Kymco AK550 – Maxi Scooters sắp trình diện khách hàng Việt

Tại EICMA 2017 vừa qua, Kymco đã khá nổi bật với khách hàng tham quan bởi sự xuất hiện của chiếc maxi scooters AK550. Là mẫu xe cao cấp trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và nổi bật nhất chính là hệ thống thông minh noodoe được tích hợp. Kymco AK550 sắp được trình diện thị trường Việt Nam và cạnh tranh với đồng thời cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha T-Max, Honda Integra hay BMW C 600 Sport.

Kymco AK550 – Maxi Scooters sắp trình diện khách hàng Việt.

KYMCO là thương hiệu xe máy nổi tiếng trên toàn thế giới ở cả Châu Âu và Hoa Kỳ. Thêm vào đó, KYMCO còn hợp tác sản xuất động cơ cho BMW và Kawasaki. Ngoài ra công ty này còn có các danh mục sản phẩm từ 50cc đến 550cc bao gồm cả xe điện.

AK550 có thiết kế được nhấn mạnh đến sự thoải mái và trải nghiệm dành cho khách hàng. Không những thế, từ các góc nhìn, ta dễ dàng nhận thấy AK550 khá nam tính và thời trang.

Đèn pha được chia thành 2 phần riêng biệt, thiết kế tổng thể vô cùng sắc nét và đường dốc, hệ thống đèn pha LED hiện đại cùng hai dải LED sáng ban ngày. Tiếp đó, kính chắn gió cỡ lớn, đặt cao, đèn báo rẽ LED cùng tạo thêm điểm nhấn cho phần đầu xe AK550.

Mặt đồng hồ của AK 550 là màn hình màu LCD tích hợp hệ thống thông minh Noodoe. được đồng bộ trực tiếp với điện thoại thông minh thông qua một ứng dụng trên điện thoại. màn hình hiển thị hoàn toàn bằng điện tử với 3 phần riêng biệt, nhiều màu sắc nhưng nó sẽ có ích trong việc phân biệt các thông tin và chính xác.


Hai bên là hộp đựng chìa khoá và cổng kết nối usb.

. Nắp bình xăng nằm ngay phía trước yên xe tiện lợi vẫn nằm trong tầm kiểm soát của người ngồi lái.

Trang bị thêm cốp yên rộng có thể chưa được 1 mũ bảo hiểm trùm đầu và 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng một vài đồ dùng nhỏ khác.
Chiều cao yên xe ở mức 785 mm, kết hợp cùng tay lái cao thiết kế xuôi về phía sau tạo cho người lái tư thế ngồi thoải mái và không bị mỏi khi ngồi lâu. Trọng lượng tổng thể của AK 550 là 226 kg.

Đèn hậu cũng được trang bị full LED cùng hai dải LED định vị khá ấn tượng. Ống xả đặt cao tạo thêm nét thể thao. Bên cạnh đó, vì kích thước bề thế mà AK550 cũng được trang bị thêm hai tay nắm phía đuôi xe khá tiện lợi.

Kymco trang bị cho AK 550 cặp vành hợp kim kích thước 15 inch 5 chấu đơn với bộ lốp từ Metzeler. Phanh xe là loại đĩa kép đường kính 270 mm với cùm Brembo 4 piston phía trước và đĩa đơn 260 mm phía sau tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.


Giảm xóc sau vẫn sử dụng loại monoshock thông thường.

Kymco đã cải tiến động cơ thế hệ mới cho AK550, xe được trang bị động cơ DOHC xy-lanh đôi, 8 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 550.4cc. Động cơ sản sinh công suất cực đại lên đến 39.3kW tại 7.500rpm, mô-men xoắn cực đại 55.64Nm tại 5.500rpm. Sự đặc biệt của động cơ này được Kymco chia sữ là việc đặt 2 piston đối diện ngược nhau, được lý giải nhằm làm giảm tối đa rung động của động cơ, ngoài ra còn được trang bị hệ thống bôi trơn khô giúp loại bỏ chất bôi trơn từ trục cân bằng sẽ làm giảm nhiệt độ của chất bôi trơn và tăng hiệu quả động cơ lên, Kymco AK550 sử dụng bộ ly hợp kép ướt ly tâm tự động. Hệ thống này sẽ làm giảm thiểu tối đa sự ma sát của các bộ phận của hộp số và toàn bộ năng lượng từ động cơ sẽ được truyền dẫn tối đa đến hệ thống truyền động, gia tăng sự phấn khích khi vận hành.


Dự kiến sẽ có mặt tại Việt nam vào tháng 5/ 2018, hãy cùng chờ đón mẫu maxi Scooter của gia đình Kymco.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/kymco-ak550-maxi-scooters-sap-trinh-dien-khach-hang-viet.85547/

TIN LIÊN QUAN

KYMCO AK550 bản độ đầy khả ái với bộ cánh 46 Rossi

Phong cách hoạt hình với hình ảnh vua khỉ Monkey king bên cạnh thân sau xe, ngoài ra dàn ống xả Akrapovic titanium cũng tăng hiệu suất động cơ và độ thẩm mỹ cho chiếc xe.

Kymco AK550 2021 sẽ được nhà sản xuất nâng cấp một số chi tiết mới

Maxi Scooter Kymco AK550 phiên bản mới sẽ có nhiều chi tiết được nhà sản xuất nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Kymco là thương hiệu của Đài Loan và nó cũng là một cái tên khá quen thuộc của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe

Kymco AK550 2021 sẽ được nhà sản xuất trang bị những chi tiết vô cùng hiện đại

Mẫu maxi scooter Kymco AK550 2021 đã được ra mắt tại khu vực Châu Âu. Mẫu xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, và còn có những tính năng hiện đại. Kymco là một thương hiệu đến từ Đài Loan. Và thời gian gần đây, đã cho ra mắt mẫu xe Kymco AK550 2021,

Kymco AK550 bản nâng cấp đầy sức hút đến từ xứ Đài

Kymco AK 550 có kiểu dáng hầm hố và mạnh mẽ, sử dụng những đường nét thiết kế gọn gàng nên AK 550 không quá to về chiều ngang mà thiên về phong cách dài, bề thế giống như một chiếc “phi thuyền”. Khi qua tay một Biker Đài Loan, chiếc xe này càng trở

Kymco AK550 đầy nổi bật bước ra từ nghệ thuật hội họa Nhật Bản Ukiyo-e

Bản độ được xây dựng từ nguyên bản mẫu Maxi Scooter AK550 và bộ cánh được design từ nghệ thuật truyền thống cổ xừa và tinh tế của Nhật Bản- tranh khắc gỗ Ukiyo-e.

Kymco AK550 độ chất chơi với tem đấu Redbull

Kymco AK550 là mẫu tay ga cỡ lớn đang làm mưa làm gió tại thị trường Đài Loan và vừa được phân phối chính hãng tại VN vào tháng 5/2018, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha T-max 530.

Mãn nhãn với bản độ Kymco AK550 Redbull Ver 2.0

Kymco AK550 vốn sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt như phi thuyền không gian, chủ nhân bản độ đã khiến nó nổi bật hơn nhờ vào thay đổi các tình tiết trên thân xe đặc biệt đến từ bộ áo Redbull.

Chiêm ngưỡng Kymco AK550 bản độ với bộ full bodykit

Kymco AK550 là mẫu tay ga hàng đầu đại diện của nhãn hàng xe máy tại Đài Loan, sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng ưu việt sánh vai với các đối thủ cùng phân khúc, vừa được trình bán tại Việt Nam. Dưới đây là một bản độ với bộ full bodykit

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám