Ducati 899 Panigale - Một bản độ khá dữ dằn

Ducati 899 Panigale một bản độ đầy tinh tế được kết hợp giữa thiết kế mượt mà từ Ý và bàn tay phù phép của Biker Thái, đem đến niềm cảm hứng cho những ai đã và đang sử dụng dòng xe này có thể học học ý tưởng và làm đẹp cho xế cưng của mình.
Ducati 899 Panigale - Một bản độ khá dữ dằn

Nguyên bản chiếc xe được thay đổi với nhiều option đồ chơi nổi tiếng và đặc biệt hơn là bộ cánh được sơn tem đấu không thua gì một chiếc MotoGP chạy sân.

Đôi đèn pha đầy sức hút, ngoài ra số hiệu 04 càng khẳng định hơn vẻ đẹp của bản độ, tăng cường bộ kính chắn gió Zero Gravity.

Bộ chảng ba Ducabike sắc xảo, hệ thống phanh và côn trang bị cùm Brembo RCS kết hợp hoàn hảo với bình dầu Rizoma Next, trọn bộ cùm công tắc Domino và Ducabike cao cấp, nắp bình xăng đầy tinh tế đến từ thương hiệu Ducabike.

Lối thiết kế đồng nhất xuyên suốt toàn thân xe kéo dài đến cụm đuôi xe.

Ngoài ra ngay vị trí nồi xe còn được tô điểm bởi bộ nồi trong suốt CNC Racing sắc cạnh.

Một bản độ khá dữ dằn từ biến thể 899 Panigale.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-899-panigale-quy-du-dep-hut-hon-tu-bo-ao-dau-04.84328/

TIN LIÊN QUAN

Ducati Panigale 899 độ ấn tượng với option cao cấp

Ducati Panigale 899 là mẫu Sport gần chạm ngưỡng phân khúc Superbike của thương hiệu Ý. Nổi tiếng với thiết gần giống với đàn anh 1199 trong gia đình...

Ducati 899 Panigale độ với vẻ đẹp khó cưỡng từ dàn chân đàn anh 1199

Ducati 899 Panigale là mẫu Sport bike có ngoại hình cực kì đẹp mắt và sức mạnh đáng nể trong cùng phân khúc, được sinh ra trong gia đình xe với biệt hiệu gọi bằng cái tên 'Ferrari 2 bánh'. 899 Panigale thừa hưởng đường nét thiết kế cũng như các

Ducati panigale 1199R bản độ bá cháy với nòng súng Austin racing Rs22 full inconel

Ducati Panigale 1199 R là phiên bản phát triển đặc biệt với các kỹ thuật nâng cao của Ducati Corse World Superbike, vẻ đẹp của nó được thể hiện qua bản độ dưới đây với những nâng cấp khủng, đều là những option ước ao của không ít Biker.

Ducati 899 Panigale trở nên đặc biệt với gói độ từ Bd Speed Racing

Ducati 899 Panigale là phiên bản sao chép khá hoàn hảo từ người anh 1199, tổng thể giữ nguyên thiết kế đặc trưng của Ducati cấp sẵn, dù vậy đã có một chút thay đổi khiến chiếc xe trông khác thường và hấp dẫn hơn nguyên bản ban đầu.

Ducati 899 Panigale độ táo bạo với version full Carbon

Ngoài thiết kế hoàn mỹ 'một khối đồng nhất' và không một chi tiết thừa từ các nhà thiết kế người Ý, bản độ đã được khoác bộ cánh từ sợi Carbon fiber siêu nhẹ và đắt giá, khiến tổng khối lượng xe giảm thiểu đến mức giới hạn và tôn lên tầm sang trọng

Ducati Panigale 1299S bản độ căng đét với dàn option hàng hiệu

Ducati Panigale 1299S được đánh giá là mẫu superbike sở hữu những công nghệ điện tử “đỉnh cao”, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa hình thức và tốc độ. Là một trong những đàn anh lớn đáng ngưỡng mộ ở gia đình Panigale, chưa vừa lòng với những trang

Ducati 899 Panigale độ tinh tế cùng loạt phụ kiện sang chảnh

Ducati 899 Panigale ngay từ khi ra mắt đã hút hồn nhiều tín đồ tốc độ bởi nó thừa hưởng gần như hoàn toàn thiết kế của tuyệt phẩm thời trang và công nghệ Ducati 1199 Panigale. Mẫu 899 Panigale cũng chính là mẫu xe thay thế cho phiên bản Ducati 848

Ducati 899 Panigale lột xác ngoạn mục với tone màu xám Lamborghini

Ngoài bộ cánh được sơn nhám ra thì dàn ghi-đông được cách tân với bộ chảng ba Ducabike, cặp bình dầu AZM, cặp côn dầu và phanh Brembo Rossi cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.