Cub Fi độ mang vẻ đẹp rạng ngời với option đồ chơi chất

Cub Fi là 1 trong những thế hệ Cub mang những công nghệ cũng như kiểu dáng hiện đại hơn rất nhiều so với những người anh em trước kia của mình. Dòng xe này được dân chơi xe ở Thailand ưa chuộng bằng những bản độ kiểng, để chứng minh cho câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc Cub Fi độ kiểng dưới đây của biker đến từ xứ sở chùa vàng này nhé!

Cub Fi độ mang vẻ đẹp rạng ngời với option đồ chơi chất
Cub Fi độ mang vẻ đẹp rạng ngời với option đồ chơi chất.

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh nổi bật & tinh tế với tone màu xanh dương làm chủ đạo chính, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị mang nhưng thương hiệu tên tuổi thế giới như Brembo, Earl's...

Phần đầu được trang bị cặp tay thắng CRG chống gãy đồng màu với dàn áo, chủ xe đã trang bị cùm tăng ốc Active giúp xe gút ngắn hành trình ga để xe gia tốc nhanh hơn.

Dàn chân siêu mỏng mang lại sự yếu ớt với niềng nhôm, tuy nhiên đã được bù đắp bởi vỏ phuộc Stage có kiểu dáng khá hầm hố. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa moto3 kết hợp cùng heo Brembo billet, dây dầu đến từ thương hiệu Earl's với khúc nối ở góc 45 độ.

Phuộc WP bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như mang lại sự cứng cáp hơn cho xe, bên cạnh đó là sự chói lóa của sợi sên màu xanh lá đến từ thương hiệu Osaki, để hạn chế văng bùn đất thì chủ xe đã trang bị thêm cacte carbon được phay với kiểu dáng ngộ nghĩnh.

Ống xả nguyên thủy được trang bị ốp pô Titanium cực đẹp, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho xe.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/cub-fi-do-mang-ve-dep-rang-ngoi-voi-option-do-choi-chat.86390/

TIN LIÊN QUAN

Honda Cub độ với option đồ chơi kiểng giá trị của biker Thailand

Có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang sắc vàng tươi mát, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều.

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Honda Scoopy độ cá tính với option đồ chơi kiểng giá trị của dân chơi Thailand

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản Honda Scoopy độ kiểng dưới đây được một dân chơi tại Thailand độ lại với 1 phong cách hoàn toàn mới nó trở nên giá trị & lịch lãm hơn với loạt đồ chơi giá trị trên xe chúng ta cùng xem qua nhé ! Honda

Exciter 150 hấp dẫn hơn ở mọi góc nhìn nhờ đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể có thể thấy bộ cánh của con chiến mã này được sơn tem đấu với tone màu xanh dương cực đẹp, em nó được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên hầm hố hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem chi tiết hơn nhé!

Wave 110 độ hầm hố hơn bởi loạt đồ chơi giá trị

Góc nhìn này ta sẽ thấy điều áp Fi giúp bổ trợ xăng ổn định hơn đối với những động cơ sử dụng Fi, còn không thì gắn với mục đích đi kiểng cũng khá độc.

PCX 150 độ - bóng hồng đáng yêu bên option đồ chơi đẳng cấp

Có lẽ sắc màu hồng là tone màu mang lại sự cá tính, trẻ trung & tăng động nhất cho chủ xe. bên cạnh đó em nó được trang bị khá nhiều món đồ chơi kiểng đến từ những thương hiệu tên tuổi như Brembo, Ohlins...

Cub Fi độ mang sắc tím thủy chung bên option đồ chơi đơn giản

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu tím đậm chất thể thao, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng có tên tuổi như: heo Brembo, trợ lực cổ Ohlins....

WaveX 125 lột xác gây ấn tượng với option đồ chơi giá trị

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang tone màu xám tạo sự cứng cáp cho xe, bên cạnh đó em nó được chủ xe nâng cấp loạt đồ chơi kiểng khiến xe trở nên giá trị & hầm hố hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng