DKBike ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn xe điện YADEA

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa DKBike – Thương hiệu sở hữu bởi CTY TNHH MTV Xe Điện Việt Nhật và 2 tập đoàn xe điện hàng đầu thế giới vừa diễn ra sáng ngày 13/3/2018 tại trụ sở chính của DKBike nhân sự kiện lớn nhất trong năm của hãng là Hội nghị khách hàng DKBike 2018 và Lễ khánh thành Nhà máy lắp ráp xe điện DKBike trong hai ngày 13 và 14.3.2018.

Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa các bên được ký kết, DKBike là doanh nghiệp đầu tiên và lớn nhất Việt Nam được cùng lúc 2 hãng xe điện hàng đầu thế giới chỉ định là đơn vị ủy quyền sản xuất, lắp ráp và phân phối độc quyền đối với các sản phẩm xe điện mang thương hiệu YADEA và AIMA tại Việt Nam. Theo đó, DKBike sẽ chịu trách nhiệm trực tiếp thúc đẩy việc sản xuất và cung ứng, triển khai phân phối các dòng sản phẩm tiên tiến nhất của YADEA và AIMA tới các khách hàng của mình tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

DKBike ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn xe điện YADEA
DKBike ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn xe điện YADEA
'Việc xác định hợp tác chiến lược sâu và rộng cùng DKBike để thống lĩnh thị trường xe điện Việt Nam đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của YADEA, chúng tôi đánh giá rất cao về khả năng vận hành, kinh nghiệm, năng lực sản xuất và uy tín của DKBike trong việc tổ chức, cung ứng, lắp ráp sản phẩm xe điện tại Việt Nam. Với hệ thống khách hàng lớn và kênh phân phối hiện có, DKBike sẽ hoàn chỉnh chu trình cung cấp sản phẩm xe điện thương hiệu YADEA tới tay người tiêu dùng 1 cách nhanh chóng và thuận tiện nhất' – Ông LIU JUN – Giám Đốc Kinh Doanh Thị Trường Quốc Tế hãng YADEA chia sẻ tại buổi họp báo.
Cả hai hãng YADEA và AIMA đều là các tập đoàn công nghệ có tên tuổi có thị phần lớn nhất nhất nhì tại thị trường trong nước, với gần 20 năm phát triển tại thị trường Châu Á, Châu Âu và hiện đang hiện diện ở thị trường Bắc Mỹ. Tại Việt Nam, các thương hiệu YADEA và AIMA đang rất được các bạn trẻ yêu mến với các dòng sản phẩm đình đám như Xe máy điện DK YADEA XMAN, Xe máy điện DK YADEA C-UMI, Xe máy điện DK AIMA JEEK,... do DKBike nhập khẩu và phân phối độc quyền.
Đại diện DKBike và AIMA ký thỏa thuận độc quyền phân phối xe điện AIMA tại Việt Nam
“Việc hợp tác với YADEA và AIMA nằm trong lộ trình và chiến lược phát triển của DKBike ngay từ đầu năm 2015, theo đó đây sẽ là cú hích tạo đà giúp DKBike phát triển mạnh mẽ và sớm đạt mục tiêu tới 2020 đạt trên 30% thị phần xe điện tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đang phối hợp để phát triển các mẫu xe máy điện có chất lượng tốt, độ bền cao để hoàn toàn có thể cạnh tranh và là giải pháp thay thế cho nhóm sản phẩm xe máy chạy xăng” – Bà Bùi Thị Bích Đào – CEO DKBike cho biết.
Ông SUN SHOU - Giám Đốc Phát Triển Thị Trường Quốc Tế tập đoàn xe điện AIMA chia sẻ tại họp báo
Cũng ngay trong sáng ngày 14.3, DKBike chính thức khánh thành Nhà máy lắp ráp xe điện có quy mô hiện đại bậc nhất Việt Nam. Nhà máy DKBike với tổng vốn đầu tư hơn 4 triệu USD; công suất thiết kế tối đa 450.000 xe/năm trên tổng diện tích hơn 40,000m2 trong đó diện tích 3 tầng nhà xưởng là 12,000 m2 được trang bị dây chuyền lắp ráp tự động hóa từ khâu quản lý đến vận hành.
Với 2 dây chuyền lắp ráp hiện đại và bán tự động hợp lý bao gồm các thiết bị như: Hệ thống băng chuyền tự động; Dây chuyền lắp ráp hoàn thiện với hệ thống vận hành tự động và cơ chế phân phát/ cung cấp vật tư/ linh kiện khoa học giúp kiểm soát Chất lượng theo từng công đoạn lắp ráp. Hệ thống ròng rọc, vận chuyển xe tới kho thành phầm gần 6,000m2 với sức chứa trên 5,000 xe.
Lễ Khánh thành Nhà máy lắp ráp xe điện DKBike với công suất thiết kế 450,000 xe/năm
Một số hình ảnh trong Hội nghị khách hàng 2018 DKBike và Lễ khánh thành nhà máy mới:
Thị trường xe điện tại Việt Nam (xe đạp điện, xe máy điện và ô tô điện) được đánh giá là rất tiềm năng, có tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh hàng đầu trong khu vực, đặc biệt là các dòng xe điện nhập khẩu chính hãng đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng và chất lượng sản phẩm cao cấp, phụ tùng, linh kiện có độ tinh xảo cao, nước sơn đẹp. Theo đó ngay trong Quý 2, 2018, DKBike và các đối tác ngoại sẽ kết hợp tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới với kiểu dáng và mẫu mã hiện đại dành cho các bạn trẻ năng động và phù hợp cho cả đối tượng nhân viên văn phòng.
DKBike là thương hiệu xe điện uy tín tại Việt Nam với thị phần và mạng lưới đại lý phân phối, kho vận và trạm bảo hành rộng khắp trên toàn quốc. Hiện DKBike đang sở hữu và phân phối hơn 15 mẫu xe điện bán luôn nằm trong nhóm sản phẩm bán chạy nhất do chính hãng nhập khẩu nguyên linh kiện và láp ráp trong nước như: DK RomaS, DK Samurai, DK Mumar 133, DK Xman, DK 18A,…
Với thế mạnh nổi trội trong là 2 nhóm ngành hàng chính là Xe đạp điện, xe máy điện, ngoài ra DKBike cũng đang phát triển ngành ô tô điện và phụ kiện xe điện, hiện đang được hãng nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
PV (Tuoitrethudo)
Nguồn : http://xehay.vn/dkbike-hop-tac-chien-luoc-voi-2-hang-xe-dien-hang-dau-the-gioi-yadea-va-aima-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn MBI Hàn Quốc giới thiệu 3 mẫu xe máy điện cao cấp tại Việt Nam

