Ducati Multistrada gã khổng lồ bất trị từ công nghệ Carbon fiber

Ducati Multistrada gã khổng lồ bất trị từ công nghệ Carbon fiber

Mang thiết kế ấn tượng với mũi xe dài ra trước tương tự một chú chim đại bàng, bộ kính chắn gió cao mang đậm chất Touring.

Chưa hài lòng với những gì vốn có, chủ nhân đã chi ra một số tiền không hề nhỏ dành cho bản độ và những ý tưởng đó được xưởng độ BD SpeedRacing thực hiện tạo thành hình mẫu đầy sức hút như bản độ đang nói đến, cụm ghi-đông trang bị cùm phanh Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma Next, kính hậu Rizoma tích hợp xi-nhan LED cao cấp.

Tay lái được ưu ái với bao tay Rizoma tích hợp gù Motogaged LED đầy hiệu năng.


Với tay lái cao và rộng thì đây là dòng xe phù hợp với những người muốn một chiếc có thể chạy offroad nhưng vẫn có thể sử dụng hàng ngày trong thành phố.

Dàn chân được nâng cấp Maximum với bộ mâm BST Carbon đẳng cấp với kết cấu từ sợi Carbon siêu nhẹ nhưng độ cứng được kiểm định là quá hoàn hảo.

Ngay vị trí động cơ là bộ ốp CNC trong suốt che chắn cho các bộ phận dẫn truyền khá ấn tượng, và bộ ốp nồi Ducabike với thiết kế tinh xảo trong từng chi tiết - là một trong những sản phẩm đồ chơi dành riêng cho Ducati.

Với kết cấu khung sườn mắt cáo và gầm máy thoáng thì đây là một mẫu xe địa hình lý tưởng đáng quan tâm.

Với cấu trúc gắp đơn đẳng cấp khi kết hợp với mâm BST Carbon đủ khiến cho những tín đồ mê PKL phải 'khóc thét' khi xem bản độ này.

Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp vượt trội với ống xả Termignoni Titanium fullsystem.

Multistrada một con quái vật đúng nghĩa đến từ BD SpeedRacing.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-multistrada-ga-khong-lo-bat-tri-tu-cong-nghe-carbon-fiber.82409/

TIN LIÊN QUAN

Ducati MultiStrada 1200 S độ hào nhoáng cùng công nghệ Carbon

Ducati MultiStrada 1200S ra đời khi giới chơi phân khối lớn, người thích sport, người mê touring, người khác lại siêu lòng vì enduro, tất cả đều gặp nhau ở dòng môtô địa hình hỗn hợp đó là điều kiện để tạo ra Ducati MultiStrada 1200S. ...

Ducati Multistrada 1200S gã khổng lồ thú vị với hàng loạt trang bị cao cấp

Đặc điểm dễ nhận biết Ducati Multistrada 1200S là kích thước cao to, Thiết kế đầu xe lấy cảm hứng từ chim đại bàng, với mỏ nhọn và cặp mắt sắc sảo. Xe cũng trang bị kính chắn gió cao, đèn xi-nhan và đèn ưu tiên tích hợp trên miếng bảo vệ bàn tay.

Ducati Hypermotard 939 độ- Siêu xe 'Đa zi năng' hoàn hảo cùng trang bị Touring

Hypermotard 939 mang hình hài thon gọn như đàn anh 821, thiết kế dựa theo khung sườn kiểu mắt cáo. là dòng xe đa dụng, có thể chạy đường phố cũng như đi tour, được là sự kết hợp đầy ấn tượng giữa sức mạnh của khối động cơ Desmodromic với hình dáng

Ducati Diavel -Choáng ngợp với bản độ 'quỷ dữ' mang tên Carbon Red

Tổng thể mang thiết kế kiểu dáng một mẫu Cruiser với tư thế ngồi chồm lỡ, nhưng không mất đi nét hiện đại và thể thao qua từng chi tiết trang bị hạng sang của Ducati hỗ trợ cho nó

Ducati Diavel độ- Siêu phẩm hoàn hảo với công nghệ nồi khô bá đạo

Diavel - quỷ dữ, chiếc siêu xe tuyệt vời này thuộc dòng power cruiser, có sức mạnh khủng khiếp 162 mã lực và mô-men xoắn 130.5 Nm nhờ vào khối động cơ Testastretta V-twin dung tích 1.198,4 cc càng làm cho nó trông ma quỷ hơn, Diavel pha trộn hoàn

Ducati 848 Evo vẻ đẹp miễn cưỡng từ Biker Thái

Phần đầu Ducati 848 Evo được thiết kế khá hầm hố với cặp pha xếch ngược, hai hốc hút gió phía dưới bộ đèn xe mở đường cho luồng không khí thổi vào bên trong động cơ và nâng cao khả năng khí động học. Ngoài ra ở bản độ này bộ kính chắn gió được sửa

Ducati MultiStrada 1200 S độ- Gã khổng lồ đầy chất chơi từ công nghệ sợi Carbon

Ducati MultiStrada 1200 S là một mẫu xe đa địa hình trong diện mạo khổng lồ và cồng kềnh, thiết kế bảo thủ đầy cá tính, pha trộn giữa động cơ L-twin đầy sức mạnh, kết cấu vận hành cân bằng, hệ thống treo đáp ứng linh hoạt và hơn cả là những công

Chiêm ngưỡng Ducati 899 Panigale độ đẹp ngất ngây

Ngoài những tài sản vốn có ra thì chủ nhân bản độ còn thay đổi khá nhiều phụ kiện trên xe điển hình như kính chắn gió Magical Racing thiết kế khá bắt mắt nhờ vào lớp kính màu và ốp Carbon fiber.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành