Lạc trôi với homestay nhà gỗ ' đẹp đến nín thở ' như phim Hàn Quốc

Mama’s House có một sức hút kì lạ khiến du khách không khỏi mê mẩn ngay từ lần đầu đặt chân đến. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Mộc Châu thì đừng bỏ qua homestay độc đáo, xinh xắn này nhé .

Lạc trôi với homestay nhà gỗ ' đẹp đến nín thở ' như phim Hàn Quốc

Lạc trôi với homestay nhà gỗ ' đẹp đến nín thở ' như phim Hàn Quốc
Nếu bạn là một tín đồ của những background đẹp như thước phim nước ngoài thì Mama’s House chính là homestay đáng để bạn lựa chọn tại Mộc Châu. Mama’s House còn khá ít người biết đến nhưng cũng bởi vậy mà nơi đây sẽ đem đến cho bạn những khoảng không gian riêng tư hơn cùng những trải nghiệm ấn tượng.


Đến với Mama’s House chắc chắn rằng bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp lãng mạn, mộng mơ, được ví như “Hàn Quốc thu nhỏ” tại nơi đây. Chẳng cần phải đi đâu xa, dừng chân tại Mama’s house thôi bạn đã có cả nghìn tấm ảnh vô cùng hoàn hảo rồi. Sẽ thật tuyệt vời khi tiết trời se se lạnh, được nằm cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp, kéo bức rèm mỏng ra là bạn đã có thể ngắm khung cảnh tuyệt đẹp, yên bình bên ngoài vào mỗi sớm mai.

Còn chần chừ gì nữa mà không mau rủ hội bạn thân xách balo lên, đến Mộc Châu khám phá và trải nghiệm homestay xinh xắn này ngay thôi nào!

Mama’s House Tọa lạc tại khu vực Bản Áng 3, Đông Sang (Mộc Châu) .
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/lac-troi-voi-homestay-nha-go-dep-den-nin-tho-nhu-phim-han-quoc.83132/

TIN LIÊN QUAN

'Yêu từ cái nhìn đầu tiên' 4 homestay ĐẸP NHƯ PHIM HÀN ở Mộc Châu - Sapa

Nếu đang có kế hoạch vi vu Mộc Châu - Sapa vào cuối tuần này thì đừng quên ghé qua những homestay cực xinh này nhé! Bảo đảm bạn sẽ có được những ngày nghỉ vô cùng đáng nhớ tại những 'chiếc ổ' này đấy! Nếu như trước đây cứ mỗi lần đi...

Cầm 200k thuê nguyên căn nhà quẩy tung nóc đối diện Ga Đà Lạt

Xứ sở tình yêu Đà Lạt lại mới mở thêm 1 homestay nữa, đối diện ga Đà lạt. Chỉ cách 10’ phút tản bộ là tới trung tâm thành phố mà vẫn vô cùng yên tĩnh. Đây có lẽ sẽ là ngôi nhà thứ 2 của các Dallas Lover không chừng! @brookereneanewton Japan House

Honda Monkey Johney Red Edition sẽ được bán ra tại Cub House với giá gần 80 triệu đồng

Honda Monkey được Cub House cập nhật thêm một phiên bản mới có màu sắc vô cùng nổi bật. Cub House của thương hiệu nổi tiếng Honda đã trình làng phiên bản mới nhất của mẫu xe Honda Monkey. Phiên bản mới này sẽ có tên là Honda Monkey Johney sẽ có đến

Honda Cub House gây chú ý bằng phiên bản Monkey Sammy Sand tại Bangkok Motor Expo 2021

Sau những chiếc Bobby Banana, Johney Red và Hot Wheels Monkey, Honda Monkey 125 sẽ khởi đầu năm 2022 bằng phiên bản Sammy Sand.

Rủ rê gấu làm 1 chuyến 'PHƯỢT THẢ GA' Mộc Châu trong tháng 9 chỉ với 1 triệu đồng

3 ngày 2 đêm cùng Gấu hưởng thụ một Mộc Châu tháng 9 tựa “nàng công chúa ngủ trong rừng” chỉ với 1 triệu đồng! Người ta nói rằng, Mộc Châu đẹp nhất những tháng cải vàng, hoa ban, hoa mận trắng xóa rợp góc trời. Thế nhưng, đằng sau...

Review phượt Sapa ăn chơi xả láng của 3 Hot girl Hà Thành

Sau 1 cuộc nói chuyện vui về Sapa 3 cô gái xinh đẹp gắn mác FA đã quyết xách balo lên và phượt bung xõa trọn 3 ngày để kỉ niệm thời gian cuối cùng của hội độc thân.

Chiêm ngưỡng Streetfighter S và Scrambler 803 mang phong cách Slayer House

Dựa trên một Streetfighter S 2013 và một chiếc Scrambler 803 năm 2016, 2 chiếc xe này đã tạo nên phong cách Slayer House. Ý tưởng của Peach là tạo ra một cặp xe mô tô theo kiểu Cafe Racer sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại và phong cách Slayer

Kinh nghiệm phượt Hà Giang 3 ngày 2 đêm với chi phí chưa đến 1,5 triệu đồng

Vốn được biết đến với mùa hoa tam giác mạch phủ trắng nhưng thực ra, Hà Giang khi nào cũng đẹp. Mình ấn tượng với một Hà Giang chẳng còn phảng phất hơi sương như ngày xuân, cũng không vương cái lạnh ngày đông. Bạn hoàn toàn có thể khám phá dáng vẻ

THỦ THUẬT HAY

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Thu hồi email đã gửi đi trong Gmail

Bạn gửi nhầm email cho người khác hoặc quên đính kèm file...vậy làm thế nào để lấy lại mail đã gửi. sau đây Trangcongnghe sẽ giới thiệu một thủ thuật nhỏ giúp bạn thu hồi mail đã gửi trong Gmail.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.