Harley-Davidson Forty-Special và Iron 1200 2018 được trang bị động cơ Evolution V-twin 1.202 cc

Nằm trong kế hoạch mở rộng sản phẩm của thương hiệu (100 mẫu xe mới trong 5 năm tới kể từ 2017), cả Harley-Davidson Forty-Special và Iron 1200 2018 đều được trang bị động cơ Evolution V-twin 1.202 cc.

Harley-Davidson Forty-Special và Iron 1200 2018 được trang bị động cơ Evolution V-twin 1.202 cc

Cặp đôi này chính thức tham gia vào dòng sản phẩm những chiếc xe trung lưu của công ty, cùng với Forty-Eight, 1200 Custom và Roadster hiện có. Cả hai chiếc xe tiếp tục có nhiều điểm tương đồng ở phong cách thiết kế retro cổ điển, với đồ họa và màu sơn lấy cảm hứng từ những chiếc xe máy tùy chỉnh của những năm 70.
Được xây dựng để mở rộng danh mục sản phẩm của H-D, những chiếc xe thể thao thuộc dải Sportster luôn mang trên mình sự kết hợp hoàn hảo giữa kích thước, sức mạnh và phong cách.
Brad Richards, phó chủ tịch phụ trách thiết kế và tạo mẫu của H-D, cho biết: 'Sportster là một chiếc xe hai bánh tương đối dễ dàng trong việc tinh chỉnh và cập nhật lại. Những gì chúng tôi đã thực hiện để tạo ra Iron 1200 và Forty-Eight Special mới, là những gì chủ sở hữu Sportster đã làm với các xe của mình qua nhiều thế hệ.'
Được xây dựng trên thiết kế của Iron 883, Iron 1200 sở hữu khối động cơ có thêm 319cc, giúp mô-men xoắn cực đại tăng thêm 36%, từ 72,9Nm trong Iron 883 tăng lên 98,9Nm trên Iron 1200.
Harley-Davidson hiện chưa công bố các con số về sản lượng công suất, nhưng nhiều người dự đoán với động cơ 1200, Iron 1200 sẽ cho ra khoảng 95 mã lực.
Tương tự như vậy, Iron 1200 mới cũng sở hữu nhiều tín hiệu thiết kế chia sẻ từ 883, với động cơ V-twin được sơn đen hoàn toàn, tương phản với các vỏ bọc và ống mạ crôm.
Ngoài ra, Iron 1200 cũng gây ấn tượng với các bánh xe 9 chấu, kích thước 19 inch ở phía trước và 16 inch ở phía sau - giống với Iron 883, mặc dù đã loại bỏ các điểm nhấn đánh bóng.

Iron 1200 được đi kèm với thanh tay lái đặt trọng tâm ở giữa, rộng 812 mm, khoảng kéo lùi 165 mm, giúp người lái có được tư thế ngồi thẳng hơn. Tiếp tục vay mượn từ 883, Iron 1200 sở hữu đèn pha đơn, cùng với một màn hình hiển thị nhỏ đặt ở trên.

Iron 1200 có yên đơn và bình nhiên liệu dung tích 12,5 lít, chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, và hệ thống an ninh có sẵn như tùy chọn từ nhà máy. Chiếc xe mới của HD sẽ có ba lựa chọn màu sắc: Vivid Black, Twisted Cherry và Billiard White.
Tại thị trường Mỹ, Harley-Davidson Iron 1200 2018 có giá bán khởi điểm từ 9.999 USD (tương đương 227 triệu VNĐ), giá bán có thể tăng lên nếu khách hàng mua thêm tùy chọn bổ sung.
Cùng sở hữu khối động cơ như trên Iron 1200, phiên bản Forty-Eight Special khác biệt với phần đầu xe uốn lượn, đi kèm các phuộc trước đường kính 49 mm và lốp trước rộng 130 mm.
Phong cách của Forty-Eight Special được tăng cường thêm bởi các kẹp ba cỡ lớn làm từ nhôm và nửa dưới của khối động cơ Evolution 1200 được sơn đen.
Bình nhiên liệu hình củ lạc của H-D Forty-Eight Special có thể tích 8,32 lít, ngoài ra chiếc xe còn sở hữu các bánh xe nhôm đúc rộng 16 inch 9 chấu và lốp cao su Michelin.
Tại Mỹ, giá bán tiêu chuẩn của H-D Forty-Eight Special 2018 là 11.299 USD (~ 257 triệu VNĐ), xe được bán ra với 3 màu tiêu chuẩn - Vivid Black, Wicked Red và Billiard White, chống bó cứng phanh ABS và hệ thống bảo mật tùy chọn từ công ty.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/harley-davidson-forty-eight-special-va-iron-1200-2018-ru-nhau-ra-mat-dat-my-gia-tu-227-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Harley Davidson SPORTSTER IRON 1200 bản độ đột biến mang hình thái Cafe Racer

Iron 1200 và Special Forty-Tight Special là 2 mẫu xe được HD tung ra nhằm kỉ niệm kỷ niệm 115 năm ngày thành lập Công ty Motor, Bản độ dưới đây được tùy chỉnh theo cảm hứng của các tay chơi mê xe độ và được trưng bày tại triển lãm Mama Tried.

Harley-Davidson Forty-Eight 2019 tem Vivid Black chốt giá từ 470 triệu đồng

Harley-Davidson mới đây vừa công bố bảng giá loạt xe mới của hãng trong đó có mẫu Forty-Eight 2019 với tem Vivid Black, giá từ 470 triệu đồng.

Harley Davidson Sportster 48 bản độ cơ bắp đến từ dòng Sportster chủ lực

Sportster là dòng xe gia nhập từ năm 1957, với quy cách thiết kế khung sườn hẹp, bao bọc lên động cơ hầm hố để lộ vẻ cơ bắp và quyến rũ, bình xăng thuôn gọn nhưng không kém phần thể thao

Harley Davidson Sportster XL1200 bản chế tác phong cách Modern Retro

Harley Davidson Roadster là mẫu xe thuộc dòng Sportster có thiết kế thời trang, phù hợp với những người dùng trẻ tuổi. lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua cổ điển những năm 50 – 60 của thế kỷ trước, từng được giới thiệu lần đầu vào năm 1957, bản độ

Harley-Davidson Sportster S 2021 vừa ra mắt ở Malaysia có giá bán rẻ hơn tại VN

Harley-Davidson Sportster S 2021 sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, hiện mẫu xe này cũng đã có mặt tại Malaysia với giá 92.900 RM (503...

Phục hồi động cơ Iron Head của Harley-Davidson dòng Sportster

Quá trình phục hồi động cơ Iron Head của Harley-Davidson thuộc dòng Sportster đã được tua nhanh chỉ vỏn vẹn trong 2 phút. Cùng motosaigon xem clip cực kỳ thú vị này. Xem thêm: Các thế hệ động cơ Harley-Davidson

Harley Forty-Eight đồ sộ qua bản độ RAGING DAGGER

Bản độ 'Raging Dagger' xuất phát từ một ý tưởng bất thường. Winston nhận được lời giúp đỡ từ một khách hàng thích phong cách và cảm nhận của động cơ V-twin Mỹ, nhưng muốn cái gì đó tạo ra sự khác biệt để khiến người ngoài nhìn vào không còn nhận ra

Harley-Davidson Sportster S 2021 đã có mặt tại Việt Nam

Harley-Davidson Sportster S 2021 là chiếc xe thứ hai trong dòng sản phẩm của hãng xe Mỹ sử dụng động cơ V-twin Revolution Max mới và mẫu xe này đã...

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.