Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Yamaha R1 Superbike độ khủng full option tại xứ Thái

Dù ở thế hệ cũ hay mới thì R1 vẫn có sức hút riêng theo từng thế hệ, với thiết kế hiện tại tương tự như một con autobot trong phim viễn tưởng với cụm đèn pha bi-xenon được giấu bên dưới bộ quây yếm và định hình với 2 chuỗi đèn LED có thể chiếu sáng ban ngày khá ấn tượng.

Với vóc dáng thể thao và quyến rũ, R1 luôn đem lại nhiều xúc cảm cho ai từng nhìn thấy và cầm lái.

Trang bị cho hệ thống tay lái với bộ cùm phanh Brembo Billet, càng bảo vệ Lightech Carbon và nhiều chi tiết như chảng ba, khung xe cũng được 'phù phép' carbon fiber bóng bẩy.

Bộ ốp bình xăng Clever Wolf Racing quen thuộc.

Đuôi xe tạo hình khí động học với 2 khe hút gió lớn 2 bên và tích hợp 2 đèn tín hiệu LED 2 bên thon gọn.

Tốc độ nhanh thì khả năng hãm tốc cũng phải tối ưu, chủ nhân sử dụng phanh trước kép Brembo GP4-RX Nikel, bộ dây dầu Earl's, cặp đĩa braketech và bộ mâm Marchesini siêu nhẹ làm giảm trọng lượng chiếc xe xuống mức tối thiểu.

Chi tiết bộ số gãy Gilles Tooling 'plug and Play' không phải nhọc công chế cháo, cải thiện việc sang số và phanh chân trở nên nhẹ nhàng hơn.


Hệ thống phanh sau cũng được cải tiến vượt trội với trọn bộ combo đĩa Braketech, phanh Brembo Billet+ pát RSV, pát tăng sên Lightech và bộ mâm Marchesini.

Ngắm Yamaha R1 độ 'khủng' hàng đầu tại đất Thái.[/i]
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/yamaha-r1-superbike-do-khung-full-option-tai-xu-thai.85132/

TIN LIÊN QUAN

Yamaha R1M hấp dẫn hơn nhờ vào phụ kiện cao cấp từ đường đua

So với R1, bản giới hạn R1M trang bị nhiều chi tiết cao cấp hơn như thân vỏ có nhiều chi tiết bằng sợi carbon, hệ thống treo điện tử ERS của Ohlins, ngoài ra bản độ này còn được trang bị thêm nhiều option Carbon như khung xe, ốp bình xăng, chắn

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

Kawasaki ZX-10R độ nổi bật trong từng góc nhìn

Nơi bình xăng được bao phủ bởi ốp Carbon Clever Wolf Racing với thiết kế sang trọng. Xa xa là bộ trợ lực Ohlins giúp tay lái ổn định ở tốc độ cao.

Yamaha R1M hấp dẫn hơn với gói độ Carbon fiber và nhiều option đồ chơi cao cấp

Điểm khác biệt ở R1M là toàn bộ dàn áo làm bằng Carbon nên trọng lượng của R1M chỉ có 180 kg trọng lượng khô và 200 kg trọng lượng ướt, một con số rất đáng nể.

Yamaha X-Max 300 độ đậm chất thể thao trên đất Thái với gói độ khủng

Dàn ghi-đông đa sắc bao gồm các option kể đến như trợ lực scotts (Ohlins), ghi-đông Carbon, cặp cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu Ant-lion, công tắc Ducabike, full ốc titanium, phần mủ nhám và mặt đồng hồ được ốp Carbon fiber bóng bẩy đầy khả ái.

BMW S1000RR vẻ đẹp kiêu kỳ từ huyền thoại 'Speed Hunter'

BMW S1000RR là Superbike hàng đầu của hãng xe Đức đánh mạnh vào phân khúc 1000 phân khối, đem đến người lái một cảm giác trên cả tuyệt vời với vận tốc vượt ngưỡng 300km/h. Đánh thức vẻ đẹp tiềm tàng của nó bằng những trang bị thượng thừa từ các

Yamaha R1M siêu phẩm được nâng cấp hiệu năng với loạt option ' khủng bố '

Phiên bản giới hạn của siêu phẩm Yamaha R1 sau khi qua tay các biker người Thái đã được hoàn thiện hơn về nhiều mặt cải tiến lại một số chi tiết cũng như tăng thêm phần hiệu năng cho chiếc sau khi được khoác lên mình một loạt những option đồ chơi '

Yamaha R1 bản độ căng đét cùng option trường đua

Khoác trên mình bộ cánh Superbike Unlimited đậm chất chơi mang số hiệu 49, dàn chân đầy hiệu năng với phanh Brembo Billet cao cấp, Upside Down Ohlins với ty phuộc titanium xa xỉ, mâm Rotobox Carbon siêu nhẹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1