Mãn nhãn với bản độ Tracker đậm chất nghệ thuật đến từ ZEUS CUSTOM

Zeus custom là một xưởng độ danh tiếng tại Bangkok Thailand, với việc sử dụng những mẫu xe cổ điển và thả hồn vào đó ý tưởng cùng đam mê nhiệt huyết đã cho ra đời những sản phẩm Cafe Racer, tracker đậm chất chơi đem đến khách hàng những trãi nghiệm thú vị bởi kiểu dáng phá cách và sự ngông cuồng của tuổi trẻ.

Mãn nhãn với bản độ Tracker đậm chất nghệ thuật đến từ ZEUS CUSTOM

Mãn nhãn với bản độ Tracker đậm chất nghệ thuật đến từ ZEUS CUSTOM.


Được biết tổng thể bản độ dựa trên nguyên bản CT250.

Trang bị hệ thống treo Upside Down đem lại sự hầm hố đầy lôi cuốn cho bản độ.

Tay lái cao và rộng đi kèm thanh giằng trung tâm mang kiểu dáng Tracker 'thuần'. Bình xăng được tái tạo bởi bề mặt nhôm xước và định hình bởi dây đai bao bọc vị trí nắp xăng khá độc đáo.

Yên xe được cách điệu và design bởi bàn tay xưởng độ Zeus Custom.


Đuôi xe đơn điệu mang đúng phong cách hoài cổ chỉ đi kèm với cụm đèn LED tròn giản đơn và pát biển số.

Cụm đèn tròn tạo sự khác biệt với cấu tạo sử dụng đèn Projector trung tâm, lốp xe đi kèm gai off-road chuyên dụng size maximum.

Hệ thống phanh trước cấu tạo đĩa đơn size lớn đem lại cảm giác hãm phanh cực tốt.

Vị trí ống xả mang cấu hình cuốn xả được quắn vải cách nhiệt và ống xả phong trần cắt ngắn mang đậm chất đường phố.

2 bên khung xe là 2 túi đựng đồ được Design tại Zeus Custom đem đến sự tiện dụng cũng như hoàn thiện cho bản độ này, hãm phanh sau sử dụng đĩa đơn size nhỏ.

Một bản độ đầy tâm huyết từ Thailand.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/man-nhan-voi-ban-do-tracker-dam-chat-nghe-thuat-den-tu-zeus-custom.83085/

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki W175 độ Tracker thuộc bộ sưu tập Zeus Custom đến từ Thái Lan

Kawasaki W175 vừa được Kawasaki giới thiệu gần đây nằm ở phân khúc tầm thấp, mẫu môtô Nhật Bản mang kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ với đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và yên phẳng. W175 là em út trong gia đình W-Series của Kawasaki, sau

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

Triumph Bonneville T120 độ đẹp mắt, mạnh mẹ như vị thần đầy quyền năng Zeus

Ông Worawit Rungjana Tanukul, hay còn được gọi là Mooyong là người sáng lập và chủ sở hữu của xưởng độ xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan.

Ducati Scrambler 'Xế nổ' độ bá bài của Zeus Custom

Cụm đèn pha tròn cổ điển vẫn giữ nguyên, hệ thống treo Ohlins cao cấp, thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất phuộc cho các hãng xe lớn từ trước đến nay.

Triumph Bonneville T120 độ sang trọng và mát mẻ theo theo lập trường của Zeus Custom

Dự án mới từ Zeus Custom lấy chiếc xe từ thương hiệu Triumph của Anh, lần này ho đã sử dụng mẫu T120 được coi là mẫu xe máy cổ điển nhất với sức mạnh 1200cc.

Honda CB400SS bản tùy chỉnh đến từ ZEUS CUSTOM

Xuất hiện từ cuối năm 2001 đến năm 2008 CB400SS đã kịp trải qua 6 thế hệ, mặc dù vậy sự khác biệt giữa các đời xe không khác nhau nhiều, tuy nhiên ở phiên bản 2005 CB400SS đã được trang bị khởi động điện (đề) nhưng những fan hoài cổ thì lại cho

Ducati scrambler bản độ Tracker đầy nhiệt huyết từ Mugello

Chiếc Ducati Scrambler nguyên bản được xưởng độ can thiệp vào nhiều chi tiết trên thân xe, điển hình ở cụm đèn pha tròn quen thuộc được độ lại thành đèn Projector cho hiệu ứng ánh sáng được tốt hơn, nhiều chi tiết trên thân xe như sử dụng ốp Carbon

Yamaha XSR155 Cafe Racer trình làng, giới hạn 100 chiếc

Yamaha Thái Lan đã hợp tác với cửa hàng Zeus Customs để sản xuất phiên bản giới hạn XSR155 Cafe Racer. Được sản xuất với số lượng 100 chiếc và bán hết...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.