hiện lên sự mạnh mẽ & thể thao, bên cạnh đó là những món đồ chơi có giá trị rất cao được tu bổ ở dàn chân, chúng ta cùng xem qua nhé!

Exciter 150 độ hầm hố với option đồ chơi PKL của biker Quảng Ninh

Phần đầu trở nên ngầu hơn rất nhiều với chóa đèn nguyên thủy được thay đổi bằng led gương cầu, nó trở nên cân đối hơn khi kết hợp cùng với led mắt cú, dù là khuôn khổ để gắn mắt cú nhưng chủ xe đã tận dụng để trang bị cặp led trợ sáng L4, vừa tinh

Click 125i độ option đồ chơi kiểng đầy sang trọng của biker Sài Gòn

Xem qua tổng thể thì con chiến mã này đã được chủ xe sơn lại với màu 'xanh lá' cực nổi bật, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng xem chi tiết bên dưới nhé!

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Yamaha SMax 155 bản độ đầy ấn tượng của biker nước bạn

Xem qua có thể thấy con chiến mã này mang tone màu Mattle Black đầy sang trọng, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng giá trị khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem qua nhé!

RS150 độ với option đồ chơi tone vàng chói lóa của biker Malaysia

Đập vào mắt người xem với bộ cánh tone vàng nổi bật bởi thương hiệu FILA, 1 thương hiệu giày tên tuổi đến từ xứ sở Kim Chi. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng hạng nặng khiến xe trở nên hầm hố & giá trị hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.