KTM RC8 1190 bản độ chất chơi mang vẻ đẹp hùng hồn từ version REDBULL RACING

KTM RC8 1190 là một đại diện Sportbike của hãng xe Áo, với khối động cơ mạnh mẽ lên đến 1195 phân khối thì đây thực sự là một con quái vật thực sự, khoác trên mình bộ cánh Redbull Racing tương tự một cỗ máy đua thực thụ đem đến fan KTM một hình mẫu độ cực chuẩn.
KTM RC8 1190 bản độ chất chơi mang vẻ đẹp hùng hồn từ version REDBULL RACING
Chất chơi từ bản độ đến từ bộ cánh tem đấu Redbull được sơn hiện hữu trên 2 bộ cánh xe.
Nâng cấp riêng dành cho bản độ đến từ cặp côn dầu và phanh Brembo RCS-thương hiệu đến từ Ý với độ sang trọng và cảm nhận tuyệt vời khi sử dụng.
Ngay trung tâm tay lái được trang bị tăng cường bằng trợ lực HyperPro RSC.
Vì là dòng xe cao cấp nên KTM trang bị cho mẫu siêu moto này bộ mâm Marchesini thể thao dạng 5 chấu, phuộc trước hành trình ngược, thắng đĩa trước và sau hiệu Brembo, công nghệ ABS của Bosch.
Hệ thống khung sườn của RC8 là khung ống thép không gian chrome molypden để lộ những khoảng hở vô cùng sexy hiểm thấy ở dòng superbike.
Thay thế cho ống xả tiêu chuẩn là nòng súng cao cấp GPR racing made in italy.
KTM Superbike 1190 RC8 R được xem là đối thủ cạnh tranh với BMW S1000RR và Ducati Panigale 1199.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ktm-rc8-1190-ve-dep-hung-hon-tu-version-redbull-racing.83962/

TIN LIÊN QUAN

Ducati Panigale 899 bản độ đậm chất chơi bên bộ cánh Redbull

Trên bản độ này, thiết kế nguyên bản Ducati 899 Panigale hoàn toàn được chủ xe giữ nguyên, chỉ khoác lên mình bộ cánh tem đấu Redbull đậm chất đường đua.

KTM 1190 Adventure R độ Supermoto đến từ RATicate Racing

Vào năm 2003, KTM đã lấy động cơ LC8 V-twin từ chiếc 950 Adventure hàng đầu của họ để trang bị cho phiên bản 950 Supermoto. Nhưng cuối cùng mẫu xe này đã bị loại khỏi danh sách nâng cấp động cơ lớn tiếp theo của KTM. Và điều đó đã kích thích đội

Kymco AK550 bản độ nhức nhói theo phong cách Redbull Racing

Không ngoa khi nhắc Kymco AK 550 là mẫu xe tay ga phân khối lớn có dung tích xy-lanh lớn hơn 500 phân khối được phân phối chính hãng duy nhất tại thị trường Việt Nam, Điểm ấn tượng đầu tiên đầu tiên mà Kymco đập vào mắt người xem đó chính là ở

Mãn nhãn với bản độ Kymco AK550 Redbull Ver 2.0

Kymco AK550 vốn sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt như phi thuyền không gian, chủ nhân bản độ đã khiến nó nổi bật hơn nhờ vào thay đổi các tình tiết trên thân xe đặc biệt đến từ bộ áo Redbull.

Siêu phẩm Sport bike Buell Hammerhead 1190 ra mắt, sử dụng khối động cơ V-twin

Hãng xe mô tô Mỹ Erik Buell Racing (EBR) đã quay trở lại với một mẫu Sport bike mang thiết kế thể thao nhưng không kém phần nổi bật mang tên Hammerhead 1190. Buell Hammerhead 1190 vừa được ra mắt tại Mỹ vào tuần trước nhanh chóng thu hút được sự

MSX độ hạ lùn đi cùng bộ cánh Redbull đầy phá cách

Bỏ đi phần ghi đông zin thay thế bằng ghi đông Composimo giúp dáng xe lùn lại gọn gàng hơn (nhưng khi mới lắp có thể gay cảm giác mỏi tay không quen), dùng chóa đèn tròn led thay thế cho chóa đèn zin để giúp đầu xe lạ hơn lấy được nhiều ánh mắt

BMW S1000RR siêu phẩm mô tô độ phong thái Redbull

BMW S1000RR là mẫu Superbike đình đám trong làng PKL thế giới bởi thiết kế đặc trưng ở đôi đèn pha bất đối xứng cùng thiết kế yếm quây tựa như vây cá mập với cái tên xứng tầm là 'Cá mập' được giới chơi xe đặt cho, chưa hài lòng với hình hài sẵn có,

KTM 1190 Adventure R độ phong cách Supermoto

Rất nhiều bản độ sáng tạo bắt đầu ra đời sau khi những chiếc xe bị va chạm nghiêm trọng. Điều này đặc biệt đúng với chiếc xe được đề cập trong chủ đề...

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.