Honda Wave 125i độ tinh tế & phong cách với loạt option đồ chơi hàng hiệu

Một sản phẩm đến từ tay các dân chơi người Thái, chiếc Honda Wave 125i đã được 'làm mới' lại một cách thật tinh tế & phong cách sau khi nâng cấp hàng loạt những option đồ chơi hàng hiệu cực khủng cùng với vẻ ngoài nguyên bản tạo nên một bản độ đơn giản nhưng không hề đơn giản. Cùng ngắm qua bản độ của chiếc Wave độ ấn tượng sau khi qua tay các dân chơi xứ chùa vàng đã thành ra như thế nào nhé anh em.

Honda Wave 125i độ tinh tế & phong cách với loạt option đồ chơi hàng hiệu

Con chiến mã này độ đúng phong cách Thailand với tone màu xanh lá cực nổi bật, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên giá trị hơn rất nhiều, chúng ta cùng nhau xem qua nhé! Đầu tiên là phần đầu, chúng ta có thể thấy em nó được trang bị tay thắng & côn đến từ thương hiệu Brembo. Nguyên thủy của xe là số tự động, nhưng chủ xe muốn tạo sự mới mẽ cho chiếc xe của mình nên đã độ thành côn tay để xe trở nên bốc hơn cũng như cảm giác sang số trở nên linh hoạt hơn.

Dàn chân siêu mỏng với niềng nhôm ánh vàng cực đẹp, hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với đĩa moto3 kết hợp cùng heo Brembo, dây dầu đến từ thương hiệu Earl's.

Ốp lốc nồi được phủ lớp Carbon đầy thẩm mỹ, phía trên là ống thông nhớt Titan với công dụng chính là giải nhiệt.

Lốc máy tạo điểm nhấn với ốc mâm lửa Titan, bên cạnh đó là cần số nhôm 2 chiều giúp việc sang số trở nên thoải mái hơn. Chủ xe rất chịu chơi khi chân chống đứng cũng được phủ lớp Titan cực đẹp. 

Phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh đậm chất thể thao giảm xóc sau YSS bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như chịu lực khá tốt.

1 bản độ đậm chất chơi của biker nước bạn!

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wave-125i-do-xa-lanh-voi-tone-mau-xanh-la-cua-biker-xu-chua-vang.84475/

TIN LIÊN QUAN

Honda Wave 125i độ kiểng đẹp lạ kì của biker Thailand

Chiếc Wave 125i độ của biker Thailand đã mang lại cho người xem 1 cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế & phá cách . ...

Wave 125i độ mang nét đẹp đơn giản với option đồ chơi cực chất

Tổng thể chiếc xe khoác lên mình tone màu trắng mang lại sự trẻ trung & năng động cho người xem, bên cạnh đó thì chiếc xe còn sử dụng nhiều đồ chơi có tác dụng nâng cao hiệu năng cũng như giá trị của chiếc xe.

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Wave 125i độ mang vẻ đẹp mê hồn với option đồ chơi đẳng cấp trên đất Thái

Đúng phong cách của Thailand, xem qua tổng thể ta sẽ thấy 1 bản độ chói lóa với tone màu đỏ cực nổi bật, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được trang bị trên xe làm tăng hiệu năng hoạt động, chúng ta cùng xem qua nhé!

Wave 125i độ với màu áo tím 'mộng mơ' cùng loạt Option đồ chơi kiểng hàng hiệu

Khoác cho mình bộ cánh mang sắc tím đậm cá tính & trẻ trung, phần yên đã được chủ xe gọt lại với kiểu dáng góc cạnh đậm chất thể thao. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng hàng hiệu như: Brembo, Ohlins, mời các bạn cùng xem qua nhé!

Wave 125i được "làm mới" lại một cách thật tinh tế & phong cách

Khoác cho mình bộ cánh thu hút mọi ánh nhìn với sắc màu xanh lá mạ, 1 tone màu khiến người xem mát mắt. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng đến từ những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Wave 125i độ kiểng nổi bật của biker Thailand

Xem qua tổng thể có thể thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ cánh trắng xanh đậm chất thể thao, phần yên được gọt mỏng lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa kết hợp cùng nhiều món đồ chơi.

Wave 125i độ hàng loạt những option đồ chơi hàng hiệu cực khủng

Khoác cho mình bộ cánh mang sắc hồng nổi bật, tone màu này đã thể hiện đúng cá tính của chủ xe, bên cạnh đó thì con chiến mã này đã trang bị vài món đồ chơi kiểng đã khiến chiếc Wave trở nên hầm hố & phong cách hơn rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.