Ducati Monster Quái vật đúng nghĩa trong làng PKL đương đại

Ducati Monster là một trong những cái tên đã có từ rất lâu từ gia đình Ducati, sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và khối động cơ mạnh mẽ thì đây là một lựa chọn số đông của nhìn tín đồ PKL, xuất hiện ngoạn mục dưới một bản độ theo xu hướng Streetfighter đậm chất chơi từ một Biker Thái trong bộ ảnh dưới đây.
Ducati Monster Quái vật đúng nghĩa trong làng PKL đương đại
Ducati Monster Quái vật đúng nghĩa trong làng PKL đương đại.
Tay lái được chủ nhân gia cố cũng như gây điểm nhấn với trợ lực trung tâm Scotts(Ohlins) đem lại sự gọn gàng và độ ổn định ở tốc độ cao dành cho người lái.
Trang bị đầy hiệu năng cũng như sự an toàn là trên hết với bộ cùm Brembo RCS, hệ thống dây ga được rút ngắn với cùm tăng Domino đẳng cấp.
Đi kèm với cùm côn dầu RCS là các chi tiết ốc Titanium được xử lý màu sắc khá tinh tế, bình dầu Brembo xám khói ấn tượng.
  Cận cảnh cuốn bô Titanium siêu nhẹ với những vệt hàn vẩy cá tinh luyện, ngay vị trí thăm nhớt là nắp nhớt Rizoma, bộ số gãy Rizoma.
 
Ngay vị trí bộ truyền động là full bộ ốp đĩa CNC racing kết hợp với nhau cực sắc nét.
Cuối cùng là cụm đuôi xe được xử lý khá thon gọn chỉ sử dụng một chuỗi đèn LED tối giản nhưng đem lại hiệu quả ánh sang cực tốt.
Và cuối cùng là dàn âm thanh hút hồn từ ống xả Akrapovic với thiết kế ngắn gọn đem lại độ cuốn hút cho bản độ.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-monster-quai-vat-dung-nghia-trong-lang-pkl-duong-dai.82525/

TIN LIÊN QUAN

Ducati Monster 821 'gã quái vật' mang đầy công nghệ

Hệ thống tay phanh và côn đã được thay đổi đồng bộ với thương hiệu cùm phanh Brembo Corsa Corta, cùm côn Brembo RCS 16, đi kèm với chúng là cặp bình dầu AEM Factory với thiết kế thân từ titanium, nắp và đít bằng nhôm CNC.

Ducati Monster 795 độ 'quái thú' đánh bóng tên tuổi nhà Ducati

Ducati-thương hiệu đi sâu vào tiềm thức những ai đam mê PKL, Thương hiệu nổi tiếng của nước Ý thường được ví như Hãng sản xuất những chiếc 'Ferrari 2 bánh'. Bất cứ tay chơi mô tô nào cũng công nhận khả năng phô trương công nghệ đi kèm với cảm giác

Ducati Monster 795 độ 'khủng' đến từ đồ chơi hạng nặng

Ducati Monster 795 chính là 'quân bài' chủ đạo của hãng mô tô trứ danh từ nước Ý để đánh chiếm thị trường châu Á, vốn dĩ được thâu tóm bởi các hãng xe đến từ Nhật Bản. Với việc nâng cấp từ gắp đôi thành gắp đơn cùng loạt phụ kiện đồ chơi đã làm cho

Ducati Monster 1100 EVO bản nâng cấp từ thành viên gia đình 'Quái Vật'

Vẫn giữ kiểu dáng thuần túy từ gia đình Monster với khung sườn mắt cáo, bình xăng gồ lớn và đèn pha bầu dục.

Ducati Monster bản độ đầy mê hoặc đến từ Thái Lan

Vẻ đẹp của nó được chủ nhân phô diễn qua loạt option công nghệ điển hình như cặp cùm Brembo Rossi kết hợp bình dầu Ant Lion, càng bảo vệ tay lái CNC.

'Quái vật' Ducati Monster 795 trên đất Thái đầy nổi bật

Thừa hưởng thiết kế của những người anh em trong gia đình Monster với thiết ngoại hình hầm hố từ bình xăng, khung xe, đèn pha tròn có dải phân cách và cụm chắn gió mini ở trên.

Ducati Monster 795 độ kế thừa tinh hoa công nghệ từ anh em quái vật

Ducati Monster 795 sở hữu kiểu dáng thể thao hấp dẫn của người anh em Monster 696 cùng động cơ mượn từ dòng 796. Được xem là chiếc nakedbike dành riêng cho thị trường Châu Á, rất ưa chuộng tại thị trường Thái Lan, dưới đây là bản nâng cấp của 1

Ducati Monster S4R 'Quái vật cổ đại' hồi sinh không tưởng cùng dàn chân khủng

Ducati Monster S4R là phiên bản được bán rất chạy những năm 2003-2008, sức mạnh của phiên bản này với dung tích xi lanh 996cc và công suất tương đương 115 mã lực. tưởng chừng đã đi vào dĩ vãng nhưng qua tay 1 Biker Thái đã hồi sinh con 'quái vật cổ

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá laptop Lenovo Yoga 500-14ISK: màn hình xoay gập 360 độ, hiệu năng tương xứng tầm giá

Lenovo Yoga 500-14ISK là mẫu laptop lai thuộc phân khúc trung cấp, sở hữu màn hình cảm ứng có khả năng xoay gập 360 độ và cấu hình phù hợp với tầm giá.