Chân dung bản độ Scooter trong chặng đua tại xứ Đài

Dòng Scooter được các Biker yêu chuộng bởi tính linh hoạt cũng như dễ điều khiển trong đô thị, không gây khó dễ như dòng xe côn tay, tại nước Đài Loan thường xuất hiện các giải đua dành riêng cho hạng mục xe này với những sửa đổi đáng nể ở cấu hình biến đổi và khối động cơ nâng cấp vượt mức giới hạn, hãy cùng ngắm nhìn chân dung 1 bản độ Scooter cực ngầu dưới bộ ảnh dưới đây.

Chân dung bản độ Scooter trong chặng đua tại xứ Đài

Chân dung bản độ Scooter trong chặng đua tại xứ Đài.


Được biết đây là một ứng viên trong giải đua của team SC4 sử dụng động cơ 240cc. Đạt kỷ lục 2,82 giây để giành vị trí thứ hai.


Bộ trảng ba trước được độ lại theo mục đích giải đua, giảm trọng lượng xe đáng kể nhưng vẫn mang nét thể thao ở bộ vành RRGS Gold bắt mắt.

Hệ thống phanh đĩa cũng được tùy chỉnh nhầm giảm trọng lượng xe nhưng ko làm giảm hiệu suất phanh.

Phần trước bản độ độc đáo hơn với bộ tem đấu màu sắc bắt mắt.

Hệ thống động cơ sử dụng đầu xi lanh SMRT SS, piston 69mm, bộ chế hòa khí PWK38, dung tích đạt được 240cc.

Bộ phận hút khí tự nhiện trực tiếp không cần thông qua bộ lọc.

Ống xả WJ cho âm thanh cùng hiệu suất lớn phù hợp với công suất động cơ.

Hệ thống truyền dẫn sử dụng cấu hình truyền WF, tăng cường công suất phù hợp với chặng đua. Ngoài ra việc giảm trọng lượng xe cũng nhờ vào thay đổi bộ gắp nhôm bên dưới thân xe, hệ thống treo sau cũng được biến đổi bằng khung thép dạng ống nối trực tiếp.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/chan-dung-ban-do-scooter-trong-chang-dua-tai-xu-dai.80956/

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Yamaha Tmax Scooter được nâng cấp nhiều phụ kiện đắt tiền

Hệ thống phanh lái được chủ nhân lựa chọn cùm phanh Brembo Billet cho bên phải tay lái, cuối góc lái trang bị gương gù CRG Arrow với thiết kế ấn tượng và giúp chủ xe dễ quan sát ở sau dễ hơn.

Yamaha TMAX vũ khí tối thượng từ Scooter Yamaha

Là mẫu Scooter NVX tại thị trường Việt Nam, sức hút của nó lan tỏa tại thị trường Thái Lan, được cộng đồng chơi xe nhỏ rất yêu chuộng, qua tay một Biker Thái, mẫu tay ga đình đám này đã lột xác toàn diện cùng nhiều phụ kiện đồ chơi xa xỉ giúp nâng

Yamaha Tmax 530 gã scooter đô con cực chất qua bản độ full option

Hệ thống lái được nâng cấp toàn diện không kém những đàn anh PKL bởi phụ kiện hàng hiệu như cặp cùm phanh Brembo RCS cho cảm giác thắng cực tốt nhờ và piston lớn hơn và độ chịu nhiệt tốt, kiểm soát góc nhìn đằng sau và giúp đầu xe gọn hơn thông qua

Yamaha Force 155 'Anh Đại' trong làng Scooter lột xác khủng đến từ xứ Đài

] Yamaha Force 155 là dòng Scooter ra mắt song hành cùng với người anh em NVX tại thị trường Việt Nam, thiết kế tương đối giống nhau, Force 155 có mặt tại thị trường Đài Loan và được biker ở đây rất ưa chuộng và độ theo phong cách riêng rất lôi

Yamaha XMAX 300 bản độ Scooter cộm cán tại xứ Chùa Vàng

Ngoài thiết kế hầm hố vốn có và những tính năng cao cấp được Yamaha trang bị, chủ nhân còn sửa đổi khá nhiều món đồ chơi cao cấp dành cho bản độ.

Khi động cơ xe scooter và patin kết hợp thành phương tiện độc đáo

Một chàng trai người Mỹ đã nghĩ ra cách di chuyển khá độc đáo khi kết hợp động cơ của một chiếc scooter nhỏ, thân máy cắt cỏ và đôi giày trượt patin để tạo ra phương tiện di chuyển có một không hai.

Biker xứ Đài đã đánh bóng thêm vẻ đẹp Yamaha BWSR 125 với loạt đồ chơi hàng hiếm

Sở hữu phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn, Yamaha BWSR 125 không những mang lại tính năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ mà còn tạo ra những giá trị cảm xúc rất riêng khi sở hữu tính năng vận hành của những mẫu xe máy tay ga cao cấp hiện nay

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.