Sáng nay 18/12/2018 tại Hà Nội, lãnh đạo Tập đoàn MBI Hàn Quốc và DKBike đã có buổi họp báo công bố dự án triển khai xe điện MBI tại Việt Nam. Thêm vào đó, liên doanh Hàn-Việt này còn giới thiệu 3 mẫu xe máy điện cao cấp sẽ ra mắt trong thời gian

Kawasaki Ninja 125 và Z125 đang được sản xuất tại Indonesia

Hồi năm ngoái, Kawasaki đã từng hé lộ 2 mẫu xe chiến lược của hãng là Ninja 125 2018 và Z125 2018 dành cho phân khúc phổ thông nhưng cho tới nay 2 mẫu xe này vẫn chưa được ra mắt. Mới đây, thông tin 2 mẫu xe này đang được sản xuất tại Indonesia,

Vietnam AutoExpo 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6/6

Sự kiện diễn ra dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương (VIOIT), Hội Kỹ sư Ô tô Việt Nam (VSAE) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ có tên Klara?

Các bức ảnh xuất hiện đúng thời điểm Vingroup chuẩn bị gia nhập phân khúc xe máy điện tại Việt Nam, nhưng hiện tập đoàn mới chỉ công bố rằng sẽ bán mẫu xe điện đầu tiên của mình vào khoảng cuối năm nay, cũng như đưa ra thông báo chính thức về việc

BP và Tập đoàn Piaggio hợp tác đẩy nhanh cuộc cách mạng xe điện 2 và 3 bánh tại Châu Âu, Ấn Độ và Châu Á

Kết hợp giữa các hoạt động sản xuất xe điện ngày càng mở rộng và khả năng quản lý cơ sở hạ tầng của Piaggio cùng với chuyên môn và độ phủ toàn cầu của BP, hợp tác đôi bên nhằm hỗ trợ đẩy mạnh việc sử dụng xe điện 2 và 3 bánh trên toàn thế giới.

Bosch sẽ giúp Vinfast có xe máy điện, ô tô sau một năm nữa?

Tập đoàn Vingroup và Bosch Việt Nam - nhà cung cấp công nghệ, dịch vụ hàng đầu thế giới vừa tiến hành lễ ký kết biên bản ghi nhớ, đánh dấu cột mốc hợp tác quan trọng giữa hai bên trong dự án sản xuất ôtô và xe máy điện Vinfast.

Vietnam AutoExpo 2018: Mô tô phân khối lớn ‘đổ bộ’ xuống Hà Nội

Đây là lần đầu tiên, Vietnam AutoExpo được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, có quy mô hơn 10.000 m2 và 450 gian trưng bày, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách Công thương,

Harley-Davidson sẽ ra mắt loạt xe mới vào năm 2020

Harley-Davidson vừa công bố chiến lược phát triển sản phẩm trong bốn năm của hãng. Trong đó, trọng tâm trong chiến lược của hãng là nhắm đến thị trường mới nổi châu Á, chủ yếu là các nước như Việt Nam, Thái Lan và Ấn Độ. Cùng với đó,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé