BMW S1000RR vẻ đẹp gợi cảm từ dàn chân hàng hiệu

BMW S1000RR vẻ đẹp gợi cảm từ dàn chân hàng hiệu

Vẻ đẹp nóng bỏng của nó luôn đến từ những trang bị cao cấp như cùm phanh Brembo Billet.

Dàn chân hoa mỹ từ mâm Marchesini thiết kế 6 chấu thể thao, giảm trọng lượng bản độ nhưng độ cứng cáp thì không hề suy giảm.

Trọn bộ phanh Brembo Nickel kết hợp dây dầu Earl's+ ngắt dầu Stabliu, đĩa Brembo, gù chống đỗ Motovation.

Không chỉ dừng ở đó, dàn chân sau nâng cấp không kém cạnh với mâm Marchesini, trọn bộ phanh Brembo+ dây dầu Earl's, pát tăng sên Lightech, gù chống đổ Motovation, và nhiều chi tiết như khung xe, ốp nồi và chắn bùn,... đều được 'F5' từ Carbon fiber.

Và cuối cùng là sự khiêu khích từ ống xả Austin Racing mỗi khi nổ máy.[/i]
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-s1000rr-ve-dep-goi-cam-tu-dan-chan-hang-hieu.83178/

TIN LIÊN QUAN

BMW S1000RR bản độ chi tiết hạng nặng đến từ Thái

Dàn áo được phác họa theo phiên bản đặc biệt HP4 với đường tem và màu sắc sọc trắng- xanh- đỏ đặc trưng của BMW Motorard. Ngoài ra dàn chân đa sắc đến từ chắn bùn Carbon ilmberger, mâm Marchesini, đĩa Brembo, phanh Brembo Nickel GP4RX, dây dầu

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái

Tiếp đến là bộ phanh Brembo Billet 4pis kết hợp với đĩa Brembo cho lực thắng và tản nhiệt tốt hơn, 2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Motovation, cải thiện trọng lượng toàn thân xe được nhẹ hơn nhờ vào thay đổi cặp mâm Marchesini Forged.

BMW S1000RR độ cá tính độ dáng cùng đồng bọn

Dàn chân xa xỉ với gói độ phanh Brembo GP4RX Nickel, bộ dây dầu Earl's đi kèm bộ ngắt dầu stahblus, bộ mâm Marchesini hợp kim nhôm siêu nhẹ thừa kế từ đàn anh HP4, gù chống đổ Motovation.

BMW S1000RR sức hút lan tỏa từ dàn đồ chơi nóng bỏng

Gây ấn tượng với bộ cánh tông đen toàn tập, Ở phần đầu xe, chủ nhân đã trang bị cho xe kính chắn gió Magical Racing bằng carbon siêu bền để nâng cao khả năng khí động học của ''cá mập'.

BMW S1000RR tỏa sáng với trang bị 'tận răng'

BMW S1000RR là đại diện Superbike cho hãng xe Đức, với ngôn từ hình thể đặc biệt theo lối bất đối xứng và động cơ mạnh mẽ khiến nó trở thành tâm điểm lựa chọn của rất nhiều Biker sử dụng PKL, điển hình bản độ dưới đây được Biker Thái trang bị 'tận

BMW S1000RR tạo dáng khiêu gợi trong bộ ảnh hoàng hôn

Tổng thể chiếc xe sử dụng tông màu xanh trắng đặc trưng của Motorard đậm chất thể thao, ngay vị trí đầu xe được tô điểm với kính chắn gió Magical Racing với góc nhìn chuyển màu và ốp vân Carbon nổi bật, ngoài ra hệ thống tay lái được chủ nhân nâng

BMW S1000RR tạo hình cực chất qua tông màu Black-Red

BMW S1000RR là Superbike hàng đầu của hãng xe Đức, được các Biker nước Thái yêu chuộng và cho ra đời nhiều bản độ ngây ngất người xem, điển hình dưới đây là một bản độ đơn giản nhưng không kém phần táo bạo bởi loạt đồ chơi cao cấp và tông màu cực

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.