Bản độ hồi sinh "đứa con của gió " quái thú Nova Dash

Quái thú 2 thì Nova Dash vang bóng một thời về tốc độ trong làng xe nhỏ, và đây là chiếc xe được giới mộ điệu đặt cho biệt danh đầy kiêu hãnh: 'Đứa con của gió'.

Honda Nova Dash là cỗ máy tốc độ từng một thời nổi tiếng và hiện là một trong những mẫu xe được xem là nhanh nhất trong các phân hạng xe côn tay cỡ nhỏ. Chiếc xe kết cấu underbone này sở hữu động cơ 2 thì cho khả năng tăng tốc hoàn hảo ở những cú thốc ga, và thực tế Nova Dash có những pha 'đề-pa' cực kì mãnh liệt, hoàn toàn có thể hạ gục không ít đối thủ ở phân khúc 300cc trở lại.

Chiếc Nova Dash trong bài là xe đời 1995 phiên bản đặc biệt kỷ niệm của Honda, thuộc sở hữu của biker Huỳnh Nguyễn Thanh Nhàn ở Bình Dương, được chủ nhân chăm sóc rất kỹ lưỡng cũng như thay lại với nhiều chi tiết zin mới.

Với xe 2 thì, việc gia tăng tốc độ cho xe luôn được ưu tiên hàng đầu. Chiếc xế độ này được nâng cấp lại động cơ với piston zin std bình xăng zin nova chính hãng cùng một số tinh chỉnh để đảm bảo khả năng tăng tốc tuyệt hảo nhất. Với những sự can thiệp động cơ này, chiếc xe cho ra những cú thốc ga cực kì mạnh mẽ, thậm chí ở nước đầu cho người lái cảm giác không khác gì những chiếc PKL hiện nay. Ngoài cục máy được phục dựng lại, chủ xe cũng thêm một số đồ chơi hàng hiệu khác để đảm bảo khả năng vận hành an toàn cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho xe.

Chiếc Nova này là một 'con cưng' của biker Bình Dương và được lên ý tưởng cũng như thực hiện độ tại Workshop Tí No Bình Dương. Cùng xem qua hình ảnh Nova Dash dọn đẹp.

        

Huỳnh Nguyễn Thanh Nhàn

TIN LIÊN QUAN

'Thần gió' Nova Dash hồi xuân rạng rỡ chứng minh vẻ đẹp không tuổi

Honda Nova Dash luôn luôn là một dòng xe vô cùng nổi danh trong giới chơi xe 2 thì, được nhiều anh em 'lão làng' ưu ái đặt cho cái tên 'Thần gió' để...

Honda Nova Dash - Đứa con của gió cùng loạt đồ chơi khủng từ Biker miền tây

Chủ thể phần cụm ghi đông xe đã được trang bị rất nhiều đồ chơi khủng có thể kể đến như : Cùm công tắc trái thường được gắn trên những xe chiếc xe đua MotoGP với đầy đủ chức năng: Kèn, Signal, Passibg, Cos/Fa...

Nova dash độ với tên gọi ' đứa con của thần gió ' trong huyền thoại 2 thì

Chiếc Nova dash độ kiểng dưới đây thuộc sở hữu của 1 biker Sài Gòn đã có sự lột xác nhẹ nhàng đầy sang trọng khi trang bị cho con chiến mã của mình các món đồ chơi kiểng . Nova dash độ ' đứa con của thần gió ' trong huyền thoại 2 thì...

Nova Dash - Đứa con của gió chưa từng lăn bánh sau 16 năm

Theo như chủ nhân của những bức ảnh này thì anh chia sẻ cảm xúc khi lần đầu gặp em nó sau 16 năm Honda ra mắt em nó. Em nó gần như được giữ nguyên thủy với các thi tiết từ lúc xuất xưởng và hầu như là chưa từng được nổ máy hay lăn bánh ra đường.

'Thần gió' Nova Dash được HỒI SINH với những trang bị tối tân hiện đại

Nova Dash là một mẫu xe 2 thì được anh em chơi xe biết tới rộng rãi với danh xưng 'Thần gió', một danh xưng không ngoa chút nào khi Nova Dash sở hữu...

Đứa con của gió hồi sinh trong version mang tên ''quái thú Nova Dash 125''

Dù đã có tuổi đời hơn 20 năm nhưng khi được 1 tay chơi Thái độ lại thì có thể thấy em nó đã được lột xác như 1 chiếc xe đập thùng, thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên đó chính là dàn áo mang nhiều sắc màu nổi bật được phối hài hòa với nhau. Đi

Phát thèm với Nova Dash độ dàn chân mang option đồ chơi hoàng tộc

Từng lừng lẫy 1 thời trong những năm 2000, Nova Dash được các biker chơi dòng xe 2 thì ưa chuộng & yêu thích bởi sở hữu dáng vóc phong cách & độc đáo toát lên thon gọn nhưng không kém phần cứng cáp. Chưa hài lòng với vẻ đẹp nguyên thủy mà

Nova Dash 125 lột xác mang phong cách xe đấu cực ngầu

Dù giữ nguyên vẹn ở thiết kế dàn áo nhưng bộ tem đã được làm mới khi chủ xe sơn tem đấu mang phong cách Castrol Racing của đội đua Honda, nó trở nên thể thao & lạ mắt với gam màu xanh lá- trắng & cam, cả 3 sắc màu này được phối hài hòa với

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.